Tết dương lịch 2021 đi đâu? – 5 lí do nên chọn Mộc Châu!

Chỉ còn 1 tháng nữa, Tết dương lịch 2021 sẽ tới. Trải qua một năm 2020 đầy biến động, chắn hẳn chúng ta đã mệt nhoài vì thật nhiều sự kiện xảy ra. Theo lịch được thống báo, tết dương lịch 2021, người dân cả nước sẽ được nghỉ 3 ngày, bao gồm ngày Tết dương lịch và 2 ngày cuối tuần. Thật chẳng còn gì hợp lí hơn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn sau thật nhiều vất vả đúng không? Hãy để Checkin Travel dẫn bạn tới Mộc Châu – viên ngọc quý của vùng Tây Bắc bằng 5 lí do không thể chối từ này nhé! Chắc chắn Mộc Châu sẽ là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi Tết dương lịch 2021 đi đâu đấy!

Mộc Châu – điểm đến trù phú và lí tưởng

Thời gian cực kì thích hợp

Năm nay, kì nghỉ Tết dương lịch kéo dài, công nhân viên chức được nghỉ 3 ngày. Với một chuyến đi dài 2 – 3 ngày tới Mộc Châu, 1 ngày để nghỉ ngơi và sắp đặt những kế hoạch cho năm mới, đây thực sự là một lịch trình hợp lý, thoải mái cho chuyến đi vừa kết hợp nghỉ dưỡng, khám phá và trải nghiệm của du khách. Thời gian để gia đình hoặc nhóm bạn bè có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thưởng ngoạn vô số cảnh đẹp hùng vĩ tại nơi đây.

3 ngày 2 đêm là thời gian lí tưởng để tới với Mộc Châu

Đặc biệt đây cũng là thời gian của rất nhiều tour du lịch Mộc Châu thú vị. Cụ thể, Checkin Travel sẽ cùng bạn khám phá ở dưới nhé!

Đường đi rất thuận lợi và khoảng cách không quá xa!

Bên cạnh, những điều kiện thuận lợi về cảnh quan, khí hậu và thời gian, Mộc Châu còn là điểm đến đầy sức hút với nhiều người, bởi một địa điểm không quá xa Hà Nội. Từ Hà Nội, chỉ mất khoảng 6 giờ di chuyển, 200 km, du khách đã có thể tới một không gian mới khác hẳn và tách biệt không gian phố thị ồn ào, xô bồ. Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Mộc Châu cũng không quá khó để di chuyển, với những đèo núi thấp và thoai thoải, đi hướng quốc lộ 6. Với khoảng cách này, không gây cảm giác mệt mỏi và nhàm chán cho du khách.

Thung lũng mận Nà Ka bằng phẳng và rộng lớn

Thêm vào đó, một trong những nguyên nhân khiến Mộc Châu trở thành đáp án lí tưởng cho câu hỏi Tết dương lịch 2021 đi đâu, là bởi địa hình nơi đây rất tuyệt vời. Với độ cao vừa phải, không “hoành tráng” như Mã Pí Lèng, không quá khó khăn như Ô Quy Hồ, Mộc Châu hiền lành và dịu dàng với cao nguyên và những thung lũng trải dài thoai thoải. Đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong kì nghỉ Tết này đấy!

Mùa hoa cải đương độ nở rộ đẹp long lanh!

Từ cuối tháng 11 hoa cải trắng đã lác đác bung hoa và nở rộ rực rỡ, bạt ngàn nhất là cuối tháng 12. Những đồi hoa trắng tinh khôi, thung lũng hoa trải dài như lạc vào một xứ sở thần tiên ở cõi thực.

