Yên Minh – Đồng Văn: Tour du lịch Acoustic trọn vẹn cảm xúc Hà Giang cùng Checkin!

“Bỗng nhận ra hương ổi
Phả vào trong gió se
Sương chùng chình qua ngõ
Hình như thu đã về”

Với rất nhiều thi sĩ, mùa thu là một nguồn cảm hứng bất tận. Có thật nhiều những tâm hồn nghệ sĩ đang rung động khi thu về ngoài kia, thật nhiều những lời thơ bay trên trang giấy khi cái khí trời thu về hôn lên bờ môi thiếu nữ ngọt mềm trong gió. Còn tại Checkin, chúng tôi cũng rung động với mùa thu ấy – và mùa thu cũng là nguồn cảm hứng bất tận mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng của mình – mùa thu rực rỡ tam giác mạch – thu Hà Giang.

Hà Giang đã bước vào mùa tam giác mạch

Đất trời Hà Giang đương độ thu sang. Hoa tam giác mạch cũng đã rực nở. Hà Giang bước vào những ngày đẹp nhất, náo nhiệt và tuyệt vời nhất của nơi đây, khi cả đất và trời mở lòng ra để đón du khách từ khách nơi về đây, thưởng thức những quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Theo dòng chảy ấy, Checkin Travel cũng muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm ý nghĩa như vậy cạnh những đồng hoa ngút ngàn tam giác mạch hay những biển mây vàng sóng sánh dưới chân tại Hà Giang. Tour du lịch Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang được đội ngũ chúng tôi tâm huyết và đặc biệt chuẩn bị cho bất kí trái tim nào mong muốn hòa cùng nhịp đập với mảnh đất địa đầu Tổ Quốc xinh đẹp nơi đây.

Cột cờ Lũng Cú

Có thể nói rằng Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang là một tour du lịch trọn vẹn về cảm xúc và Checkin Travel đã thực hiện. Hầu hết những thắng cảnh nổi tiếng tại Hà Giang đều nằm trong khuôn khổ tour du lịch này, bao gồm cổng trời Quản Bạ – núi đôi Cô Tiên, Phố Cáo, Sủng Là, làng văn hóa Lũng Cẩm, dinh thự Vua Mèo, cột cờ Lũng Cú và cả Đèo Mã Pí Lèng. Chúng tôi tin rằng với những địa điểm tham quan được sắp xếp trong lịch trình một cách hợp lí bởi kinh nghiệm dày dằn của Checkin sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm cảm xúc hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Vẻ nguyên sơ của Phố Cáo

Điều mà Checkin Travel hi vọng và nỗ lực để khách hàng có được khi đồng hành cùng chúng tôi trong tour du lịch này là sự trọn vẹn của cảm xúc. Trong 3 ngày/ 2 đêm tại Hà Giang, chúng tôi muốn cùng bạn đến thăm cổng trời Quản Bạ – núi đôi Cô Tiên – nơi mà thiên nhiên Hà Giang hiện ra gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết, thưởng thức những điều kì diệu và tạo hóa dành cho nơi đây, cùng bạn quay ngược thời gian về những nguyên sơ cổ kính tại Phố Cáo, chìm trong không gian văn hóa dân tộc đặc sắc tại làng văn hóa Lũng Cẩm, dinh thự vua Mèo, cùng bạn ngắm nhìn ngọn cờ Tổ Quốc vút bay trên cực Bắc của nước ta – cột cờ Lũng Cú và rồi thu trọn thiên nhiên Hà Giang và nhìn biển mây vần vũ dưới chân mình tại đèo Mã Pí Lèng. Đặc biệt, đêm nhạc Acoustic được chúng tôi /âm huyết tổ chức vào tối 17/10 và 07/11 sẽ là lần đầu tiên cái bắt tay giữa âm nhạc và du lịch được Checkin Travel thực hiện. Trải nghiệm hòa cùng cảm xúc và thăng hoa cùng âm nhạc chắc chắn sẽ khiến du khách có những trải nghiệm ý nghĩa nhất.

