“Ấm áp vùng cao Việt Nam” – 9 năm một hành trình thiện nguyện

2020 có lẽ sẽ là một năm đáng nhớ với bất kì ai trong chúng ta. Một trận dịch bệnh kinh hoàng, hàng trăm những rắc rối ảnh hưởng tới công việc và hàng nghìn người ngoài kia chịu thật nhiều thiên tai, khó khăn và túng thiếu. Ban tổ chức “Ấm áp vùng cao Việt Nam” đồng cảm và nhận thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội. Đó là lí do chúng tôi tiếp tục tổ chức chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam” lần thứ 9, với hi vọng hàn gắn một phần nào đó vết thương của người dân.

Đã là năm thứ 9 chúng tôi tổ chức chuyến hành trình thiện nguyện này. Một hành trình dài, vui có, buồn có, mỗi người đều đã có cho riêng mình những cảm xúc và kỉ niệm khác nhau. Chúng tôi hiểu rằng, trong suốt hành trình ấy, chúng tôi không chỉ cho đi, mà còn nhận lại thật nhiều. Đó là nụ cười của người dân nơi chúng tôi ghé thăm, là ánh mắt hi vọng của các cô bé, cậu bé dõi theo chuyến xe của chúng tôi, là sự vất vả, lo lắng của những thành viên trong đoàn, nhưng ai cũng vui. Vui vì đang cùng nhau cống hiến cho xã hội, vui vì biết rằng ngày mai, hành trình này sẽ lại được nối tiếp. Hôm nay, hãy cùng nhau tham gia vào hành trình này, vì những hi vọng mới bạn nhé!

Địa điểm tổ chức

Chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam “ được tổ chức cách Hà Nội 160km và cách 1 km từ điểm săn mây Hang Kia Pà Cò tỉnh Hòa Bình. Thung Mài là một ngôi làng nhỏ xinh xắn- nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc Hmong. Có lẽ, bởi xa chốn đô thành náo nhiệt, mà 40 hộ gia đình nơi đây cũng có phần trầm lắng, không xô bồ như những địa điểm khác bạn thường thấy.

Bản Thung Mài

Ban tổ chức và thông tin chương trình

Ban tổ chức

Chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam” do CÔNG TY CỔ PHẦN CHECKIN TRAVEL Và CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH VIETMOUNTAIN đồng hành tài trợ.

Thời gian tổ chức

Bắt đầu: 05h30 ngày 16/01/2021– Kết thúc: 18h00 ngày 17/01/2021

Thời gian nhận đồ quyên góp từ ngày 17/12/2020 – 15/01/2021.

Danh sách đồ quyên góp

– Áo phao: 160 chiếc. (từ 5 – 10 tuổi)

– Chăn ấm mùa đông: 40 chiếc. (dành tặng 40 gia đình trong bản)

– Gạo: 4 tạ (mỗi hộ 10 kg)

– Muối trắng: 80 kg (mỗi hộ 2 kg)

– Mì chính: 40 gói (loại 1kg)

Các nhu yếu phẩm như mì tôm, bánh kẹo… được nhận không giới hạn.

Lịch trình chi tiết

16/01/2021: Ngày 01: Hà Nội – Hang Kia.

05h30: Tập chung tại địa chỉ Số 105, Ngõ 75, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khởi hành đi Thung Mài, Hang Kia, Pà Cò.

10h30: Ăn trưa tại Hang Kia

12h30: Di chuyển đến Thung Mài, Hang Kia. Triển khai phát quà tại điểm trường, trao quà cho 40 hộ gia đình khó khăn nhất của bản, giao lưu cùng các em nhỏ đồng bào để hiểu thêm về văn hóa và cuộc sống người dân nơi đây. Đây là địa điểm chính trong chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam”

17h00: Đội phụ trách hậu cần cùng người dân bản sẽ chuẩn bị bữa tối cho các thành viên. (Sẽ được giao nhiệm vụ khi lên xe.) Giao lưu văn nghệ lửa trại cùng người dân trong bản tổ chức chương trình tất niên Ấm áp vùng cao việt nam 2020. Nghỉ đêm tại nhà người dân trong bản.

