2 ngày cuối tuần đi đâu? – Gợi ý cực chất từ Checkin!

Có lẽ 2 ngày cuối tuần rất quý giá với những người bận rộn. Công việc văn phòng khó lòng mà dành ra cho bản thân một quãng nghỉ. Gia đình, con cái, những thứ tất bật khiến chúng ta bị cuốn theo guồng quay của nó, để rồi bản thân bỗng chốc mệt nhoài. Hiểu được điều đó, Checkin Travel gửi tới du khách những gợi ý tốt nhất cho chuyến du lịch của mình, trả lời thật tốt câu hỏi: 2 ngày cuối tuần đi đâu? Chỉ vọn vẻ 2 ngày thôi, nhưng bạn vẫn có thể yêu chiều bản thân và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian mệt mỏi đấy. Khám phá ngay cùng Checkin Travel nhé

Tour du lịch Mộc Châu mùa hoa – Săn mây Tà Xùa 2N1Đ – Viên ngọc quý miền Tây Bắc

Mộc Châu từ lâu đã được biết đến là một vùng đất trù phú, xinh đẹp. Được tới như viên ngọc quý của miền Bắc, Mộc Châu trở thành vùng cao nguyên bằng phẳng, rộng lớn với hệ thống sinh thái đa dạng, phong phú. Không cách Hà Nội quá xa, lại rất thuận tiện trong đi lại, không ít người chọn Mộc Châu là điểm dừng chân cho mình, là câu trả lời trọn vẹn nhất cho những thắc mắc của du khách rằng 2 ngày cuối tuần đi đâu. Tour du lịch Mộc Châu – Săn mây Tà Xùa được sắp xếp lịch trình như thế nào? Cùng Checkin Travel khám phá nhé!

Mộc Châu là vùng đất trù phú và xinh đẹp

Chi tiết tour du lịch tại đây!

Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu – Bắc Yên (Ăn trưa, tối)

05h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin Travel đón quý khách tại nhà hát lớn Hà Nội. khởi hành đi tour Mộc Châu – Tà Xùa. Quý khách dừng chân dùng bữa sáng tự túc tại Hòa Bình. Tiếp tục hành trình đến đèo Thung Khe, Thung Chuối quý khách dừng chân chụp ảnh và cùng đón những tia nắng đầu tiên của buổi bình minh nơi núi rừng.
10h30: Đến Mộc Châu khách dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sắc nhất của vùng núi rừng Tây Bắc.

13h00: Quý khách khởi hành đi thăm quan:
– Vườn hoa Happy Land: Khu du lịch có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng ở bàn Lùn, xã Mường Sang. Du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.
– Đồi chè trái tim: Đây là một trong những khu vực đẹp nhất Mộc Châu. Cho dù vào mùa đông cành khô trơ trụi lá hay mùa xuân mơn mởn khoe sắc lá non, Mộc Châu vẫn luôn được bao bọc trong màu sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè. Đồi chè đẹp nhất có lẽ là đồi chè trái tim, đồi chè chữ S.

Mộc Châu mùa hoa ban

– Thung Lũng mận Nà Ka: Nằm trên đường vào xã Tân Lập, thung lũng mận Nà Ka cách thị trấn Nông trường Mộc Châu 16km. Từ tỉnh lộ 104, rẽ trái vào thung lũng chỉ mất vài phút đi xe máy. Trước mắt bạn sẽ hiện ra thung lũng mận bạt ngàn, bằng phẳng. Hàng năm vào mùa hoa mận nở, thung lũng được phủ một lớp màn trắng lung linh bất tận của hoa mận

Đồi chè Trái tim

16h00: Sau đó đoàn khởi hành đi Bắc Yên qua ngã ba Cò Nòi đến trung tâm thị trấn Bắc Yên. Quãng đường này đặt biệt thơ mộng với vẻ đẹp đan sen là những ngôi làng người Thái men theo bờ song Đà…
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Bắc Yên.

