Phú Quốc – Đảo ngọc của Việt Nam

Phú Quốc được ví như đảo ngọc của Việt Nam. Nơi mà sỡ hữu đa dạng thiên nhiên, những bãi biển trắng quyến rũ, và những điểm du lịch đậm chất văn hoá địa phương ở đây. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phú Quốc trong năm 2024, đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Phú Quốc mà Checkin Travel chỉa sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu về đảo Phú Quốc

Phú Quốc là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đảo Phú Quốc cùng các đảo nhỏ lân cận và quần đảo Thổ Chu hợp lại tạo thành Thành phố Phú Quốc ở vịnh Thái Lan, đây là thành phố đảo đầu tiên được thành lập của Việt Nam.

Đường bờ biển của Phú Quốc dài hơn 150km, trải dài từ phía Bắc đảo đến Nam Đảo. Ngoài ra, xuyên suốt chuyến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy gần 100 ngọn núi đồi nguyên sinh với hệ động thực vật cực kỳ phong phú.

Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc

Nên đi du lịch Phú Quốc mùa nào?

Theo kinh nghiệm của Checkin Travel, để có được một chuyến du lịch Phú Quốc tuyệt vời nhất, bạn cần nắm rõ đặc điểm thời tiết khí hậu tại đây. Nằm ở Miền Nam của Việt Nam, đảo Phú Quốc sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết của Phú Quốc được chia thành hai mùa: mùa mưa và mùa khô:

Mùa khô ở Phú Quốc:

mùa khô thường kéo dài từ tháng 11 đến khoảng tháng 4 năm sau. Vào thời điểm này, thời tiết của Phú Quốc nắng đẹp, ít mưa, khí hậu dễ chịu. Do đó, mùa khô là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc

Mùa mưa ở Phú Quốc:

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10. Lúc này, thời tiết của Phú Quốc dễ xuất hiện những cơn mưa vừa và lớn. Nếu bạn du lịch Phú Quốc vào thời gian này bằng thuyền thì sẽ có thể gặp những đợt sóng lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi. Do đó, nếu lựa chọn du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các điểm đến ở Bắc đảo như Bãi Dài hoặc Bãi Đất đỏ ở Nam đảo

Đặc biệt, là khi bước vào giai đoạn giao mùa (tháng 11), thì Phú Quốc lúc này cũng có nhiều biến động, thay đổi thất thường. Do đó, trước khi đi du lịch Phú Quốc, bạn cần tham khảo dự báo thời tiết và lựa chọn đồ dùng thích hợp để thuận tiện cho chuyến đi.

phuquoc

Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Phú Quốc:

Giấy tờ tuỳ thân:

Giấy tờ tuỳ thân là thứ mà không thể thiếu khi đi du lịch để tiến hành check in sân bay, khách sạn hoặc các phương tiện di chuyển khác. Ngoài ra, việc mang giấy tờ tùy thân cũng là một phương pháp phòng hờ cho những chuyện xảy ra ngoài mong muốn trong chuyến đi của bạn

Trang phục:

Do tính chất của chuyến du lịch Phú Quốc là chuyến đi dài ngày, du lịch nghỉ dưỡng, bạn nên mang những trang phục đề cao tính thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Ngoài ra, nếu bạn có ý định ghé thăm những địa điểm tôn giáo trang nghiêm thì nên mang theo quần dài hoặc áo khoác che vai.

Đồ dùng cá nhân:

Một số đồ dùng cá nhân không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc bao gồm khẩu trang, nước rửa tay khử khuẩn, kính mát, máy ảnh, kem chống nắng, tiền mặt…

Du lịch Phú Quốc bằng phương tiện nào?

Di chuyển bằng máy bay

Là hòn đảo sở hữu sân bay riêng, nên hầu hết tất cả các hãng hàng không nội địa từ các thành phố lớn đều có chuyến bay trực tiếp đến Phú Quốc

Maybay

Bạn nên chọn thời điểm để săn vé máy bay ưu đãi. Nếu may bắn, bạn có thể săn được vé với giá 99 đồng hoặc thậm chí là 0 đồng. Bạn nên đặt vé máy bay trước 3 đến 6 tháng để săn được những ưu đãi, cũng như tránh được thời gian cao điểm mùa du lịch. Đặt vé bay vào khung bay ít người bay cũng là một cách để có được mức giá ưu đãi nhất.

Di chuyển bằng tày hoặc phà

Dành cho những ai du lịch Phú Quốc xuất phát từ các tỉnh miền Nam, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi tàu cao tốc. Đầu tiên bạn sẽ phải đi xe khách từ TP. HCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên. Hành trình sẽ mất khoảng 9 giờ, giá vé 160.000 – 190.000 VND / lượt. Có các hãng xe phổ biến là Hoàng Minh, Liên Hưng, Kumho Samco.

