Top 4 resort tại Mộc Châu đẹp nức tiếng!

Những ngày tháng 12 có lẽ là những ngày long lanh nhất với cao nguyên Mộc Châu. Hoa mận nở trắng rừng, mênh mông bát ngát tạo cho vùng đất vẻ long lanh và nguyên sơ đến kì diệu. Có lẽ vì vậy, rất nhiều bạn trẻ tìm tới Mộc Châu để tận hưởng sự long lanh của mảnh đất này. Checkin Travel note lại cho bạn top list 4 resort tại Mộc Châu với điều kiện nghỉ dưỡng tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn hết đấy.

Thảo Nguyên Resort

Thảo Nguyên Resort được xây dựng trên cao nguyên Mộc Châu, là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt và là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc. Với thiết kế độc đáo đưa “không gian sống” thơ mộng vào mỗi bungalow để du khách có thể tận hưởng nghỉ ngơi, an dưỡng giữa không gian thiên nhiên xanh, bốn mùa hoa nở cùng khí hậu trong lành mát mẻ.

Khu du lịch rộng lớn tại Mộc Châu

Resort bao gồm 100 phòng nghỉ được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong các thiết kế, tất cả các phòng đều hướng ra không gian xanh bao la để du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Mỗi một Villa lại mang những nét tinh hoa kiến trúc riêng, luôn tạo sự mới lạ cho du khách. Khu vực Quầy Bar và karaoke của resort xứng đáng là một khu giải trí theo tiêu chí lịch sự và thư giãn, được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo và bắt mắt. Bể bơi bốn mùa cao cấp và hiện đại bậc nhất được xây dựng trong nhà với diện tích lớn và nhiều tiện ích, bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể bơi cho trẻ em.

Thiết kế phòng hiện đại và gần gũi

Với tất cả những tiện nghi hiện đại này, không quá bất ngờ khi Thảo Nguyên Resort đứng đầu trong top những resort tại Mộc Châu đẹp nhất phải không nào?

Khuôn viên rất thơ mộng của Resort

Mộc Châu Arena Village

Mộc Châu Arena Village, gồm tổ hợp nhà hàng – bar, nhà sàn, bungalow container, …tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 5 km và rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng củ a Mộc Châu như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn, đồi chè trái tim, vườn lan, các trang trại bò sữa,…Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng – Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Cánh đồng chè xanh mướt trong resort

Ngoài ra, không gian tại resort Arena chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi độ hiện đại và tiện nghi. Nhà hàng – bar với không gian thoáng đãng, sức chứa 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, sân vườn thuần Việt. Đội ngũ nhân viên, bếp nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ mang tới cho du khách nhiều món ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village du khách có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn lớn có sức chứa 12-15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 – 3 khách.

Đây chắc chắn là địa điểm chụp ảnh lí tưởng cho các bạn trẻ

Arena Village chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng giá trong top những resort tại Mộc Châu tốt nhất cho hành trình của bạn đấy!

Các căn phòng nhỏ xinh xắn và rất hiện đại

Phoenix Mộc Châu Resort

Nhà gỗ nổi tiếng của Phonenix

Đúng như cái tên, Phoenix Mộc Châu Resort rạng rỡ như loài phượng hoàng vậy. Nằm trong khu du lịch Rừng thông bản Áng, Phoenix Mộc Châu Resort có những căn nhà mang nét đặc trưng của bản sắc người dân tộc Thái, với nhiều hạng mục phục vụ nghỉ dưỡng và các điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn. Mang lại cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nằm trọn giữa rừng thông xanh rì, không gian vô cùng thoáng đãng, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành cùng cảnh sắc thơ mộng hữu tình. Đây là một resort tại Mộc Châu rất đáng thử đấy!

Khuôn viên thơ mộng

Moc Chau Hobbiton

Tọa lạc tại tỉnh Sơn La, Moc Chau Hobbiton có chỗ nghỉ, sảnh khách chung, vườn, sân hiên và tầm nhìn ra vườn. Nhà nghỉ B&B này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các phòng đều có vệ sinh khép kín, điều hòa 2 chiều,Wifi tốc độ cao, Smart TV, bình siêu tốc, máy sấy tóc, máy hút ẩm, máy xông tinh dầu, mini bả, cùng tất cả các đồ dùng cá nhân như bàn chải, chụp tóc, dao cạo râu, tăm bông, nước lọc miễn phí.

Khuôn viên được thiết kế như Disney Land thu nhỏ

Đặc biệt, không thể không kể đến thiết kế mô phỏng lâu đài của Resort tạo nên một nét rất riêng biệt. Là điểm đến lí tưởng trong top những resort tại Mộc Châu hiện đại nhất, khuôn viên độc đáo của Moc Chau Hobbiton chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Vô số góc chụp ảnh cực đẹp tại đây

Bạn đã có lựa chọn cho mình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mộc Châu xinh đẹp chưa? Cùng tham gia ngay tour du lịch Mộc Châu từ Checkin Travel tại đây để có cho mình lịch trình tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phòng, giá phòng tại các điểm du lịch tại đây nhé!

Add Comment