Checkin Cô Tô với lịch trình “tour Cô Tô 2N2D”

Cô tô là huyện đảo của Quảng Ninh, nơi đây có những bãi biển dài với nắng vàng và cát trắng. Cô Tô phù hợp với những bạn muốn có chuyến đi ít ngày và kinh phí không quá cao. Hôm nay CheckinTravel gợi ý bạn một lịch trình khám phá trọn tour Cô tô cuối tuần với điểm khởi hành từ Hà Nội nhé!

Bạn sẽ di chuyển ra huyện đảo Cô Tô bằng cách nào?

Để di chuyển ra Cô Tô cần qua 2 chặng; chặng thứ nhất bạn di chuyển đến cảng cái rồng thuộc huyện Vân Đồn, Quảng Ninh; chặng thứ 2 đi tàu ra đảo Cô Tô.

 Chặng 1: Sẽ có cực nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển đến Quảng Ninh (cảng cái Rồng). Các bạn có thể bắt xe otô khách từ các bến xe, bắt taxi, di chuyển bằng phương tiện cá nhân; hay book xe từ các phòng vé du lịch. Các nhà xe còn đến đón tận nơi đón bạn với nhiều dịch vụ tốt).

Các phương tiện di chuyển đến Quảng Ninh luôn luôn có sẵn và khởi hành liên tục. Đa phần các xe chạy đêm để tiết kiệm thời gian vui chơi 2 ngày ở đảo Cô Tô. Quãng đường tới cảng Cái Rồng từ Hà Nội khoảng 200km và hơn 3 giờ ngồi xe. Giá vé xe khách khoảng 220k.

tour Cô Tô 2 ngày 2 đêm
Di chuyển ra Cô Tô bằng Tàu Gỗ

– Chặng 2: Từ Cảng Cái Rồng ra đảo Cô Tô: Quãng đường khoảng 50km; bạn có thể đi tàu gỗ hoặc tàu cao tốc.

Thời gian di chuyển bằng tàu gỗ khá chậm, thời gian di chuyển mất chừng 3h. Tàu gỗ cũng rất ít chuyến, thường chỉ hoạt động vào buổi sáng nên nếu chọn đi tàu gỗ bạn nên đặt vé trước tránh trường hợp ra cảng nhưng phải chờ tàu lâu hoặc không có tàu. Với tàu cao tốc bạn có thể di chuyển ra Cô Tô chỉ với hơn 1h đồng hồ, và có rất nhiều chuyến, nhưng một số bạn say sóng sẽ không thích đi vì tàu di chuyển nhanh và rất bồng bềnh.

Lịch trình 2N2D khám phá Cô Tô

Ngay sau khi đặt chân tới Cô Tô bạn có thể ghé thăm bãi tắm Bác Hồ – tên bãi tắm được đặt như vậy vì cạnh bãi tắm có tượng đài Bác Hồ, vị trí bãi tắm ngay cạnh bến cảng Cô Tô. Bạn có thể thuê xe điện hoặc xe ôm để tiện di chuyển trên đảo vì các điểm checkin trên đảo khá xa nhau.

tour Cô Tô 2 ngày 2 đêm
Bãi Biển Bác Hồ (Bãi Tắm Tình Yêu)

Sau khi checkin tại đây,bạn sẽ di chuyển về khách sạn để ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều ngày đầu tiên bạn có thể ghé thăm Hải Đăng Cô Tô

Hải đăng Cô Tô thuộc quần đảo phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nằm trên một ngọn núi cách thị trấn chừng 5km, là điểm cao nhất của đảo. Được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX. Đường từ chân núi lên hải đăng quanh co dưới những tán lá rừng rậm rạp. Những rặng hoa sim tím, gập ghềnh sỏi đá trên con đường mòn ít người qua lại.

tour Cô Tô 2 ngày 2 đêm

Hải đăng có tầm nhìn sáng 118m so với mực nước biển, từ đây phóng tầm mắt ra xa. Ta có thể thấy xa xa đằng kia là biển ca bao la mất hút phía dưới chân trời. Phía dưới là núi rừng bờ bãi, làn nước trong xanh của hòn đảo ngọc Cô Tô. Thu vào tầm mắt thị trấn biển đẹp như mơ, xen lẫn những rừng cây xanh mướt. Êm đềm những mái nhà khiêm nhường và giản dị. Du khách đến Cô Tô không thể bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này.

Đường đi trên đảo Cô Tô qua những rừng thông rất đẹp

Chiều tối hãy ra bãi biển Hồng Vàn để tắm biển nhé

Cách trung tâm thị trấn Cô Tô 7 km, Hồng Vàn với bãi cát trải dài. Lặng sóng đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên. Nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.

Để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo, bạn còn có thể chèo kayak. Hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu. Len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng…

Ngày thứ 2: bạn di chuyển ra bến cảng để lên tàu di chuyển đến đảo Cô tô con . Đến với Cô tô con Quý khách như chìm đắm vào một thiên đường với bờ cát trắng muốt, làn nước trong xanh mát lạnh, không gian yên tĩnh với vẻ đẹp hoang sơ của đảo. Quý khách tự do tắm biển sau đó di chuyển về lại đảo lớn để về lại khách sạn, kết thúc tour Cô Tô 2N2D .
Xem Chi tiết Tour Cô Tô 2N2D tại đây!

Tham khảo các tour toàn quốc của Checkin Travel tại đây!

Add Comment