Phương tiện di chuyển ở Phú Quốc

Khi đến với Phú Quốc, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch của mình

dichuyenphuquoc

Bạn có thể di chuyển tại đây bằng các loại phương tiện sau:


Xe máy:
Khi đã đến Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy để di chuyển giữa các điểm tham quan với giá 120.000 – 150.000 VND / chiếc / ngày. Đây là lựa chọn của những bạn có kinh nghiệm du lịch Phú Quốc. Bạn có thể hỏi thuê ngay tại các khách sạn ở Phú Quốc hoặc thuê trực tiếp tiếp của các đơn vị cho thuê. Một điều đặc biệt ở đây chính là không có bãi giữ xe, mà thậm chí người Phú Quốc còn để luôn chìa khóa xe trên xe mà không cần ai coi. Người dân cho biết rằng ở đây không có trộm cướp xe (do đảo khá nhỏ) nên họ vẫn thường bảo khách du lịch có thể làm như thế nếu thích.

Taxi: các địa điểm du lịch ở Phú Quốc cách khá xa nhau do diện tích đảo lớn nên với các nhóm đông thì có thể chọn taxi cho tiện lợi. Một số hãng taxi phổ biến ở đây là Vinasun (SĐT: 0297.3.8.27.27.27), Taxi Phú Quốc (SĐT: 0297.3.75.75.75), Sasco (SĐT: 0297.3.97.97.97), Mai Linh (SĐT: 0297.3.97.97.97).

Xe ô tô: Một sự lựa chọn tiết kiệm hơn taxi chính là thuê ô tô tự lái với giá 600.000 – 800.000 VND / chiếc / ngày.

Ngoài ra, còn một cách nữa để di chuyển thuận tiện nhất là đặt ngay các tour du lịch Phú Quốc của Checkin Travel. Tour tham quan những điểm du lịch nổi tiếng tại đây, trải nghiệm những dịch vụ thú vị, địa điểm nổi tiếng bật trên đảo với mức giá phải chăng

Những điểm du lịch nổi bật của đảo ngọc Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông

thi-tran-duong-dong
Thị trấn Dương Đông Phú Quốc nằm ở huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang là nơi trung tâm hành chính của huyện đảo. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung nhiều điểm du lịch hấp dẫn cũng như dân cư đông đúc nhất huyện đảo.

Bãi Trường

Bãi Trường là một bãi biển đẹo nằm phía Tây Nam đảo Phú Quốc và là một trong những bãi biển dài nhất Việt Nam. Nước biển ở bãi Trường trong và xanh, có thể nhìn rõ màu sắc của từng loài rong biển. Chính vì vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ ấy mà bài Trường trở nên đông đúc, nổi tiếng.

Chợ Dương Đông

cho-duong-dong
Chợ Dương Đông Phú Quốc là thiên đường hải sản tươi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đã trót đặt chân lên đảo Ngọc. Đây cũng là một trong những khu chợ lớn nhất, đông đúc nhất, sầm uất nhất Phú Quốc mà ngoài mua sắm bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều đặc sản thơm ngon.

Miếu Dinh Cậu

Miếu Dinh Cậu
Dinh Cậu tại Phú Quốc là điểm tham quan về tâm linh nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nhờ vào vị thế đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, cực kỳ dễ chịu. 

Nhà thùng sản xuất nước mắm

nuoc-mam
Đến bất kỳ nhà thùng nào, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những từng dãy thùng gỗ lớn xếp cao đụng trần, được lắng nghe giới thiệu quy trình ủ chượp cá để mang đến thành quả là loại nước mắm thơm ngon, đậm đà, cao cấp đặc trưng của Phú Quốc.

Vườn tiêu khu Tượng

vuon-tieu
Bên cạnh nước mắm thì tiêu cũng là một sản phẩm chủ lực của người dân Phú Quốc. Tiêu nơi đây được biết đến với hương thơm đậm, cay nồng. Vườn tiêu nổi tiếng nhất của hòn đảo là khu Tượng và cũng có mở cửa cho du khách tham quan, tìm hiểu công đoạn chế biến tiêu, lẫn mua đặc sản tiêu ngay tại vườn.

Làng chài Hàm Ninh

lang-chai-ham-ninh
Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, đây còn là nơi cung cấp nguồn hải sản chính cho cả thành phố Phú Quốc. Đây là điểm du lịch lý tưởng giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức rất nhiều món ăn hải sản thơm ngon.  

