Check-in top 3 homestay Mộc Châu siêu xịn!

Mộc Châu ngày càng khẳng định vị thế của mình trong tiềm lực du lịch sẵn có. Cùng với khí hậu mát mẻ, đất đai trù phú và vô số thắng cảnh tuyệt vời, các homestay mọc lên tại đây nhiều như nấm mùa thu. Nhiều du khách lên lịch đến với Mộc Châu, thấy choáng váng vì nơi đây cái gì cũng “nhiều” quá! Đi cùng sự phát triển du lịch, dịch vụ tại Mộc Châu trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Cùng Checkin Travel khám phá ngay top 3 homestay Mộc Châu siêu xịn- siêu mịn để có một chuyến đi ý nghĩa bạn nhé!

Happy Land Homestay – Top 3 homestay Mộc Châu

Không thể không kể đến nhà nghỉ ống tròn – Homestay độc đáo tại Mộc Châu. Đây là điểm homestay Mộc Châu đẹp hiện đang nhận được sự yêu thích đông đảo của du khách trong và ngoài nước.

Nhà nghỉ ống tròn cực nổi tiếng tại Mộc Châu

Happy land có rất nhiều góc sống ảo, thu hút nhất là bầy cừu cực dễ thương. Cừu ở đây rất hiền nên không phải sợ gì, cứ tha hồ tạo dáng bạn nhé. Homestay Happy Land là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nơi lưu trú độc đáo ở Mộc Châu. Happy Land được thiết kế theo dạng phòng ngủ ống, có nhiều màu sắc, nằm giữa núi rừng thơ mộng.

Thiết kế siêu độc đáo

Bên cạnh những phòng nghỉ lạ mắt, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi khu vực giải trí với vườn hoa khoe sắc đủ loại, cùng trò chơi cảm giác mạnh Zorb Ball. Bạn sẽ nằm trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết. Giá mỗi lần chơi là 10.000đ/lượt.

Nơi Checkin siêu xịn
Giá phòng tham khảo: 250.000-500.000 đồng/phòng mỗi đêm.

Địa chỉ: Mộc Châu Địa chỉ: Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

Đừng quên Checkin với bầy cừu siêu dễ thương bạn nhé

Fairy House – Top 3 homestay Mộc Châu

Đừng bỏ qua Fairy House… nếu để lỡ bạn nhất định sẽ hối tiếc lắm đó. Homestay Mộc Châu xinh đẹp này chỉ cách rừng thông Bản Áng nổi tiếng- chốn dừng chân đẹp như cổ tích ở Mộc Châu khoảng 500m.Với vị trí vô cùng thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ở Mộc Châu.

Khung cảnh cực lãng mạn tại Fairy House

Không gian check in thì vô cùng rộng rãi, tha hồ chụp choẹt, rất phù hợp cho các bạn thích sống ảo. Anh chị chủ vô dùng đáng yêu và nhiệt tình. Thiết kế phòng độc đáo – đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ đông của bạn đấy.

top 3 homestay Mộc Châu
Thiết kế phòng độc đáo

Chưa hết, ở đây còn những ngôi nhà gỗ bé xinh giống như trong những bộ phim hoạt hình. Xung quanh là những lối đi trồng hoa, cây cỏ xung quanh,… trông không khác nào một khu vườn cổ tích nào đó mà chúng ta thường bắt gặp trong ký ức tuổi thơ. Nhìn bên ngoài có vẻ đơn sơ, thuần khiết nhưng bên trong mỗi căn phòng được chăm chút rất kỹ lưỡng. Các đồ dùng nội thất vừa mang phong cách vintage hợp xu hướng, vừa mang concept núi rừng cao nguyên.

top 3 homestay Mộc Châu
Nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ tới Checkin
Giá các loại phòng như sau:

_ Phòng đôi nhà sàn: 350.000đ – 450.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng

– Phòng bốn nhà sàn: 700.000đ – 800.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng

– Phòng đôi bungalow thường: 450.000đ – 600.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng\ – Phòng bốn bungalow thường: 700.000đ – 900.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng

– Phòng đôi Bungalow trên cao: 750.000đ – 850.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng

– Phòng Family Bungalow: 1.050.000đ – 1.200.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng

– Nhà sàn tập thể: 150.000đ/ đêm, bao gồm bữa sáng.

top 3 homestay Mộc Châu
Đúng như cái tên, chúng ta như lạc vào chốn cổ tích vậy

Làng Homestay

Bạn thích trải nghiệm lãng mạn trong căn phòng gác mái?. Bạn muốn thử sự mới lạ khi sống trong một container? Bạn thích mê mô hình nhà ống siêu yêu? Checkin Travel sẽ bật mí cho một điểm đến ở Mộc Châu, nơi bạn có thể trải nghiệm cả 3 phiên bản homestay hot nhất này nhé!

top 3 homestay Mộc Châu
Làng Homestay cực nổi tiếng với thiết kế không lẫn vào đâu được

Lên Mộc Châu phải ở Làng Homestay bởi chỉ cần dắt túi từ hơn 100k – 200k, bạn có thể “ở tẹt ga” không lo viêm màng ví! Bạn còn có thể tha hồ sống ảo bởi Làng sở hữu thiết kế homestay độc đáo hàng đầu trên Mộc Châu! Buổi tối, Làng homestay lên đèn lung linh và rực rỡ cho bạn một background “sống ảo” siêu xinh.

top 3 homestay Mộc Châu
Khuôn viên xịn xò của homestay
Giá phòng như sau:

Double bungalow (300,000đ/đêm, 2 người)

Family bungalow (500,000d/đêm, 4-5 người)

Container (350.000d/đêm, 2 người)

Tiny Tube (200.000d/đêm, 2 người)

Địa chỉ:  Tọa lạc tại Tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Làng Homestay đúng như cái tên của nó – tựa như một ngôi làng nhỏ ẩn mình giữa thiên nhiên cây cối xanh mát.

top 3 homestay Mộc Châu
View trong phòng của homestay

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi của Checkin Travel đã giúp bạn có những gợi ý cho chuyến hành trình của mình. Xách balo lên và đi thôi!

Check ngay tour du lịch Mộc Châu của Checkin Travel tại đây bạn nhé!

Tham khảo 1 số khách sạn. homestay, resort của Checkin Travel tại đây nhé!

Add Comment