Du lịch Bình Liêu: Test ngay lịch trình siêu chất!

Quảng Ninh từ lâu đã rất nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh thu hút du khách thập phương. Không chỉ dừng lại ở vịnh Hạ Long phồn hoa và kì vĩ, mỗi nơi trên mảnh đất này đều có những giá trị độc đáo. Bình Liêu – mảnh đất nằm ở phía Bắc tỉnh Quảng Ninh là một vùng đất kì diệu như vậy. Đúng như cái tên – sự bình yên diệu kì ở đây đem tới cho du khách rất nhiều những trải nghiệm độc đáo. Cùng khám phá ngay lịch trình du lịch Bình Liêu với Checkin Travel nhé!

Đây là vùng đất trù phú của Quảng Ninh

Bình Liêu – vùng đất kì diệu của sự bình yên

Bình Liêu là một huyện miền núi phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh, phía bắc giáp với huyện Ninh Minh, thành phố Sùng Tả và khu Phòng Thành, thành phố Phòng Thành Cảng (Quảng Tây – Trung Quốc); phía Tây giáp với huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn); phía Đông giáp huyện Hải Hà, phía Nam giáp huyện Tiên Yên và huyện Đầm Hà (tỉnh Quảng Ninh). Trong những năm gần đây, nhờ có internet và các mạng xã hội mà du lịch Bình Liêu ngày càng trở nên thu hút được khá nhiều khách du lịch, đa phần là các bạn trẻ có đam mê du lịch.

Nét hoang sơ kì vĩ của Bình Liêu

Mặc dù là một huyện của tỉnh Quảng Ninh, tuy nhiên do là một huyện miền núi nên khí hậu của Bình Liêu có khá nhiều sự khác biệt so với nền khí hậu chung trên toàn tỉnh. Mùa hè, thời tiết khá mát mẻ nên Bình Liêu đôi khi còn được ví von như một Sapa thu nhỏ. Mùa đông nhiệt độ đôi khi xuống khá thấp, không kém gì các vùng vốn nổi tiếng về lạnh như Mẫu Sơn hay Sapa.

Với những đặc điểm độc đáo về khí hậu, địa chất và kiến tạo địa hình, Bình Liêu mang trong mình đầy đủ lợi thế để phát triển du lịch mạnh mẽ. Cùng với vịnh Hạ Long, Bình Liêu dần trở thành mũi nhọn trong nền công nghiệp du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Test ngay lịch trình du lịch Bình Liêu siêu chất

Nếu công việc của bạn vẫn còn đang quá bận rộn, lại lạ nước lạ cái, sợ bỏ lỡ nhiều điều, thì đừng lo nhé! Checkin Travel có những lịch trình hợp lí nhất, giúp bạn không chỉ thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của Bình Liêu mà còn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress đấy.

Rất nhiều bạn trẻ tới đây checkin, khám phá

Ngày 1: Hà Nội – Cẩm Phả – Mốc 1297 – Mốc 1300 – Bình Liêu (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin Travel đón quý khách tại địa điểm tập trung Nhà Hát Lớn Hà Nội, khởi hành đi Bình Liêu. Trên đường đi đoàn sẽ nghỉ chân tại V52, dùng bữa sáng (chi phí tự túc). Sau bữa sáng quý khách tiếp tục khởi hành Cẩm Phả.
11h30: Đến thành phố Cẩm Phả quý khách dung bữa trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục khởi hành đến checkin Bình Liêu mùa cỏ lau.
15h30: Đến Bình Liêu quý khách bắt đầu hành chinh phục Mốc 1297 được mệnh danh là thiên đường cỏ lau của miền Bắc. Quý khách thoải mái check in và chụp ảnh lưu niệm, đón hoàng hôn buông.
Tiếp tục hành trình quý khách cùng chinh phục Mốc 1300 với cảnh đẹp Matcha Hills ấn tượng.
17h30: Quý khách trở về thị trấn Bình Liêu nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món đặc sản nổi tiếng tại Bình Liêu như gà bản, cá suối, xôi ngũ sắc, miến rong ….Sau bữa tối quý khách tự do trải nghiệm các dịch vụ karaoke, coffee… khám phá thị trấn vùng biên về đêm.

Vạn Lí Trường Thành của Việt Nam

Ngày 2: Mốc 1305 – Sống Khủng Long – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn khởi hảnh đi Chinh Phục Sống Lưng Khủng Long nơi có Cột mốc 1305. Nằm trên đường tuần tra biên giới Bình Liêu. Cột mốc 1305 là một trong hai mốc giới nằm ở vị trí cao nhất trên thực địa của tỉnh Quảng Ninh, cũng là nơi không dễ để có thể chạm tay vào. Sống lưng Khủng Long là vị trí đẹp nhất của đường lên mốc 1305 trên biên giới Việt Nam – Trung Quốc, nơi có thể ngắm bao quát cảnh sông núi hùng vĩ của non nước tươi đẹp. Đây chắc chắn là điểm dừng chân ý nghĩa trong hành trình du lịch Bình Liêu của quý khách.

Vẻ đẹp độc đáo của Bình Liêu


12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó lên xe khởi hành về Hà Nội trên đường quý khách dừng chân mua sắm đặc sản vùng miền làm quà tặng người thân.
18h00: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình tour Bình Liêu mùa cỏ lau 2 ngày 1 đêm hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo./.

Chi tiết tour du lịch tại đây!

Nhanh tay đồng hành cùng Checkin Travel bạn nhé!

Add Comment