Suối Tranh

suoi-tranh

Suối Tranh, một điểm dừng chân đẹp như tranh cho hành trình khám phá thiên nhiên Phú Quốc. Nước suối Tranh khởi nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, len lỏi qua các vách đám và cuối cùng dừng lại tại con suối thơ mộng, trở thành địa điểm lý tưởng cho những chuyến cắm trại, picnic, hoặc một chuyến “đi trốn” để lắng nghe âm thanh của núi rừng chim muôn.

Vườn quốc gia Phú Quốc

vuon-quoc-gia-phu-quoc
Vườn quốc gia Phú Quốc là nơi hội tụ cả rừng, biển, suối, thác, và đồi núi. Thảm thực vật nguyên sinh và rừng nhiệt đới là nơi cư trú của khoảng hàng trăm loài chim, thú, có những loài quý hiếm với nguy cơ tuyệt chủng cao.

Suối Đá Ngọn

suoi-da-ngon
Là suối bắt nguồn từ núi Hàm Ninh như suối Tranh và suối Đá Bàn nhưng lưu lượng dòng nước ở đây được chảy liên tục, do đó, dù là mùa khô hay mùa mưa thì suối Núi Ngọn vẫn làm say đắm nhiều tín đồ du lịch. Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của suối Đá Ngọn thì nên tới đây bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa khô ở Phú Quốc. Vì nếu đi vào mùa mưa thì lượng nước đổ về rất nhiều cộng với địa hình hiểm trở nên sẽ rất nguy hiểm cho du khách.

Mũi Gành Dầu

Mui-Ganh-Dau

Mũi Gành Dầu là một mũi đất nằm nhô ra biển ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, yên bình. Không khí trong lành, bờ cát trắng mịn và không gian thiên nhiên hoang sơ của Mũi Gành Dầu sẽ nhanh chóng xua tan đi cảm giác mệt mỏi của du khách. Mũi Gành Dầu được mệnh danh là nơi giao hòa giữa biển và rừng với những cây cổ thụ xanh rì cao vút lan ra đến tận mép nước khiến tâm hồn ta khoan khoái lạ thường.

Bãi Dài

bai-dai
Không xa mũi Gành Dầu là bãi Dài – bãi biển hơn 15 km, được xếp hạng vào một trong những bãi biển đẹp nhất hành trinh. Cũng như biển Gành Dầu, bãi Dài nằm ở khu vực vắng người nên mang vẻ hoang sơ, bình yên.

Nhà tù Phú Quốc

Không chỉ là một hòn đảo du lịch ngập tràn vẻ đẹp thiên nhiên, Phú Quốc cũng là nơi ghi dấu lịch sử chiến tranh đau thương của dân tộc. Nhà tù Phú Quốc từng là nơi giam giữ và tra tấn hơn 40.000 chiến sĩ yêu nước. Nay, nơi đây đã trở thành khu di tích, được phục dựng lại phục vụ cho việc tìm hiểu của du khách.

Bãi Khem

Phú Quốc có thời tiết mát mẻ quanh năm, khí hậu ôn hòa, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Vì vậy, bạn có thể du lịch bãi Khem ở Phú Quốc bất kể mùa nào trong năm. 
Đến đây vào mỗi mùa sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị riêng. Mùa khô ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 rất hiếm khi có mưa, nắng nhẹ, không quá gắt, sóng yên, biển lặng. Do đó, không quá ngạc nhiên, không khí tại bãi Khem vào mùa này lại vô cùng sôi động, trái ngược hoàn toàn với những tháng mùa mưa.

Hòn Móng Tay

phú quốc
Hòn Móng Tay Phú Quốc có rất ít người sinh sống, nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải ít tàu bè qua lại nên gần như chưa chịu bất kỳ tác động nào từ bàn tay của con người, còn lưu giữ được nhiều nét đẹp hoang sơ, tinh khôi, là điểm du lịch lý tưởng cho du khách tham quan, trải nghiệm.

Du lịch Phú Quốc ở đâu?

Đảo ngọc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng nên hệ thống khách sạn ở Phú Quốc cũng rất đa dạng về phân khúc nhằm phục vụ thuận tiện nhất cho lượng du khách đông đảo tại đây.