Đèo Mã Pí Lèng hùng vĩ

Đăng kí ngay tour du lịch Yên Minh – Đồng Văn – Acoustic Hà Giang tại đây!

Chi tiết tour du lịch:

Ngày 01: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh ( Ăn trưa, tối)
  • 05h30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Khởi hành đi Hà Giang – vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên… Trên đường, Quý khách có thể tranh thủ ngắm cảnh rừng núi Đông bắc vô cùng hùng vĩ và hoang sơ. Và dọc đường đi, xe sẽ dừng nghỉ ngơi để quý khách dùng bữa sáng. (chi phí tự túc).
  • 11h30: Quý khách dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng thành phố Hà Giang.
  • 13h00: Quý khách dừng chân chụp ảnh checkin Km 0 thành phố Hà Giang. Sau đó quý khách lên đường đi Quản Bạ – Quý khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên – “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hóa ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.
    Tiếp tục hành trình quý khách sẽ đến với rừng thông Yên Minh rừng thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với đến thị trấn Yên Minh. Quý khách tự do thăm quan và chụp ảnh.
  • 17h30: Đến thị trấn Yên Minh quý khách đến khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
  • 18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối quý khách tự do khám phá thị trấn Yên Minh về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 02: Yên Minh – Đồng Văn – Đêm Nhạc Non Cao Mùa Thu Về (Ăn sáng, trưa, tối)
  • Sau bữa sáng quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn tiếp tục khởi hành đi Cao nguyên Đồng Văn – là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc thăm quan:
  • Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm: Nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” – vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những đồng hoa cải vàng hoặc hoa đào tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
  • – Dinh thự “Vua Mèo”: Tọa lạc ở thung lũng Sà Phìn (xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn), cách thị xã Hà Giang 135km và cách thị trấn Đồng Văn 20km. Ngồi trên xe băng qua những cung đường ngoằn ngoèo uốn lượn theo vách núi, tôi mê mải ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của cao nguyên đá mênh mông với những thửa ruộng bậc thang cheo leo, từ hốc đá tai mèo hoa rừng vẫn vươn lên khoe sắc đầy kiêu hãnh.
  • – Cột cờ Lũng Cú – Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.
  • 12h00: Quý khách dùng trưa tại nhà hàng tại nhà hàng.
  • 13h30: Xe ô tô và Hướng dẫn viên của Checkin Travel sẽ đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng – Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam.
    Quý khách cùng trải nghiệm hành trình Chèo thuyền trên sông Nho Quế chạy dọc sườn núi. Ngồi trên thuyền, ngược dòng nước, ngắm nhìn dòng sông trong vắt uốn lượn quanh triền núi, cảnh tượng quyến rũ biết bao. Dòng sông dịu dàng, giống như dải lụa khổng lồ uốn quanh tầng địa chất đặc biệt nơi hẻm sâu Tu Sản và đèo Mã Pí Lèng. Một khung cảnh vừa tráng lệ, lại rất thơ và tình. Sau đó về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.
  • 18h00: Quý khách dung bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối quý khách sẽ cùng tham gia đêm nhạc Acoustic do những nghệ sĩ trẻ ban nhạc Mountain band tổ chức dành tặng riêng quý khách đi tour Hà Giang cùng CheckinTravel. Tại đây quý khách sẽ được nghe và giao lưu những ca khúc du dương giữa cao nguyên đá cùng ban nhạc Mountain band. (Tặng 01 đồ uống trà hoa tam giác mạch đặc sản Hà Giang). Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 03: Đồng Văn – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
  • Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và tham gia chợ phiên Đồng Văn đậm nét văn hóa dân tộc với nhiều đồ dân tộc đặc sắc. Sau đó quý khách về khách sạn làm thủ tục trả phòng khách sạn khởi hành về Hà Nội.
  • 12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại thành phố Hà Giang sau đó tiếp lên xe về lại Hà Nội.
  • 18h30: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình Hà Giang Acoustic tour 3 ngày 2 đêm. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour tiếp theo./.

Add Comment