Thung lũng mận Nà Ka

Ngày 2: Bắc Yên – Săn Mây Tà Xùa – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

05h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin travel đưa đoàn đi ngắm bình minh trên đỉnh núi Tà Xùa. Đoàn có dịp trải nghiệm với khúc đường ngoằn nghèo, thi thoảng đoàn được chiêm ngắm các loài hoa Đỗ Quyên, Táo Mèo và các loài hoa cúc dại khi chinh phục đỉnh núi Tà Xùa ở độ cao 2.650 m mà chắc hẳn khi leo lên đến đây nhiều bạn sẽ vỡ òa cảm giác sung sướng. Cùng ăn mừng và chụp ảnh chiến thắng ngắm bình minh lên, cùng săn mây trên đỉnh núi Tà Xùa mà có lẽ ít nhất một lần trong đời nên đi để thưởng thức hương vị đó. Quý khách dùng bữa sáng theo kiểu Picnic trên đỉnh Tà Xùa.


11h00: Quý khách quay về khách sạn làm thủ tục trả phòng khách sạn di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa. Sau bữa trưa quý khách lên xe về Hà Nội trên đường về quý khách dùng chân nghỉ ngơi, thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì.
18h00: Về đến Hà Nội, quý khách kết thúc lịch trình tour du lịch Mộc Châu – Tà Xùa 2 ngày 1 đêm, kết thúc câu trả lời trọn vẹn cho câu hỏi 2 ngày cuối tuần đi đâu. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.

Sống lưng khủng long Tà Xùa

Tour du lịch Bình Liêu 2N1Đ – Điểm đến mới toanh với thiên đường hoa lau rực rỡ

Bình Liêu sáng lên trong cộng đồng những người đam mê dịch chuyển như một hiện tượng. Với những lợi thế tuyệt vời của mình, Bình Liêu không chỉ là điểm đến lý tưởng mà còn dần trở thành mũi nhọn trong ngành du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Ít ai ngờ được rằng cách vịnh Hạ Long không bao xa, cách phố biển sầm uất không bao xa, lại có một vùng đất dịu dàng và êm đềm đến thế. Chỉ với 2 ngày, Checkin Travel tin chắc rằng Bình Liêu sẽ là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi 2 ngày cuối tuần đi đâu của quý khách. Test ngay lịch trình của Checkin Travel nhé!

Vạn Lí Trường Thành của Việt Nam

Chi tiết tour du lịch tại đây!

Ngày 1: Hà Nội – Cẩm Phả – Mốc 1297 – Mốc 1300 – Bình Liêu (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin Travel đón quý khách tại địa điểm tập trung Nhà Hát Lớn Hà Nội, khởi hành đi Bình Liêu. Trên đường đi đoàn sẽ nghỉ chân tại V52, dùng bữa sáng (chi phí tự túc). Sau bữa sáng quý khách tiếp tục khởi hành Cẩm Phả.
11h30: Đến thành phố Cẩm Phả quý khách dung bữa trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục khởi hành đến checkin Bình Liêu mùa cỏ lau.
15h30: Đến Bình Liêu quý khách bắt đầu hành chinh phục Mốc 1297 được mệnh danh là thiên đường cỏ lau của miền Bắc, quý khách thoải mái checkin và chụp ảnh lưu niệm đón hoàng hôn buông.
Tiếp tục hành trình quý khách cùng chinh phục Mốc 1300 với cảnh đẹp Matcha Hills ấn tượng.


17h30: Quý khách trở về thị trấn Bình Liêu nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món đặc sản nổi tiếng tại Bình Liêu như gà bản, cá suối, xôi ngũ sắc, miến rong ….Sau bữa tối quý khách tự do trải nghiệm các dịch vụ karaoke, coffee… khám phá thị trấn vùng biên về đêm.

