Tết Dương lịch đi đâu chơi? (phần 1)

Tết Dương lịch 2021 đang đến rất gần. Theo thông báo, dịp nghỉ lễ này sẽ kéo dài 3 ngày, là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn bè và gia đình có một chuyến du lịch nho nhỏ. Hẳn rằng bạn đã tự đặt câu hỏi Tết Dương lịch đi đâu chơi nhiều lần nhưng vẫn băn khoăn không biết đi đâu thì hợp thời gian, hợp túi tiền mà lại vui vẻ đúng không? Hiểu được điều này, Checkin Travel note ngay cho bạn top list địa điểm đi chơi Tết Dương lịch đảm bảo vui quên lối về đấy nhé. Cùng khám phá ngay thôi!

Sapa

Đứng đầu danh sách này không nơi nào khác chính là Sapa – Đà Lạt của miền Bắc. Mỗi khi Đông về, Sapa luôn là câu trả lời tuyệt vời khi bạn băn khoăn Tết Dương lịch đi đâu chơi đấy.

Cơ hội chạm tay vào tuyết ở Sapa là rất lớn
Cơ hội chạm tay vào tuyết ở Sapa là rất lớn

Thành phố Sapa chìm trong sương và mây, trên cung đường đi uốn lượn từ ngọn đồi núi này qua ngọn đồi núi khác, bạn dễ dàng bắt gặp những đám mây trắng bay lưng chừng trên đầu, tưởng chừng tay đã chạm mây vậy. Cây cối hoa lá cũng độ đang khoe sắc khiến cho Sapa trở nên cuốn hút hơn bào giờ hết.

tết dương lịch đi đâu chơi

Hội An

Hội An ngày nay đã không còn là một cái tên xa lạ dù là với du khách trong nước hay quốc tế. Dẫu chỉ một lần đặt chân đến Hội An, bất cứ ai cũng sẽ bị quyến rũ, chinh phục bởi đô thị cổ nhỏ bé và êm đềm này.

Hội An rạng rỡ
Hội An rạng rỡ

Thật khó tìm một lí do cụ thể để lý giải cho việc tại sao Hội An lại là câu trả lời tuyệt với cho câu hỏi Tết Dương lịch đi đâu chơi. Không nhộn nhịp, sôi nổi, không tráng lệ, lộng lẫy, cũng không có những trải nghiệm du lịch độc đáo, thế nhưng nhiều người vẫn dành cho Hội An một tình cảm đặc biệt.

Nơi được rất nhiều du khách yêu thích
Nơi được rất nhiều du khách yêu thích

Cũng là phố cổ nhưng không ồn ào và tấp nập như 36 phố phường Hà Nội, Hội An là phố dành cho xe không động cơ và người đi bộ. Dù từ sáng đến tối, khắp các nẻo đường lúc nào cũng chật kín khách du lịch nhưng Hội An vẫn bình yên một cách lạ thường.

Phú Quốc

Phú Quốc – Hòn Ngọc Biển Đông – Nơi mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời để biết được Việt Nam mình cảnh sắc thiên, biển đảo đẹp và hoang sơ đến nhường nào. Nơi đây nức tiếng với bãi biển trong xanh, là nơi tuyệt vời lặn ngắm san hô và các sinh vật biển đấy.

tết dương lịch đi đâu chơi?
Đảo Ngọc Phú Quốc

Những hòn đảo đẹp tựa thiên đường Maldives ngay tại Việt Nam nhưng lại mang vẻ hoang sơ và huyền bí – đây coi là địa điểm tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời cho dịp tết dương lịch 2020 được nhiều du khách lựa chọn

Thành phố năng động Đà Nẵng
Thành phố năng động Đà Nẵng

Mộc Châu

Không thể không nhắc đến cao nguyên xinh đẹp Mộc Châu trong danh sách này đúng không? Là ứng cử viên cực sáng giá trong top list địa điểm khi bạn băn khoăn Tết Dương lịch đi đâu chơi, khí hậu mát mẻ tuyệt vời tại Mộc Châu chắc chắn sẽ mê hoặc bạn đấy.

tết dương lịch đi đâu chơi?
Mộc Châu mùa hoa cải trắng cuối năm

Mộc châu vào dịp cuối năm là của mùa hoa cải, của cánh đồi chè xanh mướt, của những vườn hoa khoe sắc, đặc biệt hơn cả là thiên đường săn mây tại Tà Xùa. Nơi đây phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một khoảng trời rộng lớn với biển mây vần vũ dưới chân, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ gây ấn tượng với du khách với hình ảnh năng động, luôn căng tràn sức sống mà còn thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đẹp mê hồn với biển trời bao la, núi non sừng sững. Đà Nẵng hội tụ biết bao vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, tựa như một hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S

tết dương lịch đi đâu chơi?
Thành phố năng động Đà Nẵng

Khi đến đây dịp Tết Dương lịch, bạn được chiêm ngưỡng nhiều hoạt động đặc biệt tại Bà Nà Hill mà không nơi nào có được.

Hi vọng rằng những chia sẻ này của Checkin Travel đã giúp bạn note cho mình một địa điểm và không còn băn khoăn với câu hỏi Tết Dương lịch đi đâu chơi nữa rồi. Đừng quên cập nhật các tour du lịch mới nhất từ Checkin Travel tại đây và vi vu hết mình dịp tết Dương lịch này bạn nhé!

Add Comment