Những điểm tham quan tuyệt vời tại Mộc Châu mùa hoa cuối năm – đi thôi chờ chi!

Những ngày tháng 10 đang đến rất gần, và khi Hà Nội đang thổn thức với một cơn gió lạnh đầu mùa thì ở Mộc Châu – Sơn La, nàng Thu cũng đá ghé xuống, hôn lên mảnh đất nơi đây một nụ hôn ngọt ngào mùi hoa thơm ngát. Khi đất trời đang độ vào thu, Mộc Châu cũng chuyển mình ôm thu vào lòng. Và thu – đông ở Mộc Châu với bạt ngàn là hoa cải trắng chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ khi bạn lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng của mình sau những ngày làm việc vất vả!

Vườn hoa Happy Land – Đà Lạt của Tây Bắc

Vường hoa Happy Land

Giống như sắc hoa của Đà Lạt tại miền Tây Bắc, 5 hecta mênh mông và rực rỡ hoa tại vườn hoa Happy Land luôn nở rộ và sẵn sàng quyến rũ bất kì ai tìm đến thưởng thức vẻ đẹp rạng rỡ nơi đây. Đó là hoa hướng dương vàng rực và trần đầy sức sống vươn cao cạnh những khóm hồng đỏ thắm, xa xa là điểm xuyết màu tím của violet hay nét đậm đà đằm thắm của hoa mào gà trên những vạt cỏ non xanh mơn mởn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mặc một bộ trang phục sặc sỡ của bà con dân tộc nơi đây, hòa mình vào muôn vàn đóa hoa rực rỡ đang khoe sắc. Không chỉ dừng lại ở những tiểu cảnh xinh đẹp, Happy Land là một khu vườn rộng lớn mang đậm sắc xuân – một không gian văn hóa rạng rỡ giữa núi rừng nơi đây. Đừng quên tham gia chợ phiên Happy Land Mộc Châu hay thử một sợi chỉ đỏ cầu duyên tại đây nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nửa hoàn hảo nhé!

Vườn hoa với diện tích rất rộng

Đồi chè trái tim – hương vị mùa hè lưu lại quanh năm.

Đến với Mộc Châu là đến với những mênh mông bát ngát sắc xanh trong lành và tươi mát. Thế nhưng ở đồi chè trái tim, không gian tại đây tạo nên một khoảng không gian yên bình là đầy sức sống như những cơn mùa rào mùa hạ vậy. Cả đồi chè hiện lên bát ngát một màu xanh tươi sáng, tất cả như một cái bánh lưu giữ trọn vẹn hương vị của một mùa hè năng động và trong mát. Đường đến Tân Lập – nơi có đồi chè trái tim – lại rạng rỡ màu vàng của hoa dã quỳ đang đua nở. Có lẽ chúng ta cũng không còn xa lạ với sắc vàng điểm xuyết trên nền xanh thắm – những hoa vàng trên cỏ xanh – nhưng sự kết hợp độc đáo giữa những màu sắc này giữa khí trời mùa thu se lạnh thực sự sẽ là những trải nghiệm khó quên dành cho du khách!

Đồi chè trái tim độc đáo

Thung Lũng mận Nà Ka – thiên đường lưng chừng núi

Niềm tự hào của người dân thảo nguyên mộc châu – thung lũng mận Nà Ka cách thị trấn nông trường Mộc Châu 16km là một vùng đất bằng phẳng và màu mỡ. Cỏ cây tốt tươi ở đây sẵn sàng làm xiêu lòng bất kì người khách viễn du nào, thế nhưng điều kì diệu ở Nà Ka có lẽ giống như chính tên gọi của nó – mận. Vào mùa hoa mận, cả thung lũng sáng lên một loài hoa trắng muốt tinh khôi, trải ra bạt ngàn đến vô tận. Tới mùa mận chính, vùng thổ nhưỡng trù phú này lại nhuộm đỏ bởi mênh mông những mận chín, du khách có thể bước xuống và trải nghiệm cái vị chua chua ngọt ngọt của những quả mận chính mọng ngay khi được hái xuống từ cây. Nơi đây ngập tràn một sức sống mãnh liệt, truyền cho bất kì ai đến đây một năng lượng tích cực khó có thể diễn tả bằng lời!

Hoa mận nở tại Nà Ka
Vẻ đẹp nguyên sơ tại Nà Ka

Núi Tà Xùa – nơi săn mây đẹp nhất miền Tây Bắc!

Tà Xùa từ lâu đã nổi tiếng với chè san tuyết cổ thụ và quả sơn tra – những đặc sản đặc trưng của núi rừng nơi đây. Ngày nay, Tà Xùa đã ngày càng gần hơn trong các hoạt động du lịch của rất nhiều bạn trẻ, và người ta xem Tà Xùa như một địa danh săn mây đẹp nhất vùng núi Tây Bắc, một địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến với Mộc Châu.

Săn mây Tà Xùa

Đường đi lên Tà Xùa khúc khuỷu và vất vả, trải đầy gạch đá. Giống như rất nhiều những đỉnh núi khác, một bên là vách đá hiểm trở, một bên là vực sâu hun hút, nhưng Tà Xùa luôn mang trong mình một sức quyến rũ kì lạ. Với độ cao 2800m, dãy núi Tà Xùa hiện ra như một con khủng long đang hiên ngang nằm đợi nắng. Và khi đến đỉnh Tà Xùa, chúng ta cũng sẽ hồi hộp đợi khoảnh khắc mây sóng sánh dưới chân mình khi nắng lên. Mây ở đây rất lâu tan, nắng hắt lên một thứ ánh sáng kì lạ khiến bạn như đang đứng giữa một biển mây vàng óng ánh. Không chỉ dừng lại ở đó, khí hậu miền núi mát mẻ và sự chênh lệch nhiệt độ còn cho du khách cơ hội chụp được trọn vẹn dải ngân hà tại bầu trời đêm nơi đây. Tất cả tạo nên một thắng cảnh nức lòng du khách gần xa, một địa danh hùng vĩ thách thức bất kì ai bước đến và chinh phục.

Biển mây tuyệt đẹp tại đây

Mộc Châu đã bước vào những ngày ngập tràn sắc hoa lộng lẫy, đội ngũ Checkin Travel chúng tôi lại rộn ràng và hăng hái chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để gửi tới du khách tour du lịch Mộc Câu hoàn hảo nhất, gửi trọn sắc hoa Mộc Châu như một người bạn đồng hành thân thiết. Lại một mùa hoa nữa đến với Mộc Châu, và bạn đã sẵn sàng cho một mùa hăng hái, một mùa hạnh phúc và một mùa trải nghiệm tuyệt vời cùng Checkin Travel tại Mộc Châu chưa?

Thông tin chi tiết tour du lịch Mộc Châu tại đây!

Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng bạn!

Add Comment