Đêm nhạc “Non cao mùa thu về” – Khi âm nhạc và du lịch hòa làm một

Du lịch âm nhạc là một hình thức tour du lịch khá mới mẻ tại Việt Nam. Đóng vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực này, mang trong mình một tầm nhìn lớn với sứ mệnh đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, lần đầu tiên Checkin Travel tổ chức tour du lịch âm nhạc với điểm nhấn chính: Đêm nhạc “Non cao mùa thu về” vào ngày 17/10 và 07/11 trong khuôn khổ tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Hà Giang.

Du lịch âm nhạc – Cái bắt tay mới mẻ cho trải nghiệm du lịch tại Việt Nam

Âm nhạc là liều thuốc không hề có tác dụng phụ. Cùng với du lịch, âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta thường thích nghe một bản nhạc khi xe chuyển bánh và thấy lòng mình bình yên, cũng chẳng phải tình cờ mà trong một buổi chiều lộng gió, tâm hồn ta lại trở nên thư thái đến vậy khi hòa mình vào một giai điệu du dương. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tác dụng thần kì bằng việc sử dụng âm nhạc trong đời sống tinh thần, thậm chí là trong một số phương pháp trị liệu. Bởi lẽ đó, có thể nói rằng âm nhạc đem tới cho chúng ta một sự đồng cảm nhất định, hay nói cách khác, âm nhạc là cách chúng ta nuôi dưỡng các tế bào thần kinh của mình, dù là niềm đau hay hạnh phúc đều có những giá trị nhất định.

du lịch và âm nhạc
Du lịch luôn đem đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời

Song song với đó, du lịch lại hiện lên như một hoạt động bao quát và rộng hơn, bao gồm rất nhiều các yếu tố cấu thành để tạo nên một chuyến du lịch ý nghĩa. Nhưng trên hết, ở Checkin Travel, chúng tôi tin rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là hành khách của mình đã đi được bao xa, tham quan được bao nhiêu địa danh nổi tiếng, mà là giá trị mà đội ngũ Checkin luôn cố gắng đem tới cho khách hàng của mình: sự hài lòng trong mọi trải nghiệm, thoải mái trong tinh thần và hạnh phúc trong những ngày đồng hành cùng chúng tôi. Vì lẽ đó, đội ngũ Checkin Travel luôn làm mới mình và tiếp cận thêm nhiều hình thức tour du lịch mới mẻ, bên cạnh du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, thì du lịch âm nhạc là một lĩnh vực mà chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc thăng hoa nhất.

Du lịch là đa dạng. Chúng tôi tôn trọng sự đa dạng trong bản sắc văn hóa dân tộc của bất kì vùng miền nào. Có thể nói rằng, khi tham gia vào hoạt động du lịch, bất kì ai trong chúng ta cũng mong muốn hòa mình vào dòng chảy truyền thống của vùng đất ấy, chiêm ngưỡng những giá trị thiên nhiên và văn hóa đặc sắc tại bất kì địa điểm xinh đẹp nào mà chúng ta cùng nhau đặt chân tới. Chúng tôi cho rằng, dòng chảy truyền thống ấy không thể nào thiếu đi âm nhạc – âm nhạc truyền thống – tinh thần và hơi thở của mỗi vùng miền trên dải đất hình chữ S – đa dạng muôn màu và đặc sắc. Sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống hòa cùng hơi thở hiện đại của sức trẻ, nét hoài cổ trong từng câu hát rung lên cùng sự tươi mới đang đổi thay từng ngày trên khắp đất nước sẽ đem đến cho bất kì ai có dịp thưởng thức cảm xúc ấy những trải nghiệm thực sự khó quên.

Hà Giang – bản tình ca núi rừng nơi địa đầu Tổ Quốc

Chọn Hà Giang là nơi bắt đầu cho hành trình đi cùng âm nhạc của mình, từng thành viên trong đội ngũ Chekin Travel đều làm việc nghiêm túc với hi vọng lần đầu tiên mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời nhất.

du lịch và âm nhạc
Hà Giang đã bước vào mùa hoa tam giác mạch.

