Top 5 địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu đẹp nhất!

Có lẽ hiếm có một vùng đất nào kì diệu và tươi đẹp như Mộc Châu. Mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho nơi đây khí hâụ cận ôn đới mát mẻ cùng thổ nhưỡng giàu có. Có lẽ vì vậy mà cao nguyên Mộc Châu có một hệ sinh thái rất phong phú và phát triển, đặc biệt là hoa. Những mùa hoa tại Mộc Châu thay đổi nhiều lần trong năm, tất cả đều rực rỡ và mang cả cao nguyên chìm vào những sắc màu đầy nhựa sống. Tháng 11 này, khi mùa hoa cải trắng đang nở rộ, cùng Checkin Travel khám phá top 5 địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu đẹp nhất bạn nhé!

Mùa hoa cải long lanh tại Mộc Châu

Thung lũng mận Nà Ka

Nghe lạ lắm đúng không? Thung lũng mận, tại sao lại đi ngắm hoa cải? Đúng là như vậy, thung lũng mận Nà Ka rất nổi tiếng trong mắt du khách gần xa với bạt ngàn những hoa mận mênh mông. Thế nhưng, bạn có biết còn có một thung lũng Nà Ka lung linh trong mùa hoa cải không? Các vườn cải ở đây được người dân địa phương trồng và chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo, phục vụ cho nhu cầu tham quan, chụp ảnh của khách du lịch.

Tới thung lũng mận ngắm mùa hoa cải, bạn đã thử chưa?

Giá vé vào các khu vườn này là 20.000đ/khách. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu của Checkin Travel, vào khoảng đầu tháng 10, hoa cải ở đây đã nợ rộ rất đẹp rồi đó. Nếu có dịp, bạn hãy tới đây và lưu lại một bộ hình check-in với mùa hoa cải Mộc Châu nhé. Đây chắc chắn là địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu rất tuyệt vời đấy.

Rất nhiều bạn trẻ tới đây để Check-in

Bản Búa

Khoảng từ tháng 10, những bông hoa cải ở Bản Búa đã bắt đầu đua nhau khoe sắc ngay trên những con đường dẫn vào bản, chào đón du khách muôn nơi ghé thăm. Bản Búa là 1 trong những địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu rất được các bạn trẻ yêu thích. Vườn cải khu vực này có diện tích rất rộng, khiến cả khung trời nơi đây đều rợp màu trắng của hoa cải, xen chút màu xanh của lá cây, của trời tạo nên một background chụp ảnh hoàn hảo cho bạn đó. Nếu có dịp, đừng bỏ lỡ Bản Búa trong lịch trình của mình bạn nhé.

Cánh đồng hoa cải tại Bản Búa

Rừng thông bản Áng

Là rừng thông, nhưng lại rất tuyệt vời để ngắm hoa cải, bạn nghe có lạ không? Không chỉ vậy, rừng thông bản Áng chắc chắn là địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu số 1 đấy.

Cùng Check-in hoa cải tại rừng thông bản Áng

Phía sau khu rừng xinh đẹp là những cánh đồng hoa cải rộng hàng chục hecta, phủ trắng khắp các triền đồi tạo nên một không gian tươi mới cho Mộc Châu. Bên cạnh đó, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nhiều điểm check-in đẹp khác như đồi thông, vườn ươm dâu tây,…ở gần đó. Lưu ý thêm với các bạn sẽ có một số vườn hoa cải của người dân trông và mất phí để vào, giá vé từ 10.000đ – 20.000đ. Bỏ lỡ rừng thông bản Áng trong chuyến đi của mình hẳn sẽ là một điều rất đáng tiếc.

Thị trấn nông trường Mộc Châu

Nông trường Mộc Châu là một điểm du lịch cũng rất nổi tiếng gần xa. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu đẹp nhất.

Đồng hoa cải tại thị trấn nông trường Mộc Châu

Ở đây có hai cánh đồng hoa cải lớn là: cánh đồng hoa nằm giữa khu vực quán ăn 70, 181 và cánh đồng hoa gần nhà nghỉ Trường Giang (cách đây chỉ khoảng 100m). Giá vé vào vườn hoa cải là 20.000đ. Đến với nơi đây, bạn không những được tận mắt chiêm ngưỡng những vườn cải trắng muốt nở rộ, mà còn có cơ hội ở homestay, trải nghiệm và khám phá cuộc sống, văn hóa của người dân nơi đây.

Nơi đây chắc chắn sẽ cho ra đời những bộ ảnh rất đẹp đấy

Bản Pa Phách

Không phải ngẫu nhiên bản Pa Phách lại được các tín đồ du lịch ưu ái gọi với cái tên là “thiên đường hoa cải”. Đến với Pa Phách vào tháng 11, bạn sẽ được đắm chìm trong sắc trắng thơ mộng của hoa cải, trải dài ngút ngàn trên mọi con đường, lối đi vào bản.

Bản Pa Phách rực rỡ

Có thể nói đây là địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu nổi tiếng mà bất cứ ai cũng muốn ghé qua một lần. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn cuộc sống bình dị của đồng bào dân tộc Mông với hình ảnh những ngôi nhà nhỏ đơn sơ, những đứa trẻ quấn áo sặc sỡ vui chơi trên cánh đồng hoa cải đem tới cảm giác bình yên lạ thường.

Hi vọng rằng những gợi ý này đã giúp bạn có được top list những địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu tuyệt nhất. Đừng quên trải nghiệm mùa hoa cải Mộc Châu trong tour du lịch từ Checkin Travel tại đây bạn nhé!

Add Comment