Tết Dương lịch đi đâu chơi? (phần 2)

Tiếp tục với những gợi ý từ Checkin Travel cho kì nghỉ Tết Dương lịch này, cùng khám phá ngay nhé. Đây chắc chắn sẽ là những địa điểm hoàn hảo nếu như bạn vẫn còn đan băn khoăn Tết Dương lịch đi đâu chơi đấy!

Ninh Bình

Mỗi dịp Lễ Tết, Ninh Bình luôn được nhắc đến như một chốn hành hương, một nơi du lịch tâm linh rất nổi tiếng. Không chỉ thu hút bởi vô số những đền chùa nức tiếng gần xa, Ninh Bình còn quyến rũ du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ.

Danh thắng Tràng An

Nói đến Ninh Bình, nhiều du khách nghĩ ngay đến danh thắng Tràng An, nhưng bên cạnh đó, chúng ta còn có Bãi Đính, Tam Cốc – Bích Động, hang Múa…, đều là những địa danh nổi tiếng. Ninh Bình chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc Tết Dương lịch đi đâu chơi? của bạn. Các thắng cảnh ở đây cách nhau không quá xa, bạn có thể tham quan hết trong 2 – 3 ngày, không sợ bỏ lỡ điều gì cả!

Tam Cốc -Bích Động

Huế

Tại sao lại thiếu Huế mộng mơ khi nhắc tới câu hỏi Tết Dương lịch đi đâu chơi đúng không? Thành phố dịu dàng này sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn dịp Tết này đấy.

Cố đô Huế

Nhắc đến Huế, nhiều người nhớ tới cung điện nguy nga, các công trình lăng tẩm trầm mặc và nhịp sống thầm lặng mang chút buồn nên thơ. Có lẽ vì thế mà ai cũng ao ước được đến Huế ít nhất một lần để tận mắt thấy những chứng tích sinh động về triều đại phong kiến cuối cùng của nước ta. Không chỉ vậy mà nét dịu dàng, thư thái cùng cuộc sống chầm chậm nơi đây cũng  khiến nhiều người yêu mến. 

Sông Hương

Đà Lạt

Cơn sốt du lịch ở thành phố sương mù chưa bao giờ hạ nhiệt và đây cũng là một địa điểm số zách khi ai đó hỏi bạn Tết Dương lịch đi đâu chơi đấy. Với vẻ đẹp thơ mộng, khí hậu mát mẻ, Đà Lạt hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời. Trong một ngày ở đây, bạn sẽ cảm nhận được nhiều kiểu thời tiết khác nhau, giống như 4 mùa hội tụ, buổi sáng se lạnh với lớp sương mù dày đặc, buổi trưa ấm áp với những tia nắng vàng, chiều về lại có những cơn mưa bụi bất chợt. 

Vườn hoa tại Đà Lạt

Đà Lạt luôn mang trong mình một sức quyến rũ đặc biệt mà khó có ngôn từ nào có thể nói ra được. Chỉ cần đứng trên một bãi cỏ xanh mướt, xoay người với mây trời sông núi, bạn sẽ có một tấm ảnh rất “điện ảnh” mà khó nơi nào có được đấy.

Chỉ cần xoay người là có ngay ảnh đẹp tại Đà Lạt!

Hà Giang

Một kì nghỉ Tết nơi địa đầu Tổ quốc chắc chắn sẽ rất đặc biệt phải không? Tháng 12 nắng vàng như rót mật khắp cao nguyên đá Hà Giang. Nơi đây được biết như một “thiên đường” với ruộng bậc thang đẹp đến ngỡ ngàng với những cánh đồng tam giác mạch trải dài ngút ngàn từ các thung lũng tới những bản làng. Sắc hoa cải, hoa cải vàng có ở hầu như trên mọi rẻo cao miền núi, dọc đường từ Cổng Trời – Quản Bạ đến Đồng Văn.

Hà Giang mùa đông đẹp long lanh

Đặc biệt hơn, vào dịp năm mới, đường lên đỉnh núi Tây Côn Lĩnh thường xuất hiện băng tuyết phủ trắng cả không gian bao la… Những điều độc đáo ấy là lí do mà người ta không thể không nhắc đến Hà Giang khi băn khoăn không biết Tết Dương lịch đi đâu chơi.

Đèo Mã Pí Lèng

Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố biển nổi tiếng trong nước. Địa điểm du lịch biển nổi tiếng dịp Tết này nằm trong vùng khô hạn, ít bão, nên có thể du lịch quanh năm. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thắng cảnh đẹp, thưởng thức hải sản ngon và nhiều trải nghiệm độc đáo.

Biển Phan Thiết nổi tiếng

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết không xa, bạn có thể chọn Mũi Né, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, làm điểm đến. Với nhiều bờ biển đẹp tuyệt vời như Bãi Rạng, bãi biển Đồi Dương, bãi biển Hàm Tiến, bãi biển hòn Rơm,.. Cùng nhiều khu nghỉ dưỡng ở đây phục vụ du khách lưu trú với giá mềm.

Bãi cát trắng mênh mông tại Phan Thiết

Hi vọng rằng những chia sẻ này của Checkin Travel đã giúp bạn note cho mình một địa điểm và không còn băn khoăn với câu hỏi Tết Dương lịch đi đâu chơi nữa rồi. Đừng quên cập nhật các tour du lịch mới nhất từ Checkin Travel tại đây và vi vu hết mình dịp tết Dương lịch này bạn nhé!

Add Comment