Làng Homestay Mộc Châu – Gợi ý siêu chất cho bạn!

Có lẽ một trong những điều băn khoăn của rất nhiều du khách khi có ý định tham gia một chuyến đi chính là “nghỉ tại đâu”. Checkin Travel hiểu rằng dịch vụ nghỉ dưỡng là cực kì quan trọng. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của du khách, điều này cũng quyết định rất nhiều đến sự hài lòng trong mỗi chuyến đi. Chắc rằng bạn sẽ không muốn kì nghỉ của mình trở nên nhàm chán vì một căn phòng ọp ẹp, kém thoải mái đúng không? Làng Homestay Mộc Châu là gợi ý mà Checkin Travel đặc biệt gửi đến bạn trong chuyến du lịch này đấy! Test ngay homestay siêu xinh này cùng Checkin nhé!

làng homestay mộc châu
Homestay đang làm mưa làm gió trong mùa du lịch

Làng Homestay Mộc Châu ở đâu?

Tọa lạc tại Tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Làng Homestay đúng như cái tên, nơi đây như một ngôi làng nhỏ ẩn mình giữa thiên nhiên cây cối xanh mát. Có thể nói, Làng sở hữu thiết kế và chất lượng công trình homestay hàng đầu trên Mộc Châu ở thời điểm hiện tại.

làng homestay mộc châu
Homestay sở hữu vị trí rất thuận tiện để tham quan, du lịch

Nơi đây gần ngay trung tâm nên bạn cũng có thể đi lại thuận tiện. Bạn có thể đi đến nhiều địa điểm hấp dẫn từ homestay này như đồi chè trái tim, rừng thông bản Áng, thác Dải Yến,…

Ngôi làng nhỏ với thiết kế cực độc đáo

Nếu bạn không có điều kiện nghỉ ngơi ở những resort xa hoa, thì Làng Homestay Mộc Châu là lựa chọn “số zách” đấy. Không chỉ với mức giá cực yêu, nơi đây được thiết kế như một ngôi nhà dịu dàng, xinh xắn, lại có không gian gần gũi, cực chill và độc đáo. Với ý tưởng thiết kế như một ngôi làng thu nhỏ với những căn nhà hình tam giác, container, độc đáo, gần gũi. Ở ngôi làng xinh xắn ấy là không gian xanh, rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn muốn có những bức ảnh “so deep” thì bất cứ góc nào của Làng Homestay cũng đáp ứng được nhu cầu check-in của bạn đấy!

Không gian cực chill

Những căn nhà được thiết kế độc đáo, với màu sắc hài hòa được trang trí bởi chậu hoa xinh xắn, quanh năm khoe sắc chắc chắn sẽ cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp. Khuôn viên có cách bày trí thân thiện, hài hòa, mỗi buổi sáng sớm hay chiều hoàng hôn, nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh thôi là đủ cho bạn mê mệt rồi.

Không gian buổi tối tại Làng

Mỗi ngôi nhà ở Làng Homestay đều có cửa làm bằng kính trong suốt đem lại cảm giác gần gũi, mới lạ. Trong phòng được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đồ dùng tiện nghi. Ở trong nhà bạn vừa có cảm giác thoải mái, lại vừa có thể ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên Mộc Châu.

View siêu chất tại Làng!

Làng Homestay sẽ cho bạn cảm nhận về 1 phong cách sống tuyệt vời, thức dậy ở 1 nơi xa, nơi chỉ có ánh bình minh rực rỡ và tiếng chim hót thật bình yên… 1 nơi chỉ có sự thân thiện, hiếu khách của “nhà hàng xóm” hay của chính chủ Homestay.

Bungalow Container là nét độc đáo riêng biệt chỉ có tại Làng homestay với nhiều phòng nghỉ xinh xắn nằm giữa đồi chè và đan xen bởi những cây mận. Bungalow Container đem đến cảm giác yên bình và được hòa mình với thiên nhiên. Đây cũng là một trong 3 homestay Mộc Châu đang được các bạn trẻ ghé thăm và check in sống ảo rất nhiều.

View từ phòng nhà kính của Làng

Vào mỗi buổi tối, khi ánh đèn lên thì Làng Homestay rất ấm áp và mờ ảo. Đây là backround tuyệt vời cho những bức ảnh sống ảo cực chất của bạn đấy nhé! Còn gì lãng mạn hơn trong không gian ấy cùng gia đình, bạn bè, tận hưởng những làn gió mát lành, ngắm bầu trời đêm cao nguyên lấp lánh những vì sao. Đêm xuống khi mỗi ngôi nhà đều lên đèn tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc cho mỗi du khách nghỉ lại đây.

Mức giá cực “gần gũi dễ chịu” của Làng Homestay

Về giá phòng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của bạn, Làng Homestay có 3 Bulgalow gia đình 6 người, 3 Bulgalow đơn và 6 Container có thể ở được 2-3 người với giá cả vô cùng hợp lý, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Nhà bungalow đơn 2 người: 300k
  • Container 2 người: 350k
  • Bungalow gia đình 6 người: 500K
  • Nhà Tiny Tube: 200k
làng homestay mộc châu
Thiết kế phòng độc đáo tại Làng

Ở Làng homestay còn có dịch vụ cho thuê bếp nướng để bạn có thể tổ chức bữa tiệc BBQ hấp dẫn hợp với sở thích và khẩu vị cùng với bạn bè, người thân. Bên cạnh đó là dịch vụ thuê xe máy để bạn dong ruổi khám phá cao nguyên Mộc Châu tươi đẹp.

Hi vọng rằng với những chia sẻ này, bạn sẽ có cho mình một gợi ý thật “xinh xắn” cho chuyến đi của mình nhé!

Check ngay tour du lịch Mộc Châu của Checkin Travel tại đây để nhận được dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất!

Add Comment