Resort ở Phú Quốc

Sự lựa chọn hàng đầu chắc chắn sẽ là những resort cao cấp nhất, mang đến những giờ phút nghỉ dưỡng thư thái nhất. Những cái tên được nhắc đến nhiều nhất chắc chắn không thể thiếu JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Vinpearl Phu Quoc Resort,Eden Resort Phu Quoc, Salinda Resort Phu Quoc Island… Đây sẽ như một phần thưởng nho nhỏ giữa biển xanh, được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tận tình nhất.

phú quốc

Khách Sạn ở Phú Quốc

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi phải chăng hơn thì có thể lựa chọn phân khúc khách sạn 2-3 sao ở Phú Quốc. Với thiết kế hiện đại, vị trí tiện nghi ngay trung tâm thị trấn nên cũng được rất nhiều du khách lựa chọn. Một số khách sạn thuộc danh sách top đầu yêu thích có thể kể đến như Gaia Hotel Phu Quoc, Blue Sky Phu Quoc Hotel, The Garden House Phu Quoc, The Praha Hotel…

phú quốc

Những đặc sản ở Phú Quốc

Hải Sản

Bất kể ai khi đi xứ biển, cũng phải nghĩ đến thưởng thức hải sản của địa phương. Không chỉ có các loại hải sản quen thuộc mà tươi ngon như ốc, tôm, mực thì Phú Quốc còn có những loại hải sản “đặc sản” như nhum biển, ghẹ Hàm Ninh, còi Biên Mai… Chỉ cần hấp, nướng, hay thậm chí là ăn sống là bạn cũng đã tận hưởng trọn vẹn vị ngon rồi.

phú quốc

Gỏi cá trích

phú quốc
Cá trích vốn không phải chỉ mỗi ở Phú Quốc mới có, sở dĩ gỏi cá trích Phú Quốc được xem là đặc sản là bởi vì sản lượng cá trích nơi đây rất nhiều, ngư dân có thể đánh bắt quanh năm. Đặc biệt, thịt cá trích ở vùng biển Tây Nam lại dày và tươi ngon hơn các vùng khác, cộng thêm bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của người Phú Quốc khi chế biến món này đã tạo nên một món ngon vô cùng nổi tiếng.

Bánh canh ghẹ

Cách nấu bánh canh ghẹ Phú Quốc nhìn đơn giản nhưng để tạo nên một tô chất lượng thì cần tới rất nhiều nguyên liệu và cần nấu nướng cẩn thận. Cụ thể, ghẹ phải được tách sạch sẽ, hầm cẩn thận cùng xương để tránh bị nát và ngọt thịt; bánh canh phải nấu từ bột năng, bột gạo cùng lượng nước vừa đủ để có độ trong suốt, mềm dẻo đúng chuẩn.

Tiết canh cua

phú quốc
Theo nhiều người dân địa phương, món ăn này xuất phát từ nhu cầu “giải khát”. Trước đây, trong quá trình đi đánh bắt xa bờ, nguồn nước ngọt dự trữ hết, ngư dân không kịp ghé đảo Hòn Khoai để tiếp ứng thêm nước ngọt nên nghĩ ra cách bẻ càng cua và uống chất dịch bên trong, làm dịu cơn khát.
Chất dịch này có vị mặn nhẹ, hơi ngọt lại không tanh nên dễ uống hơn. Từ đó, người dân sáng tạo nên món tiết canh làm từ chất dịch trong cơ thể cua. Tuy nhiên, không phải loài cua nào làm tiết canh cũng ngon.

Bún Quậy

phú quốc
Bún quậy Phú Quốc có thể kích thích vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Món đặc sản trứ danh này gồm mực, chả tôm và chả cá… được thưởng thức theo cách rất “quậy”, là món ăn nhất định phải thử khi bạn có cơ hội ghé đến đảo ngọc.

Bún nhâm – Bún kèn

phú quốc
Bún Nhâm cái tên nghe khá lạ, món ăn này có gì khác biệt so với món bún ở đất liền? Đây là một món bún khô vô cùng thanh đạm mà lại cân bằng dinh dưỡng, rất vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của nhiều du khách khi đi du lịch Phú Quốc. Bún Nhâm rất phổ biến ở xứ đảo ngọc, bạn có thể tìm ở nhiều quán xá, hàng gánh rong. Món ăn đơn giản mộc mạc này chỉ gồm những nguyên liệu cơ bản, cách chế biến không quá cầu kỳ.