Khung cảnh thơ mộng tại Bình Liêu

Ngày 2: Mốc 1305 – Sống Khủng Long – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn khởi hảnh đi Chinh Phục Sống Lưng Khủng Long nơi có Cột mốc 1305 Nằm trên đường tuần tra biên giới Bình Liêu. Cột mốc 1305 là một trong hai mốc giới nằm ở vị trí cao nhất trên thực địa của tỉnh Quảng Ninh, cũng là nơi không dễ để có thể chạm tay vào. Sống lưng Khủng Long là vị trí đẹp nhất của đường lên mốc 1305 trên biên giới Việt Nam – Trung Quốc, nơi có thể ngắm bao quát cảnh sông núi hùng vĩ của non nước tươi đẹp.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó lên xe khởi hành về Hà Nội trên đường quý khách dừng chân mua sắm đặc sản vùng miền làm quà tặng người thân.
18h00: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình tour Bình Liêu mùa cỏ lau 2 ngày 1 đêm, Checkin Travel giúp quý khách trả lời câu hỏi 2 ngày cuối tuần đi đâu của mình.

Bình Liêu mùa hoa lau

Tour du lịch Hà Giang – Yên Minh – Đồng Văn 2N2D – Trải nghiệm trọn vẹn Hà Giang

Đây là một tour du lịch mới được Checkin Travel xây dựng dựa trên những ý kiến đóng góp của quý khách. Phần vì khoảng cách địa lí xa, phần vì ngại rằng sẽ chẳng đủ thời gian để khám phá hết sự hùng vĩ của Hà Giang, phần lại vì quỹ thời gian và công việc eo hẹp khiếp nhiều du khách chần chừ mà lỡ mất dịp nghỉ ngơi. Hiểu những điều ấy, Checkin Travel đã nghiên cứu và đưa ra lịch trình Hà Giang chỉ với 2N1Đ nhưng vẫn đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Đây chắc chắn cũng sẽ là một câu trả lời cực chất cho những băn khoăn rằng 2 ngày cuối tuần đi đâu của quý khác. Test ngay lịch trình này cùng Checkin Travel nhé!

Cao nguyên Đồng Văn

Chi tiết tour du lịch tại đây!

Đêm 1: Hà Nội – Hà Giang (nghỉ đêm tại TP Hà Giang)

19h00: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn: Nhà Hát Lớn – Hà Nội khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đi Quý khách nghỉ đêm trên xe. 00h30: Quý khách tới thành phố Hà Giang nhận phòng nghỉ ngơi

Ngày 02: Thành phố Hà Giang – Cột mốc số 0 – Núi đôi Quản Bạ – Dốc Thẩm Mã – Dốc Chín Khoanh – Cột cờ Lũng Cú – Mã Pí Lèng – Sông Nho Quế – Phố cổ Đồng Văn (Ăn sáng, trưa, tối)

5h30: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng với món Phở chua gia truyền. Với món Phở chua có thể gặp ở nhiều nơi, song, món phở chua ở Hà Giang có nhiều điểm khác biệt. Sau bữa sáng Quý khách trả phòng lên xe đến với Cao nguyên đá Đồng Văn nằm trên độ cao từ 1000 – 1600m so với mực nước biển, có nhiều dãy núi đá cao, vực thẳm, núi hình răng cá mập, hình kim tự tháp.
6h00: Quý khách lên xe tới điểm check in đầu tiên của hành trình là Cột mốc số 0 ngay tại thành phô Hà Giang. nơi đánh dấu điểm khởi công của con đường Hạnh Phúc huyền thoại.

