Tour du lịch Hà Giang 2N2Đ: Có gì mới?

“Bỗng nhận ra hương ổi – Phả vào trong gió se – Sương chùng chình qua ngõ – Hình như thu đã về”

Tour Hà Giang 2N2Đ ngắm hoa Tam Giác Mạch Trọn Gói 1.890.000 VNĐ.
Khởi hành 19h tối thứ 6 hàng tuần.

Các điểm thăm quan trong Tour: Phố cổ Đồng Văn, Nhà Của Pao, Dinh thự Vua Mèo, cột cờ Lũng Cú, Núi đôi Quản Bạ, Sông Nho Quế, Mã Pí Lèng, Dốc chín khoanh, cột mốc số 0 và rất nhiều vườn hoa Tam Giác Mạch dọc đường đi,…

Đăng ký để nhận ưu đãi: https://checkintravel.vn/tour/ha-giang-2n2d/

Như bấy lâu khách hàng đã đồng hành cùng Checkin Travel, chúng tôi khai thác tour du lịch Hà Giang với lịch trình 3 ngày /2 đêm để đảm bảo cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất. Tuy nhiên, tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng, Checkin Travel đã có sự chỉnh sửa về lịch trình này. Theo đó, chúng tôi đồng thời cung cấp tour du lịch Hà Giang 2N2Đ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp. Chẳng nề hà gì nữa, khi chỉ vỏn vẹn 2 ngày nghỉ cuối tuần, chúng ta vẫn có thể khám phá trọn vẹn Hà Giang đúng không?

Hà Giang đương độ đẹp nhất trong năm

Cùng Checkin Travel test ngay những điều mới mẻ trong lịch trình 2N2Đ của tour du lịch mới toanh này nhé!

Lịch trình ngắn gọn nhưng vẫn ôm trọn Hà Giang

So với lịch trình 3 ngày /2 đêm như Checkin vẫn khai thác trước đây, tour du lịch mới trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn. Tour khởi hành lúc 19h tối thứ 6 hàng tuần. Vậy là chỉ cần chuẩn bị một chút đồ đạc, thì sau giờ làm ngày cuối tuần, chúng ta đã có thể đồng hành cùng nhau rồi! Đôi khi du lịch không phải là điều gì đó to tát, không cần phải tiết kiệm tiền quanh năm hay phải đầu tư thật hoành tráng. Với Checkin Travel, dù khách hàng mong muốn 1 tour du lịch dài ngày hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi cuối tuần, chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị những lịch trình hoàn hảo nhất.

Gọn nhẹ nhưng vẫn trọn vẹn vẻ đẹp Hà Giang

Cập bến Hà Giang lúc 23:00, đây là lúc mọi người tận hưởng cái lạnh của vùng cao và nghỉ ngơi tại khách sạn. Khách sạn được Checkin Travel chọn lọc kĩ lưỡng nhằm đem đến cho du khách những ngày nghỉ thật sự ý nghĩa.

Tour du lịch Hà Giang 2N2Đ sẽ kết thúc tại Hà Nội lúc 20:00, thời gian được sắp xếp hợp lí để quý khách dọn dẹp hành lí và chuẩn bị cho ngày làm việc mới. Checkin Travel tin rằng đây sẽ là tour du lịch “bỏ túi” của những người bận rộn đấy!

Khám phá Hà Giang: Gọn nhẹ mà lại thú vị

Có lẽ chuyện du lịch với những người bận rộn là rất khó khăn. Chúng ta bị hàng nghìn lí do chặn lại mỗi khi có ý định du lịch. Công việc bận rộn, lịch trình dày đặc, đi du lịch mà như đánh trận, chẳng kịp nghỉ ngơi đã phải đi làm. Checkin Travel thấu hiểu những điều đó. Chúng tôi tạo dựng sự thỏai mái trong mỗi hành trình và đặt sự hài lòng của quý khách là tôn chỉ cho mọi chuyến đi.

Dinh thự Hoàng A Tưởng là nơi được rất nhiều bạn trẻ check in

Vẫn ôm trọn đầy đủ những địa điểm nổi tiếng của Hà Giang, nhưng lại chẳng ảnh hưởng đến công việc. Không còn nỗi lo canh cánh về ăn uống, chọn nhà hàng nào, quán ăn nào ngon. Cũng chẳng còn lo lắng về khách sạn, nhà ở, nhỡ chọn phòng kém chất lượng thì hỏng cả chuyến đi. Mọi dịch vụ du lịch, lữ hành cũng không còn là vấn đề nữa, đi lại an toàn – đảm bảo. Bạn chỉ cần xách balo lên thôi, mọi điều để Checkin lo! Những nhà hàng ngon nhất, khách sạn đảm bảo nhất và dịch vụ lữ hành thuận tiện nhất sẽ được Checkin gửi đến quý khách! Hãy yên tâm đồng hành cùng Checkin trong tour du lịch Hà Giang 2N2Đ này bạn nhé!

Tour Hà Giang 2N2Đ ngắm hoa Tam Giác Mạch Trọn Gói 1.890.000 VNĐ.
Khởi hành 19h tối thứ 6 hàng tuần.

