Săn mây Hang Kia – Pà Cò: Lịch trình từ Chekin có gì?

Hang Kia -Pà Cò đang nổi lên trong giới đam mê dịch chuyển như một hiện tượng vụt sáng. Chẳng cần vượt ngàn cây số xa xôi, chỉ cách Hà Nội 3h đi xe, người ta vốn chẳng nghĩ đến việc sẽ chìm đắm vào một biển mây mênh mông nào đó. Thế nhưng Hang Kia – Pà Cò lại làm được điều đó. Có gì trong lịch trình du lịch săn mây Hang Kia -Pà Cò mà đội ngũ Checkin Travel đã tâm huyến chuẩn bị? Khám phá ngay nhé!

Điểm du lịch mới cực chất rất gần Hà Nội

Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu – Hang Kia Pà Cò (Ăn trưa, tối)

05h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkintravel đón quý khách tại nhà hát lớn Hà Nội. khởi hành hành trình săn mây Hang Kia -Pà Cò. Quý khách dừng chân dùng bữa sáng tự túc tại thành phố Hòa Bình. Tiếp tục hành trình đến đèo Thung Khe, Thung Chuối quý khách dừng chân chụp ảnh và cùng đón những tia nắng đầu tiên của buổi bình minh nơi núi rừng.

10h30: Đến Mộc Châu khách dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sắc nhất của vùng núi rừng Tây Bắc.

Khung cảnh thơ mộng tại Mai Châu

13h00: Sau bữa trưa quý khách khởi hành đi thăm quan:

– Vườn hoa Happy Land: – Khu du lịch có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng ở bàn Lùn, xã Mường Sang. Du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

– Đồi chè trái tim: Đây là một trong những khu vực đẹp nhất Mộc Châu. Cho dù vào mùa đông cành khô trơ trụi lá hay mùa xuân mơn mởn khoe sắc lá non, Mộc Châu vẫn luôn được bao bọc trong màu sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè. Đồi chè đẹp nhất có lẽ là đồi chè trái tim, đồi chè chữ S.

Mộc Châu cũng là điểm đến ý nghĩa trong tour du lịch

– Thung Lũng mận Nà Ka: Nằm trên đường vào xã Tân Lập, thung lũng mận Nà Ka cách thị trấn Nông trường Mộc Châu 16km. Từ tỉnh lộ 104, rẽ trái vào thung lũng chỉ mất vài phút đi xe máy. Trước mắt bạn sẽ hiện ra thung lũng mận bạt ngàn, bằng phẳng. Hàng năm vào mùa hoa mận nở, thung lũng được phủ một lớp màn trắng lung linh bất tận của hoa mận thời gian đẹp nhất khoảng tháng 11, 12 hàng năm. Tháng 5, tháng 6 sẽ là mùa mận chín.

17h00: Quý khách khời hành về Pà Cò nhận homestay nghỉ ngơi.

18h30: Quý khách dùng bữa tối với những món ăn mang hương vị của vùng núi cao Tây Bắc. Nghỉ đêm tại homestay, chuẩn bị cho chuyến săn mây Hang Kia -Pà Cò vào ngày mai.

Ngày 2: Săn mây Hang Kia – Chợ Pà Cò – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

05h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin travel đưa đoàn đi ngắm bình minh, săn mây trên Cổng Trời Hang Kia. Đoàn có dịp trải nghiệm với khúc đường ngoằn nghèo, thi thoảng đoàn được chiêm ngắm các loài hoa Đỗ Quyên, Táo Mèo và các loài hoa dại khi chinh phục cổng trời Hang Kia ở độ cao 1.100 m mà chắc hẳn khi leo lên đến đây bạn sẽ vỡ òa cảm giác sung sướng. Cùng ăn mừng và chụp ảnh chiến thắng ngắm bình minh lên, cùng săn mây trên cổng trời Hang Kia mà có lẽ ít nhất một lần trong đời nên đi để thưởng thức hương vị đó.

Tỉ lệ săn mây thành công tại đây rất cao

07h30: Quý khách trở về homestay dung bữa sáng. Sau đó làm thử tục trả phòng tiếp tục khởi hành đi thăm quan phiên chợ của người H`mông chỉ họp vào ngày chủ nhật hàng tuần đó là chợ Pà Cò. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những nông sản, hàng hóa thổ cẩm của người H`mông cực kỳ đặc sắc mà không nơi đâu có được nhất là và dịp gần tết. Đây sẽ là điểm dừng chân đáng nhớ trong chuyến săn mây Hang Kia -Pà Cò của quý khách.

Biển mây vần vũ tại Hang Kia -Pà Cò

11h00: Quý khách khởi hành về Mai Châu dừng bữa trưa sau đó lên xe khởi hành về Hà Nội.

18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc lịch trình tour Mộc Châu mùa hoa – Săn mây Hang Kia -Pà Cò 2 ngày 1 đêm. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.

Chi tiết tour du lịch tại đây! Cùng Checkin Travel khám phá thiên đường săn mây này nhé!

Add Comment