Cẩm nang du lịch Happy Land Mộc Châu siêu chất!

Với diện tích rộng lớn, thiết kế độc đáo và đồ sộ, khu du lịch Happy Land đang trở thành điểm sáng trong du lịch Mộc Châu nói riêng và khám phá Tây Bắc nói chung. Nằm ở viên ngọc quý của miền Bắc – Mộc Châu, Happy Land trở thành điểm dừng chân và nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách khắp mọi miền đất nước. Bạn có băn khoăn không khi đến một khu du lịch lớn như vậy mà lại chưa có kinh nghiệm gì cả? Đửng lo và cùng khám phá cẩm nang du lịch Happy Land Mộc Châu cùng Checkin Travel nhé!

Khu du lịch Happy Land rộng lớn

Khu du lịch Happy Land nằm ở đâu?

Nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở ngay bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, khu du lịch Happy Land Mộc Châu hay còn gọi là vườn hoa Happy Land trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, là điểm đến lý tưởng cho những dịp nghỉ dưỡng cuối tuần.

Hà Lan thu nhỏ tại Mộc Châu

Sở hữu diện tích lên đến gần 5 hecta, khu du lịch Happy Land là một tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn. Du khách đến đây không chỉ bị ấn tưởng bởi những tiểu cảnh hết sức xinh xắn mà còn có thể chiêm ngưỡng ngàn hàng sắc hoa đua nhau nở rộ. Cùng với đó là hệ thống các homestay độc đáo để khách thăm quan có thêm trải nghiệm đa dạng.

Vô vàn góc sống ảo với các tiểu cảnh ở Happy Land

Cẩm nang du lịch Happy Land từ Checkin Travel sẽ bật mí cho bạn vô số góc sống ảo với những tiểu cảnh tuyệt đẹp tại Happy Land, khám phá ngay nhé!

Vườn hoa Happy Land tuyệt đẹp

Được mệnh danh là thung lũng hoa lớn nhất Mộc Châu, quả thật là thiếu sót nếu không nhắc đến hoa trong danh sách này.  Đến với vườn hoa Happy Land Mộc Châu, mỗi mùa sẽ có một nét độc đáo riêng với các loài hoa khoe sắc quanh năm. Nào là màu vàng của hướng dương, màu tím của violet, màu đỏ của hoa hồng, màu trắng của hoa cải,…. 

Vườn hoa Happy Land nổi tiếng – Ảnh: internet.

Với những bạn yêu thích những mùa hoa rực rỡ, đây chắc chắn là địa điểm cực Trendy cho mùa du lịch này đấy.

Hóa thân thành các cô gái dân tộc

Để du khách có được những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp, khu du lịch Happy Land Mộc Châu còn có dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc. Đây cũng là hoạt động rất thú vị mà cẩm nang du lịch Happy Land muốn gợi ý cho bạn. Bạn sẽ được hóa thân thành những cô thôn nữ xinh đẹp, những chàng trai bản làng đầy chân chất khi khoác trên mình bộ trang phục truyền thống của những dân tộc vùng cao Tây Bắc.

Hóa thân thành các cô gái dân tộc

Đặc biệt, người ta cũng có bán những dải lụa cầu duyên để những cặp đôi yêu nhau có thể cùng cầu nguyện được ở bên nhau mãi mãi. Nếu dải lụa màu hồng để cầu duyên, cầu hạnh phúc cho gia đình thì dải lụa màu đổ lại giúp cầu công danh, tài lộc.

Hòa mình vào chợ phiên Happy Land độc đáo

Chợ phiên Happy Land là địa điểm tiếp theo mà cẩm nang du lịch Happy Land muốn gửi tới du khách. Bạn sẽ được thấy một chợ phiên “thu nhỏ”, nét đặc trưng của những dân tộc vùng cao. Chợ phiên là nơi sẽ diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán của những người địa phương, họ chủ yếu mang những sản vật của gia đình trồng được để đem bán cho người khác. Sau đấy, họ cũng sẽ lựa lấy những món đồ gia dụng cần thiết khác đem về cho gia đình mình.

Cùng tham gia vào các nét văn hóa đặc trưng của bà con nơi đây

Nếu như các phiên chợ ở các vùng khác chỉ hợp mỗi tuần hoặc mỗi tháng 1 lần thì chợ phiên ở Happly Land lại họp mỗi ngày. Đến du lịch tại Mộc Châu tại bất cứ thời điểm nào bạn cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nét đẹp của một phiên chợ vùng cao. Tại đây bán khá nhiều các mặt hàng chỉ có riêng có vùng cao như là các loại túi, quần áo thổ cẩm, rượu hay là đặc sản thịt trâu gác bếp. Nếu đói, hãy ghé lại những gian hàng đồ ăn, chủ yếu là xiên que nướng, chân gà nướng được tẩm ướp và chế biến theo khẩu vị của người dân tộc.

Rất nhiều trò chơi hấp dẫn tại Happy Land

Sau khi đã mải mê tham quan, chụp ảnh du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động vô cùng thú vị ngay tại khu du lịch Happy Land. Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ (dành riêng cho những khách có nhu cầu lưu trú qua đêm tại Happy Land) cùng các trò chơi mạo hiểm như bóng lăn cỏ, bóng lăn nước và bóng đụng.

Rất nhiều trò chơi thú vị

Trải nghiệm Happy Land Homestay

Trong lịch trình của mình, cẩm nang du lịch Happy Land Mộc Châu sẽ bật mí cho các bạn một địa điểm qua đêm cực chill tại khu du lịch độc đáo này – Happy Land Homestay.

Các căn phòng Homestay độc đáo

Chọn cách lưu trú lại các căn nhà hình ống trống vốn dĩ đã rất khác biệt, bạn có thể dễ dàng thấy những homestay xinh đẹp như thế tại khắp các điểm đến ở Mộc Châu. Chỉ cần đăng ký ngay tại quầy, bạn sẽ được phép nghỉ qua đêm tại những homestay vô cùng lạ mắc, thiết kế dạng tròn hình ống đặc biệt. Tuy nhiên, bên trong vẫn sẽ đủ các tiện nghi như chăn, gối và nước uống để bạn có một đêm “ngủ ngoài trời” thú vị.

Đây cũng là góc Checkin được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Để rồi khi trời sáng, mở cửa ra là đã thấy cả một vườn hoa vừa mới trở mình, vẫn còn lấm tấm những giọt sương mai. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kì ý nghĩa đấy.

Giá vé vào cửa và các dịch vụ khác tại Happy Land

  • Khu du lịch mở cửa bán với giá vé khá là rẻ, chỉ với 20 nghìn/ người.
  • Trời chơi bóng lăn, bóng đụng 10k/ người/ lượt
  • Thuê trang phục dân tộc để chụp hình 20k/ người.
  • Dải lụa ước 10k/ dải
Đừng quên Checkin cùng bầy cừu dễ thương bạn nhé!

Giá thuê Happy Land Homestay, bạn có thể hỏi trực tiếp ngay ở cổng vào. Giá thuê 1 homestay sẽ vào khoảng là 250 nghìn/ phòng/ 2 người, nếu ở thêm người thì sẽ phụ thu thêm 50 nghìn/ người nữa.

Hi vọng rằng cuốn cẩm nang du lịch Happy Land Mộc Châu này đã giúp bạn tự tin xách vali lên và đến với Mộc Châu xinh đẹp. Đừng quên Checkin Travel luôn có những dịch vụ lưu trú và lữ hành tốt nhất cho du khách trong tour du lịch Mộc Châu tại đây bạn nhé!

Add Comment