Dốc Chín Khoanh


7h30: Quý khách di chuyển tới Quản Bạ: Từ cột mốc số 0 tới dốc Bắc Xum khoảng 30km Quý khách dừng chân tại đây chiêm ngưỡng biển mây. (Thường có mây vào sáng sớm)
– Đi tiếp 20km tiếp theo là Cổng Trời Quản Bạ: điểm vọng cảnh nhìn xuống “Núi Đôi Quản Bạ”. Đứng từ đây, Quý khách có thể ngắm nhìn thị trấn Tam Sơn thơ mộng, quanh năm mát mẻ được ví như “Đà Lạt” của Hà Giang. Đặc biệt, được tận mắt chiêm ngưỡng Núi Đôi Quản Bạ tròn trịa, đầy quyến rũ trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng, kiến tạo địa chất rất thú vị ở Hà Giang.
– Rời Núi Đôi Quản Bạ đến thị trấn Yên Minh khoảng 60km. Tiếp tục hành trình khoảng 30km điểm dừng là Dốc Thẩm Mã. Quý khách dừng chân tại đây chiêm ngưỡng một đoạn đèo như một dải lụa mềm mại, vắt ngang lưng núi. Những khúc cua tay áo nguy hiểm bốc biến thành những nút thắt mềm mại của dải lụa ấy.
– Tiếp đến là Dốc 9 Khoanh. Từ trên đỉnh dốc 9 khoanh nhìn xuống thung lũng Phố Cáo đi lên đỉnh dốc có ruộng hoa tam giác mạch, đây hứa hẹn là một điểm tuyệt đẹp trong album chinh phục Hà Giang của Quý khách.
– Quý khách tiếp di chuyển đến với điểm cực Bắc (Cột Cờ Lúng Cú) có độ cao khoảng 1.470 m so với mực nước biển, thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, nơi Đài vọng cảnh cực Bắc Việt Nam. Sau đó Quý khách di chuyển về thị trấn Đồng Văn với quãng đường 25km đường đèo (1h di chuyển) về nhà hàng ăn trưa.
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại Đồng Văn – Hà Giang
– Sau bữa ăn trưa, Quý khách lên xe chinh phục Đèo Mã Pì Lèng, một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam (đèo Mã Pì Lèng, Khau Phạ, Pha Đin, Ô Quý Hồ), với độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa uốn theo sườn đèo đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị.
– Quý khách cùng trải nghiệm hành trình Chèo thuyền trên sông Nho Quế chạy dọc sườn núi. Ngồi trên thuyền, ngược dòng nước, ngắm nhìn dòng sông trong vắt uốn lượn quanh triền núi, cảnh tượng quyến rũ biết bao. Dòng sông dịu dàng, giống như dải lụa khổng lồ uốn quanh tầng địa chất đặc biệt nơi hẻm sâu Tu Sản và đèo Mã Pí Lèng. Một khung cảnh vừa tráng lệ, lại rất thơ và tình (Chị phí tự túc). Sau đó về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn. Tự do khám phá thị trấn về đêm với các món ăn như: cháo ấu tẩu, phở Tráng Kìm, sôi ngũ sắc, bánh cuốn trứng chấm nước xương hầm, thắng cố, mèn mén, rượu ngô là những món ăn nên thử một lần ở Hà Giang…

Đèo Mã Pí Lèng

Ngày 03: Đồng Văn – Dinh thự vua Mèo – Nhà của Pao – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

6h00: Quý khách trả phòng và dùng bữa sáng. Sau bữa sáng, đoàn có dịp tham dự chợ phiên Đồng Văn họp sáng chủ nhật hàng tuần. Quý khách có dịp tìm hiểu văn hóa chợ Phiên vùng cao và mua đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.
– Quý khách tiếp tục đến dinh họ Vương (nhà Vua Mèo, trùm thốc phiện Đông Dương thời bấy giờ) (cách nhà Pao hơn 10km). Đây là công trình kiến trúc đặc sắc nhất ở Hà Giang, là điểm đến lịch sử rất đặc biệt ở Hà Giang.


– Sau khi rời nhà dinh họ Vương Quý khách tiếp tục thăm quan: Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm (cách dinh họ Vương hơn 10km): Nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” – vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những đồng hoa cải vàng hoặc hoa đào tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại Yên Minh. Sau bữa trưa Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về Quý khách dừng chân tại điểm dừng mua quà về cho người thân.
20h30: Quý khách về tới Hà Nội, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại chương trình lần sau.

Vẻ nên thơ của Hà Giang

Hi vọng rằng với những gợi ý này, quý khách đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi 2 ngày cuối tuần đi đâu của mình. Đừng quên cập nhật những tour du lịch mới nhất tại website của Checkin Travel nhé!

Add Comment