Checkin Travel

Yên Minh – Đồng Văn: Tour du lịch Acoustic trọn vẹn cảm xúc Hà Giang cùng Checkin!

“Bỗng nhận ra hương ổi
Phả vào trong gió se
Sương chùng chình qua ngõ
Hình như thu đã về”

Với rất nhiều thi sĩ, mùa thu là một nguồn cảm hứng bất tận. Có thật nhiều những tâm hồn nghệ sĩ đang rung động khi thu về ngoài kia, thật nhiều những lời thơ bay trên trang giấy khi cái khí trời thu về hôn lên bờ môi thiếu nữ ngọt mềm trong gió. Còn tại Checkin, chúng tôi cũng rung động với mùa thu ấy – và mùa thu cũng là nguồn cảm hứng bất tận mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng của mình – mùa thu rực rỡ tam giác mạch – thu Hà Giang.

Hà Giang đã bước vào mùa tam giác mạch

Đất trời Hà Giang đương độ thu sang. Hoa tam giác mạch cũng đã rực nở. Hà Giang bước vào những ngày đẹp nhất, náo nhiệt và tuyệt vời nhất của nơi đây, khi cả đất và trời mở lòng ra để đón du khách từ khách nơi về đây, thưởng thức những quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Theo dòng chảy ấy, Checkin Travel cũng muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm ý nghĩa như vậy cạnh những đồng hoa ngút ngàn tam giác mạch hay những biển mây vàng sóng sánh dưới chân tại Hà Giang. Tour du lịch Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang được đội ngũ chúng tôi tâm huyết và đặc biệt chuẩn bị cho bất kí trái tim nào mong muốn hòa cùng nhịp đập với mảnh đất địa đầu Tổ Quốc xinh đẹp nơi đây.

Cột cờ Lũng Cú

Có thể nói rằng Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang là một tour du lịch trọn vẹn về cảm xúc và Checkin Travel đã thực hiện. Hầu hết những thắng cảnh nổi tiếng tại Hà Giang đều nằm trong khuôn khổ tour du lịch này, bao gồm cổng trời Quản Bạ – núi đôi Cô Tiên, Phố Cáo, Sủng Là, làng văn hóa Lũng Cẩm, dinh thự Vua Mèo, cột cờ Lũng Cú và cả Đèo Mã Pí Lèng. Chúng tôi tin rằng với những địa điểm tham quan được sắp xếp trong lịch trình một cách hợp lí bởi kinh nghiệm dày dằn của Checkin sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm cảm xúc hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Vẻ nguyên sơ của Phố Cáo

Điều mà Checkin Travel hi vọng và nỗ lực để khách hàng có được khi đồng hành cùng chúng tôi trong tour du lịch này là sự trọn vẹn của cảm xúc. Trong 3 ngày/ 2 đêm tại Hà Giang, chúng tôi muốn cùng bạn đến thăm cổng trời Quản Bạ – núi đôi Cô Tiên – nơi mà thiên nhiên Hà Giang hiện ra gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết, thưởng thức những điều kì diệu và tạo hóa dành cho nơi đây, cùng bạn quay ngược thời gian về những nguyên sơ cổ kính tại Phố Cáo, chìm trong không gian văn hóa dân tộc đặc sắc tại làng văn hóa Lũng Cẩm, dinh thự vua Mèo, cùng bạn ngắm nhìn ngọn cờ Tổ Quốc vút bay trên cực Bắc của nước ta – cột cờ Lũng Cú và rồi thu trọn thiên nhiên Hà Giang và nhìn biển mây vần vũ dưới chân mình tại đèo Mã Pí Lèng. Đặc biệt, đêm nhạc Acoustic được chúng tôi /âm huyết tổ chức vào tối 17/10 và 07/11 sẽ là lần đầu tiên cái bắt tay giữa âm nhạc và du lịch được Checkin Travel thực hiện. Trải nghiệm hòa cùng cảm xúc và thăng hoa cùng âm nhạc chắc chắn sẽ khiến du khách có những trải nghiệm ý nghĩa nhất.

Đèo Mã Pí Lèng hùng vĩ

Đăng kí ngay tour du lịch Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang tại đây!

Chi tiết tour du lịch:

Ngày 01: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh ( Ăn trưa, tối)
Ngày 02: Yên Minh – Đồng Văn – Đêm Nhạc Non Cao Mùa Thu Về (Ăn sáng, trưa, tối)
Ngày 03: Đồng Văn – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
Exit mobile version