Checkin Travel

Du lịch Mộc Châu: ôm trọn những mùa hoa!

Mộc Châu bốn mùa hoa

Mộc Châu từ lâu đã là một điểm du lịch rất nổi tiếng. Cao nguyên Mộc Châu với độ cao 1050m so với mặt nước biển, cách thành phố Hà Nội 200km theo hướng quốc lộ 6 , dài 80km và rộng 25km, vùng đất trù phù và rộng lớn này nằm giữa cao nguyên với khí hậu mát mẻ đặc trưng cận ôn đới, nhiệt độ trung bình vào mùa hè chỉ khoảng 20 độ C và khô hơn các vùng khác vào mùa đông.

Đồi chè rộng lớn tại Mộc Châu

Với đặc trưng khí hậu hiếm khó, điểm du lịch không quá khó khăn để tham quan khám phá, Mộc Châu trở thành một khu sinh thái vẹn toàn khổng lồ và đặc biệt ngay giữa núi rừng Tây Bắc – một hòn ngọc xanh quý giá với muôn ngàn đồi chè, hoa phủ kín khắp các thung lũng. Khí hậu ưu ái tạo cho nơi đây cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời thay đổi theo từng mùa trong năm rõ rệt. Sở hữu cho mình tới 7 mùa hoa độc đáo, Mộc Châu trở thành thiên đường bạt ngàn hương sắc: hoa ban, hoa mận trắng muốn, hoa tam giác mạch nhuộm hồng khắp các cánh đồng, hoa dã quỳ, hoa cải vàng, hoa cải trắng cùng với rất nhiều những thảm thực vật đa dạng khác tạo cho nơi đây một vẻ đẹp khó lòng cưỡng lại.

Mộc Châu mùa hoa mận

Những ngày mùa thu đang trìu mến đi qua Mộc Châu. Lúc này tất cả những long lanh huyền diệu tại đây như đang lắng lại rồi chợt nở bung ra, rực sáng và rạng rỡ. Checkin Travel mong muốn gửi tới du khách của mình trọn vẹn những mùa hoa ấy qua tour du lịch Mộc Châu của chúng tôi – rạng rỡ và tươi đẹp, hùng vĩ và nguyên sơ nhưng chân thành và gần gũi! Xách balo lên và đi cùng với Checkin ngay thôi!

Chi tiết tour du lịch Mộc Châu – Săn mây Tà Xùa:

Lịch trình:

Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu – Bắc Yên (Ăn trưa, tối)
Ngày 2: Bắc Yên – Săn Mây Tà Xùa – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Chekin Travel vinh dự được là bạn đồng hành của quý khách trong suốt hành trình tuyệt vời này!

Exit mobile version