Mùa hoa cải nở trắng Mộc Châu

Không gian mượt mà của hoa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về sự mới mẻ, tinh khôi, đầy hứng khởi và sáng tạo đón chào một năm mới. Đi dạo cùng với bạn bè, người thân, chiêm ngưỡng những vạt hoa bồng bềnh trong nắng gió miền cao nguyên sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên. Một kỳ nghỉ đầu tiên, đón đợi những điều trong trẻo, may mắn trong năm mới, rũ bỏ những ưu phiền cũ kỹ. Đây chắc chắn là lí do tuyệt vời để bạn không còn phải băn khoăn Tết dương lịch 2021 đi đâu mà chọn ngay Mộc Châu làm điểm đến đấy!

Hoa cải nở tại thị trấn nông trường Mộc Châu

Vô số phong cảnh long lanh cùng nền ẩm thực đặc sắc

Đến cao nguyên Mộc Châu, ngoài chiêm ngưỡng những thung lũng hoa ngập nắng gió, du khách còn cơ hội đi tham quan nhiều địa danh đặc sắc. Trong đó phải kể đến: những đồi chè xanh mướt trong màn sương buổi sớm, đồi chè Thị trấn Nông trường, đồi chè trái tim, Rừng thông Bản Áng – Đà Lạt của xứ Bắc, Thác Dải Yếm đổ nước trắng xóa, hùng vĩ. Ngũ động Bản Ôn, vườn hoa lan, dâu tây, những lối vào vườn đào mận khẳng khiu thân cảnh, lác đác hoa nở sớm… Tất cả tạo nên một vùng đất trù phú và rực rỡ.

Khu du lịch Happy Land nổi tiếng

Ngoài ra, văn hóa ẩm thực đặc sắc cũng là 1 trong những lí do khiến Mộc Châu trở thành điểm đến lí tưởng khi du khách băn khoăn Tết dương lịch 2021 đi đâu. Sẽ cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều, giữa ngày đông trên cao nguyên, du khách được thưởng thức những món ăn ngon như: Bê chao – món ăn dân dã nhất trong những bữa cơm mỗi du khách đến Mộc Châu. Bê chao cốt yếu độ ngon của nó chính là ở chỗ “nóng”: miếng bê chao ăn ngay khi vừa ráo mỡ khỏi chảo khác hoàn toàn với khi để nguội: nó mềm, ngọt, thơm ngậy hơn rất nhiều. Thịt lợn cắp lách, thịt trâu gác bếp, nậm pịa cũng là những món ăn rất hấp dẫn thực khách.

Bê chao – Đặc sản Mộc Châu

Bật mí là Checkin Travel đã cùng bạn khám phá tất cả các món đặc sản này trên trang web https://checkintravel.vn/blog/ rồi nhé! Đừng quên truy cập và tìm hiểu chi tiết hơn về những món ăn này bạn nhé!

Tour du lịch Mộc Châu từ Checkin Travel

Checkin Travel rất tự hào nói rằng tour du lịch Mộc Châu từ đội ngũ chúng tôi chính là một trong những nguyên nhân tuyệt vời để du khách chọn Mộc Châu là điểm dừng chân cho câu hỏi Tết dương lịch 2021 đi đâu này của mình. Không chỉ được tâm huyết xây dựng tỉ mỉ, bằng kinh nghiệm của mình, Checkin Travel với lịch trình cực kì hợp lí sẽ ôm trọn từng giây phút trong kì nghỉ của bạn. Đặc biệt, các tour du lịch Mộc Châu từ Checkin Travel sẽ còn giúp bạn có cơ hội đến với 2 địa điểm săn mây nổi tiếng nhất nhì miền Bắc – Tà Xùa và Hang Kia -Pà Cò. Những trải nghiệm này chắc chắn sẽ rất ý nghĩa trong những ngày nghỉ Tết dương lịch của du khách.

Đồi chè trái tim tại Mộc Châu

Nói nhỏ một chút, đi kèm dịch vụ 5 sao nhưng mức giá của Checkin Travel lại rất “nhẹ nhàng” đấy nhé, đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá đấy. Mức giá ấy là bao nhiêu mà tốt vậy? Khám phá ngay tại đây bạn nhé!

Add Comment