Lịch trình tour du lịch Phú Quốc (tham khảo)

Lịch trình

Ngày 1: HÀ NỘI – PHÚ QUỐC

Sáng:
Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục trên chuyến bay của hãng hàng không VN Airlines / VJ… khởi hành đi Phú Quốc. Tới sân bay Dương Đông xe đón quý khách khởi hành về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi (Nếu tình trạng phòng sẵn sàng phục vụ sớm). Trưa 11:30:
Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều 14:30:
Xe và HDV đón quý khách khởi hành tham quan:

Làng chài Hàm Ninh – Là ngôi làng cổ nằm nép mình dưới chân dãy núi Hàm Ninh cao hàng trăm mét. Tồn tại lâu đời, nhưng làng chài này là vẫn còn là một địa danh rất mới với du khách, vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, giản dị. Bên cạnh nét đẹp đầy thi vị của phong cảnh non nước hữu tình, đây còn là điểm thu hút thực khách muốn thưởng thức hải sản tươi ngon.

Dừng chân tại Suối Tranh – một bức tranh thiên nhiên hữu tình với dòng suối len lỏi qua từng khe đá. (Mùa nước đổ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11), khi đến đây quý khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên và chụp ảnh lưu niệm.

Ghé qua Vườn Tiêu – tìm hiểu cách trồng tiêu của người dân đảo, một loại gia vị được xem là đặc sản của Huyện đảo Phú Quốc.

Nếm thử hương vị đặc trưng của nước Mắm Phú Quốc tại Nhà Thùng (Cơ sở sản xuất nước mắm).

Viếng thắng cảnh Dinh Cậu – nơi linh thiêng, tín ngưỡng của người dân đảo Phú Quốc.

Tối 18:30:
Quý khách ăn tối tại nhà hàng, sau bữa tối đoàn tự do tham quan mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu.

Nghỉ Đêm Tại Phú Quốc

Ngày 2: PHÚ QUỐC – THAM QUAN NAM ĐẢO

Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên đảo ngọc, hòa mình cùng làn nước biển trong xanh.

07:00 – 08:00 Quý khách dùng điểm tâm Buffet sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng xe đón quý khách khởi hành tham quan:

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai – Để tận mắt chứng kiến “báu vật từ biển cả” đây là sự lựa chọn của nhiều du khách mua về để làm quà cho bạn bè, người thân khi đến Phú Quốc. Ngọc trai ở đây được nhiều du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng vì giá trị và chất lượng của nó.

Nhà tù Phú Quốc – Di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Phú Quốc là điểm đến của nhiều du khách trong và nước ngoài khi đến thăm quan, du lịch ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nhà tù Phú Quốc là bằng chứng ghi dấu tội ác của chế độ thực dân, đế quốc, nhưng cũng là di tích thể hiện tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất, của các chiến sĩ Cách mạng bị tù đày trong những năm đấu tranh chống thực dân, đế quốc.

Thiền Viện Trúc Lâm – Chùa Hộ Quốc Phú Quốc – một biểu tượng văn hóa tâm linh, nơi gửi gắm những ước mơ về cuộc sống bình yên và hạnh phúc của người dân trên đảo.

Cơ sở sản xuất rượu Sim Phú Quốc. Trưa 12:00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa xe đón quý khách về khách sạn.

Chiều 15h00: Quý khách tập trung tại bãi biển Phú Quốc xinh đẹp tham gia chương trình TEAM BUILDING – VƯƠN RA BIỂN LỚN do Checkin Travel tổ chức với các Game Show liên hoàn, gắn kết tinh thần đồng đội vượt qua mọi khó khắn thử thách, hướng tới thành công.

17h00: Kết thúc chương trình quý khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi.

Tối 19h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng và tham dự chương trình GALA DINNER – PHÚ QUỐC – SẮC MẦU CỦA BIỂN, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc hấp dẫn, cùng những vũ điệu đắm say của các vũ công chuyên nghiệp, những phần thưởng hấp dẫn được trao tặng quý khách, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm Gala nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng quý khách.

22h00: Kết thúc chương trình, quý khách tự do tham quan khám phá Phú Quốc về đêm.

Nghỉ Đêm Tại Phú Quốc

Ngày 3: PHÚ QUỐC – HÀ NỘI

Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên đảo ngọc, hòa mình cùng làn nước biển trong xanh.

07:00 – 08:00: Quý khách dùng điểm tâm Buffet sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng xe đón quý khách tự do tham quan, đi chợ mua đặc sản Phú Quốc về làm quà cho người thân.

Trưa 11:00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Xe đón quý khách khởi hành ra sân bay làm thủ tục trên chuyến bay của hãng hàng không VN Airlines / VJ… về Hà Nội. Tới sân bây Nội Bài xe đón quý khách khởi hành về điểm xuất phát ban đầu. HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Hi vọng với trọn bộ kinh nghiệm đi Phú Quốc trên đây, bạn sẽ có những giờ phú tận hưởng chuyến khám phá đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời nhất cùng Checkin Travel nhé!

Add Comment