Hướng dẫn săn vé concert BlackPink tại Việt Nam

Vào ngày 26/6 vừa qua YG đã chính thức thông báo, BlackPink sẽ sẽ tổ chức concert tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào hai ngày 29 và 30/7. Đây là lần đầu tiên BLACKPINK – nhóm nhạc nữ toàn cầu ghé thăm đất nước hình chữ S và còn mang đến concert đang khuynh đảo khắp các Châu lục cùng doanh thu đi vào “lịch sử” đã khiến cho mạng xã hội “chấn động”. Điều này đã khiến fan hâm mộ trong nước và các khu vực lân cận điên đảo tìm cách mua vé để không bỏ lỡ cơ hội này. Xác nhận biểu diễn 2 đêm liên tiếp tại Hà Nội cũng là lúc các fan BLACKPINK lên kế hoạch để sẵn sàng cho một “cuộc chiến” cạnh tranh vé vô cùng khốc liệt. Trước đó tại các quốc gia khác, vé concert BORN PINK đều “cháy vé” chỉ trong “phút mốt”.  Vậy làm thế nào để đặt vé xem concert của BLACKPINK và săn vé concert hiệu quả, dễ thành công? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tại các chặng concert BORN PINK khác, việc fan BLACKPINK sở hữu tài khoản “Blink Membership” (Tạm dịch: Thành viên Blink) đồng nghĩa với việc bạn có khoảng 70% cơ hội sở hữu hạng vé đúng ý muốn. Tuy nhiên nó không có tác dụng với concert ở Việt Nam. Vé concert Blackpink được bán qua Ticketbox. Vì vậy, cơ hội có vé của các fan là như nhau.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết với 6 bước mua vé cho concert BlackPink thông qua Ticketbox, một trong những nền tảng bán vé sự kiện trực tuyến số một tại Việt Nam hiện nay.

1. Thời gian mở bán vé concert BlackPink tại Hà Nội

Theo thông tin từ YG Entertainment, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội – Việt Nam sẽ được mở bán chính thức vào lúc 12h trưa ngày 7/7/2023 trên Ticketbox.

2. Hướng dẫn săn vé concert BlackPink tại Hà Nội qua Ticketbox

Để đặt vé concer BlackPink, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Tải ứng dụng Ticketbox hoặc truy cập trực tiếp vào website

Bước 2. Tạo tài khoản và đăng nhập

Bước 3. Tìm đến sự kiện concert của BlackPink

Bước 4. Chuyển đến trang vị trí và giá vé

Khi bạn đã tìm thấy concert BLACKPINK, lúc này hãy nhấp vào nút “Mua vé ngay“. Bạn sẽ được chuyển đến một trang mới, nơi bạn có thể xem thông tin chi tiết về sơ đồ của concert, vị trí của sân khấu, các mức giá ghế,…

Hướng dẫn mua vé concert BlackPink và kinh nghiệm săn vé hiệu quả

Bước 5. Chọn số lượng vé bạn muốn mua

Chọn số lượng vé mà bạn muốn mua, sau đó chọn “Tiếp tục“. Bạn sẽ được yêu cầu điền thông tin cá nhân và chọn hình thức thanh toán. Ticketbox hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: Thẻ tín dụng, Momo, Internet Banking

Bước 6. Thanh toán và lưu lại thông tin vé

Cuối cùng, sau khi đã điền đầy đủ thông tin và chọn phương thức thanh toán, hãy nhấp vào “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua vé. Một email xác nhận với số vé sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp. Hãy kiểm tra email của bạn và lưu lại thông tin vé nhé.

Giá vé concert BlackPink

Dù hiện tại YG chưa công bố giá vé chính thức cho concert tại Việt Nam nhưng trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là giá vé của concert BlackPink này. Ngay lập tức, những fanpage dành cho cộng đồng BLINK hay “đu” concert Kpop đã xuất hiện rất nhiều bài đăng nhận mua vé BORN PINK với chi phí công mua khá cao.

Những lưu ý cần thiết khi đặt vé concert BlackPink

Hướng dẫn mua vé concert BlackPink và kinh nghiệm săn vé hiệu quả
  • Bạn nên tạo tài khoản, lựa chọn và cài đặt sẵn phương thức thanh toán trước ngày bán vé.
  • Ưu tiên chọn sử dụng MoMo trong bước thanh toán để có thể mua vé nhanh nhất.
  • Chuẩn bị 2 – 3 thẻ tín dụng để phòng trường hợp lỗi thanh toán hoặc phương thức thanh toán không hợp lệ.
  • Mỗi tài khoản chỉ được mua tối đa 4 vé và tối đa 2 vé cho mỗi loại vé.
  • Cảnh giác với vé chợ đen, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin và thỏa thuận cách giao dịch để chắc chắn nhận được đúng vị trí mình đã đặt, nên mua bán trực tiếp, tránh chuyển tiền online.
  • Vé concert BlackPink không được hoàn trả, đổi hay chuyển nhượng. Nên bạn cần giữ mã xác nhận vé cẩn thận để đổi vé vào ngày concert.

Chúc bạn sẽ có 1 chuyến đu Idol vui vẻ vào cuối tháng 7 ngày nhé!

Add Comment