17/01/2021: Ngày 02: Hang Kia – Pà Cò – Mai Châu – Hà Nội

Sau khi vệ sinh cá nhân mọi người sẽ di chuyển đi săn mây tại Hang Kia, Pà Cò, Checkin mùa hoa mận, hoa đào dùng bữa sáng tự túc sau đó về Hà Nội.

11h00: Ăn trưa tại Mai Châu – Hòa Bình

18h00: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam”. Hẹn gặp lại mọi người vào năm tiếp theo.

Thông tin về ủng hộ tiền mặt

Mọi người ghi rõ nội dung chuyển tiền: “Ủng hộ chương trình: Ấm áp vùng cao Thung Mài”. Tất cả số tiền nhận được sẽ được chuyển thành quần áo, nhu yếu phẩm…chuyển trực tiếp đến tay người dân. Chúng tôi cam kết sẽ không sử dụng khoản tiền quyên góp của quý vị vào bất cứ mục đích nào khác và đảm bảo từng đồng tiền nhận được sẽ được sử dụng theo đúng mục đích của người gửi! Các chi phí còn lại sẽ do Vietmountain Travel và Checkin Travel tài trợ toàn bộ !

Thông tin đăng kí

Thời gian đăng kí

– Thời gian đăng ký tham gia hành trình:

Từ ngày 17/12/2020 đến ngày 15/01/2021.

Mẫu đăng kí chương trình

(Do thời gian có hạn nên ban tổ chức chỉ nhận 40 thành viên, nên mọi người đăng ký sớm để mình cập nhật và gửi danh sách đến chính quyền địa phương nhé.)

MẪU ĐĂNG KÝ “ẤM ÁP VÙNG CAO VIỆT NAM 2020”

– Họ và Tên:………………………………………………………

– Ngày sinh: ……………………………………………………..

– Địa Chỉ:……………………………………………………………..

– SĐT: …………………………………………………………….

Tất cả các thành viên khi tham gia hành trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam” sẽ phải chấp hành đúng theo hoạt động chung của tập thể. Các thành viên tham gia trên tinh thần tự nguyện vì mục đích đóng góp, xây dựng cộng đồng. Ban tổ chức chương trình “Ấm áp vùng cao việt nam” có trách nhiệm tổ chức và đưa ra các chương trình hành động trong suốt hành trình. Các vấn đề phát sinh liên quan đến mỗi cá nhân, bản thân mỗi thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm trước tập thể.

Các thành viên đăng ký tham gia chương trình “Ấm áp vùng cao Việt Nam” vui lòng gửi bản đăng ký về địa chỉ mail: info@checkintravel.vn ; checkintravelvn@gmail.com

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ trực tiếp về ban tổ chức: “Ấm áp vùng cao Việt Nam

Mr Hoài – Số ĐT: 0968.01.1234 (KV Từ Liêm)

Mr Nguyễn Trường Giang – Số ĐT: 0916084789 (KV Định Công)

STK: Nguyễn Trường Giang – 1015832364- Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thành Công – Hà Nội.

Đồ ủng hộ gửi về địa chỉ : Số 35, Ngõ 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cảm ơn tất cả mọi người, đã và sẽ chung sức cùng “Ấm áp vùng cao Việt Nam” trong suốt thời gian 9 năm qua. Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ của các thành viên đã từng tham gia và chưa từng tham gia dành cho chương trình, hẹn gặp lại tất cả các thành viên của đoàn tại Thung Mai!

KINH PHÍ TRỌN GÓI THAM GIA 690.000 VNĐ/NGƯỜI CÒN LẠI DO VIETMOUNTAIN TRAVEL và CHECKIN TRAVEL TÀI TRỢ.

Add Comment