Top 4 địa điểm ngắm tuyết tại Sapa tuyệt đẹp!

Miền Bắc vừa đón một đợt không khí lạnh rất mạnh. Nhiệt độ tại Sapa được sự báo xuống dưới 0 độ C, thấp nhất là -2 độ C, đây chắc chắn là điều kiện hoàn hảo để tuyết và băng giá hình thành. Ngay khi không khí lạnh vừa tràn về, rất nhiều bạn trẻ đam mê dịch chuyển đã háo hức cho chuyến săn tuyết của mình tại Sapa. Để chuyến đi săn diễn ra tốt đẹp, hôm nay Checkin Travel sẽ mách bạn top 4 địa điểm ngắm tuyết tại Sapa tuyệt đẹp. Cùng khám phá ngay nhé!

Sapa long lanh trong tuyết

Trung tâm thị trấn Sapa

Trung tâm thị trấn Sa Pa chắc chắn là một trong những điểm ngắm tuyết đầu tiên không thể bỏ qua. Trong đó, những biểu tượng huyền thoại của thị trấn là khu Nhà thờ đá Sa Pa, quảng trường và khu bờ hồ,…

Tuyết phủ trắng nhà thờ Đá Sapa

Nhà thờ đá Sa Pa là điểm ngắm tuyết lý tưởng nhất, bởi khi có tuyết trắng rơi sẽ càng tôn lên vẻ cổ kính. Ngoài ra, bên cạnh nhà thờ đá còn có những khu biệt thự với mái ngói cổ, hay những bậc đá, cùng những hàng thông xanh trong thị trấn phủ tuyết làm nền để bạn chụp ảnh rất tuyệt vời. Không khó hiểu khi đây là địa điểm ngắm tuyết tại Sapa được nhắc tới đầu tiên và cũng là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ tới check in khi du lịch Sapa.

Núi Hàm Rồng

Người ta gọi tên là Hàm Rồng sở dĩ vì đỉnh núi có mỏm đá khổng lồ vươn cao lên tận trời xanh có hình dáng tựa như đầu rồng.  Lên núi Hàm Rồng ngắm tuyết, du khách có thể quan sát toàn cảnh tuyệt đẹp của thị trấn Sa Pa khi tuyết phủ, thậm chí có thể nhìn thấy đỉnh Fansipan phủ tuyết trắng giống như núi Phú Sỹ của Nhật Bản.

Tuyết rơi tại khu du lịch núi Hàm Rồng

Đặc biệt, trên núi Hàm Rồng còn có những khu rừng thông tuyệt đẹp khi tuyết phủ trắng nhìn rất giống khung cảnh của châu Âu. Nếu có thời gian, đừng bỏ qua cơ hội khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng bạn nhé. Đây cũng là 1 trong những địa điểm ngắm tuyết tại Sapa must try đấy!

Đèo Ô Quy Hồ

Một trong những địa điểm ngắm tuyết tại Sa Pa đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là đèo Ô Quy Hồ. Đây là con đèo nằm trên tuyến Quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Được xem là 1 trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, chinh phục Ô Quy Hồ chắc chắn là một hành trình gian nan cho những ai muốn khám phá con đèo hùng vĩ này.

Một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam

Đứng trên đỉnh Ô Quy Hồ có thể thấy những ngọn núi phủ tuyết trắng như cõi thần tiên; đâu đó những bản làng người Mông với mái nhà lấp ló và những rừng đào nở hoa đỏ thắm nổi bật. Đừng quên chụp ảnh nhé vì bạn sẽ muốn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này đấy!

Tuyết phủ trắng đèo Ô Quy Hồ

Đỉnh Fansipang

Không còn nghi ngờ gì nữa, đỉnh núi cao nhất Việt Nam chắc chắn là nơi săn tuyết lí tưởng và là địa điểm ngắm tuyết tại Sapa đẹp nhất! Bây giờ việc chinh phục “nóc nhà Đông Dương” với độ cao 3.143m không quá khó khăn với du khách bởi nhờ có cáp treo. Đi trên cáp treo ngắm tuyết rơi, bạn như lạc vào cõi thần tiên bởi phong cảnh xung quanh bồng bềnh, kỳ vỹ.

Tuyết rơi trên đỉnh Fansipang

Đi cáp treo lên đỉnh Fansipan ngắm tuyết rơi, đừng bỏ lỡ muôn vàn cảnh đẹp trên đường đi bạn nhé. Khu du lịch Sun World Fansipan Legend và quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh Fansipan là 2 điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình này đấy. Ở đây bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu và khi trên đỉnh xuất hiện mưa tuyết, bạn sẽ được hòa mình trong làn tuyết trắng tinh khôi.

Tuyết phủ trắng xóa trên đỉnh núi

Bạn đã note được cho mình các địa điểm ngắm tuyết tại Sapa phù hợp nhất cho hành trình của mình chưa? Tour du lịch Sapa của Checkin Travel vẫn luôn sẵn sàng tại đây, đừng quên đồng hành cùng nhau bạn nhé!

Add Comment