Nặng lòng cảm xúc qua rất nhiều lần đặt chân tới Hà Giang, đội ngũ chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc khai thác những địa điểm nổi tiếng, mà song song đó là truyển tải tới bất kì khách hàng nào đến với chúng tôi những giá trị văn hóa đáng quý nhất của vùng đất này. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng, nơi rừng núi Tây Bắc không chỉ có những vẻ hào nhoáng kì vĩ của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, mà còn đó cuộc sống lam lũ của bà con Lô Lô, H’Mông, La Chí,…sinh sống tại đây. Bằng con tim của những người làm nghề, chúng tôi hi vọng có thể gửi đến mọi người sự lạc quan của cuộc sống, vì giữa miền sơn cước ấy, chúng tôi cảm nhận được trong nụ cười của những cô bé, cậu bé tại đây niềm hi vọng về một tương lai tươi sáng, chúng tôi cảm nhận được Hà Giang đang ngày càng chuyển mình trong sức trẻ, và chúng tôi muốn góp một phần sức mình, đưa hình ảnh Hà Giang tuyệt đẹp tới du khách, thông qua âm nhạc – nơi kết nối những cảm xúc chân thành nhất.

du lịch và âm nhạc
Sự nguyên sơ lạ kì của Hà Giang.

Tour du lịch âm nhạc Hà Giang 17/10 &07/11: Cùng Chekin Travel ôm trọn mọi cảm xúc

Đêm nhạc với chủ đề “Non cao mùa thu về” trong khuôn khổ tour du lịch khám phá Hà Giang 3 ngày /2 đêm được tổ chức vào ngày 17/10 và 07/11 tại Đồng Văn, Hà Giang. Đêm nhạc này là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ Checkin Travel, đem tới cho du khách những trải nghiệm mới mẻ nhất.

banner

Tham gia đêm nhạc này, chúng ta sẽ có cơ hội cùng nhau thưởng thức văn hóa âm nhạc truyền thống tại đây, hòa cùng hơi thở của âm nhạc hiện đại, được mỗi thành viên Checkin chăm chút và tận tâm gìn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc nơi đây. Chúng tôi tin rằng những bản nhạc tuyệt vời trong không gian văn hóa du lịch truyền thống đặc sắc sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc thăng hoa nhất. Bên cạnh đó, còn gì hơn khi chúng ta được ngồi lại cùng nhau, thưởng thức những món đồ uống đặc biệt từ Hà Giang mà Checkin đã cẩn thận chuẩn bị sẵn trong bữa tiệc, đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mà Checkin gửi tới các bạn.

Góp mặt trong đêm nhạc này là các Band nhạc, ca sĩ với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, được ekip chúng tôi tỉ mỉ đem tới cho du khách một không gian âm nhạc ấm cúng và gần gũi. Bên cạnh đó, sẽ thật tuyệt vời nếu Checkin Travel được thưởng thức những bài hát tủ của các bạn – những du khách đã đến với chúng tôi bằng sự tin tưởng và chân thành. Đừng ngần ngại mà hãy cùng Checkin Travel tạo nên một đêm nhạc thật ý nghĩa nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận các ca khúc mà du khách muốn biểu diễn trong đêm nhạc, cùng đăng kí bài hát với Checkin nhé!

cho-phien
Chợ phiên Đồng Văn – một trong những điểm đến đậm sắc văn hóa dân tộc của tour du lịch.

Đêm du lịch và âm nhạc được tổ chức trong tour du lịch Hà Giang khi mảnh đất xinh đẹp này bước vào mùa hoa tam giác mạch rực rỡ, chúng tôi hi vọng rằng bằng sắc hoa tràn đầy nhựa sống và bằng những giai điệu tuyệt vời của sự kiện này, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành của Checkin dành cho khách hàng của mình. Cùng với sự khác biệt trong dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm từ Checkin, đây cũng là nơi giao lưu kết nối, đồng thời là lời tri ân của Checkin Travel gửi tới du khách – những người đã luôn yêu thương, tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cùng chúng tôi tham gia ngay tour du lịch Hà Giang để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau nhé!

Thông tin chương trình đêm nhạc: “Non cao mùa thu về”:

  • Thời gian: 17/10 và 7/11/2020
  • Địa điểm: Phố cổ Đồng Văn

Đăng ký tour du lịch Hà Giang và thưởng thức âm nhạc tại đây.

Mọi thắc mắc du khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh nhất!

CHECKIN TRAVEL

☎️Hotline: +84 2463 272 979

?Website: https://checkintravel.vn/blog/

?Email: info@checkintravel.com

?Địa chỉ: Số 35 – Ngõ 36 – P. Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

No Responses

Add Comment