Lịch trình tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn -Trọn vẹn từng khoảnh khắc!

Được xem là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt nhất thế giới, Hồ Ba Bể -Bắc Kạn là điểm đến nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách. Với thiên nhiên hữu tình và phong cảnh long lanh, đây chắc chắn là nơi giúp bạn gạt bỏ mọi mệt mỏi và khói bụi thành phố ngoài kia để tâm hồn mình được thư giãn. Cùng khám phá lịch trình tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn được Checkin Travel dành tâm huyết gửi tới du khách của mình – chắc chắn sẽ cùng du khách có một chuyến đi ý nghĩa.

tour du lịch Cao Bằng
Vùng đất Cao Bằng trù phú

Lịch trình tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn

Ngày 1: Hà Nội – Hồ Ba Bể (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe và hướng dẫn viên Checkin travel đón khách tại nhà hát lớn Hà Nội . Xe khởi hành đi Bắc Kạn. Trên đường đi đoàn tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên công ty du lịch Checkin Travel tổ chức.

Quý khách dừng chân dùng bữa sáng tự túc trên đường đi. Sau bữa sáng quý khách tiếp tục hành trình đến Hồ Ba Bể.

12h00: Quý khách dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng thị trấn Chợ Rã. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục hành trình đi Ba Bể. Thuyền máy xuôi dòng sông Năng vào hồ (quý khách mang theo toàn bộ hành lí và tư trang cá nhân lên thuyền).

tour du lịch Cao Bằng
Hồ Ba Bể huyền thoại

15h00: Thuyền dừng ở động Puông để quý khách lên thăm động, nơi cư trú của hàng ngàn chú dơi.

15h30: Thuyền tiếp tục xuôi dòng sông Năng để đi vào hồ Ba Bể. Quý khách cùng tìm hiểu về đời sống thường nhật của dân tộc Tày, ngắm nhìn những cánh rừng nguyên sinh với nhiều cây gỗ quý và động vật hoang dã sinh sống 2 bên bờ Hồ. Đây cũng là địa điểm rất tuyệt vời trong tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn mà Checkin Travel gửi tới quý khách.
Tiếp tục hành trình quý khách sẽ đến với những điểm tham quan nổi tiếng như đền An Mã, Ao Tiên, đảo Bà Góa,………

tour du lịch Cao Bằng
Hồ Ba Bể dưới nắng

18h00: Về đến bến Pắc Ngòi xe đưa quý khách về khu nhà sàn sinh thái trong bản Pác Ngòi của khu du lịch Ba Bể. Quý khách nhận phòng home stay nghỉ ngơi. Dùng bữa tối tại home stay với những món ăn độc đáo được chế biến theo phong cách truyền thống của người dân tộc Tày. Quý khách nghỉ đêm tại home stay.

19h30: Quý khách có thể lựa chọn chương trình biểu diễn hát Then của người Tày với các câu hát, điệu múa lạ độc đáo của vùng sông nước trữ tình. (chi phí tự túc)

Ngày 2: Cao Bằng – Bản Giốc – Động Ngườm Ngao (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, xe ô tô và hướng dẫn viên đưa Quý khách tiếp tục tour du lịch Cao Bằng khởi hành đi Trùng Khánh thăm thác bản Giốc.

12h00: Đến Bản Giốc quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sắc của vùng miền, sau bữa trưa quý khách tiếp tục hành trình tham quan thác thác Bản Giốc có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là thác đẹp nhất Việt Nam và là thác lớn nhất Đông Nam Á. Thác cũng là nơi giáp ranh với nước bạn Trung Quốc với cột mốc chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

tour du lịch Cao Bằng
Động Ngườm Ngao

Tiếp tục tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn, Quý khách thăm:

– Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc: Ngôi chùa đầu tiên được xây dựng tại nơi biên cương phía Bắc của Tổ quốc. Chùa Phật tích Trúc lâm bản Giốc được xây dựng nguy nga và khang trang trên ngọn núi Phia Nhằm, thuộc bản Giốc, xã Đàm Thủy, cách thác Bản Giốc khoảng 500m. Từ trên chùa có thể nhìn bao quát được toàn bộ Thác Bản Giốc và một vùng không gian rộng lớn phía dưới.

– Động Ngườm Ngao: Một trong những động dài và đẹp nhất Việt Nam với nhiều truyền thuyết phong phú của dân tộc Tày, thăm động Ngườm Ngao với vô vàn những măng đá, nhũ đá đẹp mắt.

Thác Bản Giốc
Thác Bản Giốc

17h00: Quý khách lên xe khởi hành về Cao Bằng nhận phòng khách sạn. Trên đường về quý khách ghé thăm làng rèn Phúc Sen của người dân tộc nùng mua cho mình những dụng cụ gia đình như dao, kéo,….do chính người dân nơi đây sản xuất.

19h30: Về đến TP. Cao Bằng quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi thưởng thức hạt dẻ, bánh trôi tàu, khám phá Tp. Cao Bằng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Cao Bằng – Suối Lê Nin – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

06h30: Sau bữa sáng tại khách sạn xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin travel đưa Quý Khách tiếp tục tour du lịch Cao Bằng đi tham quan suối Lê Nin, hang Pắc Bó, trên đường đi quý khách dừng chân ghé thăm và dâng hương tưởng niệm tại đài tượng niệm Bác Hồ.
“Bác chọn hang Cốc Bó (tiếng địa phương nghĩa là “đầu nguồn”, còn gọi Pác Bó là tên làng) từ hang có con đường dẫn sang bên kia biên giới và phía dưới chân núi có một con suối chảy ngang…

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội.

19h00: Về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn, Checkin travel chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.

Suối Lê Nin

Chi tiết tour du lịch Cao Bằng -Bắc Kạn tại đây bạn nhé!

Add Comment