Thu hút nghìn like với những cách chụp ảnh cá nhân sau

Đã đi du lịch là phải chụp ảnh, nhưng tạo dáng như nào lại là một bài toán khó của rất nhiều người.

Hãy cùng Checkin Travel điểm qua một số những phong cách chụp ảnh câu cả nghìn like vào rổ nhé!

Nhớ lưu bài viết này lại, đến khi nào đi chụp ảnh du lịch cả đám thì lôi ra tham khảo. Đảm bảo sẽ có những tấm ảnh đắt giá để đời.

1. Chụp ảnh bóng lưng cô đơn

Ngoài chuyện ăn ngon, mặc đẹp thì một trong những thú vui của việc đi du lịch đó là được chụp thật nhiều ảnh đẹp. Nếu còn đi du lịch với đám bạn thân nữa thì càng không thể bỏ qua gạch đầu hàng quan trọng này. Chụp ảnh nhóm khi đi du lịch không chỉ là cách để bạn khéo léo khoe với cả thế giới rằng mình đang ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi hơn và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.

chụp ảnh bóng lưng

Chụp ảnh bóng lưng trong lúc trời ngả tối (Ảnh Sưu tầm)

Giới trẻ hiện nay có câu nói ” Không nhìn mặt auto xinh” phải chăng đây chính là những nguồn cảm hứng cho những bức ảnh thể hiện sự u buồn, chill. Ngoài ra, chụp ảnh bóng lưng có dấu được đi những “con mụn” không mọc đúng chỗ, những cái nọng cằm mà mình không muốn hay thậm chí chính là chiều cao khiếm tốn mà bạn luôn tự ty.

2. Cầm thứ gì đó che mặt

Nếu như cảm thấy không tự tin để nhìn thẳng vào ống kính thì bạn hãy kiếm ngay cho mình một thứ gì đó để tận dụng chúng làm phụ kiện sống ảo nhé.

Một chiếc lá, bông hoa, quyển sách tuy bé bé xinh xinh hay thậm chí là bàn tay mình, chúng lại được xem là một trợ thủ đắc lực để bạn có được một bức hình chất lừ đó. Với cách tạo dáng chụp ảnh chất này, bạn nên chụp bản thân là đẹp nhất, hơn nữa kiểu chụp “nửa kín nửa hở” này càng khiến cho người xem cảm thấy cực kì thích thú nữa chứ!

chụp ảnh lấy lá che mặt

Chụp ảnh lấy lá che một bên mặt (Ảnh sưu tầm)

Chụp ảnh lấy tay che mặt (Ảnh sưu tầm)

3. Lơ đãng chạm vào tóc

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh chất lừ mà bạn không thể bỏ qua chính là sờ vào tóc. Nghe thì rất đơn giản rồi phải không nhưng điều quan trọng hơn cả chính là bạn phải làm sao để tạo dáng trông tự nhiên nhất có thể nhé.

Chụp ảnh theo kiểu này đôi khi chỉ cần đứng yên 1 chỗ và nhẹ nhàng cầm lên mái tóc của mình, nhất là với những cô nàng nào hay buộc tóc đuôi ngựa trông cũng đủ thấy ngầu ngầu rồi. Đôi khi chỉ cần vén những lọn tóc qua mang tay cũng thật là dịu dàng, nữ tính.

Chụp ảnh đưa tay chạm vào tóc (Ảnh Sưu tầm)

Chụp ảnh đưa tay vén tóc

Nếu nàng muốn có được một bức hình so deep thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiếu dáng chụp hình này rồi phải không nào?

4. Chụp ảnh góc nghiêng thần thánh

Những bức ảnh hot của năm đều những bức ảnh chụp góc nghiêng của khuôn mặt. Tuy những người có “nọng cằm” lại khó chụp được kiểu này những sẽ có giải pháp cho những tín đồ mê kiểu chụp ảnh nhưng vẫn có thể che đi khuyết điểm. Đó là ngước đầu lên thật cao nhìn thấy bầu trời rạng rỡ hay thả mái tóc của mình bay ngược chiều gió.

Chụp ảnh góc nghiêng này sẽ làm “nọng” biến mất

Chụp ảnh óc nghiêng đẹp không tỳ vết (Ảnh Sưu tầm)

5. Chụp ảnh với ánh mắt nhìn xa xăm

Nếu như khuôn mặt là tấm gương phản chiếu tâm hồn thì đôi mắt lại nói lên những điều thầm kín của con tim. Nó có thể biểu lộ cảm xúc khó chịu hay nét rạng rỡ, thân ái của mỗi người về điều gì đó mà không cần phải nói một lời nào cả.

Bí kíp này giúp bạn luôn trông tự nhiên trong mỗi shot hình. Nếu bạn muốn “diễn sâu”, vừa muốn khoe background đẹp phía sau thì style này sẽ vô cùng hiệu quả bởi tấm hình như được chụp từ hoạt động thường ngày của bạn. Nhớ đừng nhìn vào ống, và nên khéo léo chọn đồ mặc để không bị chìm nghỉm giữa background.

so deep bất ngờ

6. Chụp hình với đồ ăn

Bạn có một bưa ăn tuyệt vời, chanh sả. Bạn muốn một bức ảnh chất lượng, chimi cùng những thứ bạn order thì hay tạo ngay kiểu dáng này.

Chẳng cần phải phải tạo dáng cầu kì, cứ thể hiện thoải mái hạnh phúc hết mình với đồ ăn là bạn đã có những tấm ảnh đáng yêu nhất.

Cười thật tươi nào (Ảnh sưu tầm)

Đáng yêu với đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào ống kính (Ảnh sưu tầm)

Tổng hợp bởi Checkin Travel

Add Comment