Top 5 resort tại Hà Giang đẹp như tranh vẽ!

Hà Giang từ lâu đã nổi tiếng khắp mọi miền gần xa với vẻ hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây cùng văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Du khách đến với Hà Giang, có người thì là khám phá những chân trời mới, có người lại chọn cho mình một kì nghỉ dưỡng dịu dàng nơi địa đầu Tổ quốc. Hôm nay hãy cùng Checkin Travel test ngay top 5 resort tại Hà Giang -cho chuyến hành tình càng thêm ý nghĩa bạn nhé!

NoMadders Hostel

Tọa lạc tại thành phố Hà Giang, NoMadders Hostel là một trong những resort tại Hà Giang hiếm hoi với hồ bơi ngoài trời, quán bar và vườn, karaoke và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đi cùng các dịch vụ đầy đủ và hiện đại, dịch vụ phòng và nội thất của khu resort cũng được đánh giá rất cao. Phòng nghỉ là các bungalow hoặc phòng tập thể phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách.

Bể bơi trong khu nghỉ dưỡng

Được thiết kế gần gũi, nội thất đơn giản nhưng ấm cùng, hòa mình vào thiên nhiên, chắc chắn rằng khu nghỉ dưỡng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm rất ý nghĩa.

Khuôn viên ngập tràn nắng vàng

Truong Xuan Resort

Nằm trong danh sách các resort tại Hà Giang cực đẹp, Truong Xuan Resort là cái tên sáng giá không thể bỏ qua. Được bao quanh bởi những dãy núi non hùng vĩ, Trường Xuân resort được xây dựng theo loại hình khách sạn nghĩ dưỡng sinh thái, nơi mà bạn có thể vừa được nghỉ ngơi lại vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dịu mát của thiên nhiên. Không những thê, du khách khách đến với khách sạn giá rẻ này còn có cơ hội được trải nghiệm văn hóa, cũng như tìm hiểu thêm về những phong tục tập quán của các làng người dân tộc Tày và Dao chỉ cách đó 5km.

Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng

Các phòng nghỉ tại đây tuy được bày trí đơn giản nhưng lại có không gian rộng rãi và rất sạch sẽ. Thêm vào đó ở mỗi phòng còn có cửa sổ hoặc ban công hướng ra cảnh quan sân vườn vô cùng thông thoáng. Đặc biệt, nhà hàng Hương Phố Núi bên trong khuôn viên của Trường Xuân Resort còn là địa điểm lý tưởng để du khách có thể thưởng thức các món Âu – Á và đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế độc đáo của resort

Golden Jungle House

Golden Jungle House là những căn nhà gỗ nhỏ nằm xen giữa khu vườn rộng mang một màu xanh mát. Golden Jungle Hà Giang nằm gần ngay trung tâm cách quảng trường KM0 chỉ 1km và bến xe 1,5km.

Resort nổi tiếng với màu gỗ độc đáo

Golden Jungle là tổ hợp dịch vụ có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn, rất phù hợp với tất cả du khách thích sự trải nghiệm và hoà mình với thiên nhiên. Nơi đây có đầy đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn, mỗi phòng nghỉ đều có ban công, tiện nghi cao cấp và nhà vệ sinh riêng. Không khó hiểu khi Golden Jungle là cái tên sáng giá trong list những resort tại Hà Giang tốt nhất đúng không nào.

Golden Jungle hướng tới sự thân thiện và ấm cúng

Ecolodge Pan Hou Village

Ecolodge Pan Hou Village nằm ở huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Nơi đây được biết đến là resort tại Hà Giang thân thiện với mội trường khi sử dụng hệ thống nước nóng và quạt dùng năng lượng mặt trời. Khi lưu trú tại đây, du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh quan rừng núi thiên nhiên, và được tiếp cận với văn hóa của các dân tộc thiểu số đang sinh sống trong khu vực gần đó.

Khuôn viên rất chilly của resort

Các phòng tại Pan Hou Ecolodge có các vật dụng được làm từ tre và được bao quanh bởi các hồ ao và khu vườn thực vật xanh mát. Và ở mỗi phòng đều có một ban công riêng và khu vực tiếp khách vô cùng tiện lợi. Tại đây, du khách có thể tham gia vào các hành trình đi bộ xuyên rừng với hướng dẫn viên địa phương, hoặc tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Thiết kế của phòng nghỉ

Ha Giang Bungalow

Là một trong những resort tại Hà Giang được nhiều du khách yêu thích nhất, Ha Giang Bungalow  tọa lạc tại trung tâm thành phố. Đến với nơi đây du khách sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát và cảm nhận những âm thanh vô cùng độc đáo từ thiên nhiên. Dường như tất cả những bộn bề cuộc sống ngoài kia bị vùi lấp đi, chỉ còn lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Khu nghỉ dưỡng từ trên cao

Bên trong các phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống chất lượng. Ngoài ra, Ha Giang Bungalow còn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày và đến cuối ngày thì bạn đừng quên thưởng thức hương vị núi rừng nơi đây qua những món ăn tuyệt vời nhé.

Bên trong phòng nghỉ của Bungalow

Hi vọng rằng top list các resort tại Hà Giang đã cho bạn cái nhìn tổng quan về dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây và có cho mình lựa chọn ưng ý. Đừng quên khám phá các tour du lịch Hà Giang mới nhất từ Checkin Travel tại đây bạn nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm khách sạn, resort hoặc homestay ở các địa điểm khách mà Checkin Travel có tại đây nhé!

Add Comment