Các điểm thăm quan trong Tour: Phố cổ Đồng Văn, Nhà Của Pao, Dinh thự Vua Mèo, cột cờ Lũng Cú, Núi đôi Quản Bạ, Sông Nho Quế, Mã Pí Lèng, Dốc chín khoanh, cột mốc số 0 và rất nhiều vườn hoa Tam Giác Mạch dọc đường đi,…

Đăng ký để nhận ưu đãi: https://checkintravel.vn/tour/ha-giang-2n2d/

2N2Đ vẫn khám phá trọn vẹn Hà Giang!

Bạn có lo lắng không khi nghĩ rằng 2N2Đ thì làm sao đủ thời gian? Nhưng không, với sự tính toán kĩ lưỡng và trơn tru, hầu hết các địa danh nổi tiếng đều nằm trong tour du lịch này! Cùng khám phá nhé!

du lịch Hà Giang 2N2Đ
Cột cờ Lũng Cú thiêng liêng

Đêm 1 của tour du lịch Hà Giang: Nghỉ đêm tại TP Hà Giang – du lịch Hà Giang 2N2Đ

19h00: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn tại Hà Nội khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đi Quý khách nghỉ đêm trên xe. 23h30: Quý khách tới thành phố Hà Giang nhận phòng nghỉ ngơi. Hành trình tour du lịch Hà Giang 2N2Đ bắt dầu!

Ngày 2: Cột mốc số 0 – Núi đôi Quản Bạ – Dốc Thẩm Mã – Dốc Chín Khoanh – Sủng Là (Nhà của Pao) – Dinh thự họ Vương – Cột cờ Lũng Cú – Phố cổ Đồng Văn – du lịch Hà Giang 2N2Đ

6h00: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng với món Phở chua gia truyền. Với món Phở chua có thể gặp ở nhiều nơi, song, món phở chua ở Hà Giang có nhiều điểm khác biệt. Sau bữa sáng Quý khách trả phòng lên xe đến với Cao nguyên đá Đồng Văn nằm trên độ cao từ 1000 – 1600m so với mực nước biển, có nhiều dãy núi đá cao, vực thẳm, núi hình răng cá mập, hình kim tự tháp.
7h00: Quý khách lên xe tới điểm check in đầu tiên của hành trình là Cột mốc số 0 ngay tại thành phô Hà Giang. nơi đánh dấu điểm khởi công của con đường Hạnh Phúc huyền thoại.
7h30: Quý khách di chuyển tới Quản Bạ: Từ cột mốc số 0 tới dốc Bắc Xum khoảng 30km Quý khách dừng chân tại đây chiêm ngưỡng biển mây. (Thường có mây vào sáng sớm)
– Đi tiếp 20km tiếp theo là Cổng Trời Quản Bạ: điểm vọng cảnh nhìn xuống “Núi Đôi Quản Bạ”. Đứng từ đây, Quý khách có thể ngắm nhìn thị trấn Tam Sơn thơ mộng, quanh năm mát mẻ được ví như “Đà Lạt” của Hà Giang. Đặc biệt, được tận mắt chiêm ngưỡng Núi Đôi Quản Bạ tròn trịa, đầy quyến rũ trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng, kiến tạo địa chất rất thú vị ở Hà Giang.


Rời Núi Đôi Quản Bạ đến thị trấn Yên Minh khoảng 60km. Tiếp tục hành trình khoảng 30km điểm dừng là Dốc Thẩm Mã. Quý khách dừng chân tại đây chiêm ngưỡng một đoạn đèo như một dải lụa mềm mại, vắt ngang lưng núi. Những khúc cua tay áo nguy hiểm bốc biến thành những nút thắt mềm mại của dải lụa ấy.
Tiếp đến là Dốc 9 Khoanh và nhà của Pao nằm ở thôn Lũng Cẩm. Từ trên đỉnh dốc 9 khoanh nhìn xuống thung lũng Phố Cáo đi lên đỉnh dốc có ruộng hoa tam giác mạch, đây hứa hẹn là một điểm tuyệt đẹp trong tour du lịch Hà Giang 2N2Đ của quý khách!
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Sau bữa ăn trưa, Quý khách đến dinh họ Vương (nhà Vua Mèo, trùm thốc phiện Đông Dương thời bấy giờ) (cách nhà Pao hơn 10km). Đây là công trình kiến trúc đặc sắc nhất ở Hà Giang, là điểm đến lịch sử rất đặc biệt ở Hà Giang.
Quý khách di chuyển đến với điểm cực Bắc (Cột Cờ Lúng Cú) có độ cao khoảng 1.470 m so với mực nước biển, thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, nơi Đài vọng cảnh cực Bắc Việt Nam,
Sau đó Quý khách di chuyển về thị trấn Đồng Văn với quãng đường 25km đường đèo (1h di chuyển) về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn. Tự do khám phá thị trấn về đêm với các món ăn như: cháo ấu tẩu, phở Tráng Kìm, sôi ngũ sắc, bánh cuốn trứng chấm nước xương hầm, thắng cố, mèn mén, rượu ngô là những món ăn nên thử một lần ở Hà Giang…

du lịch Hà Giang 2N2Đ
Đèo Mã Pí Lèng kì vĩ

Ngày 3: Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc -Hà Nội – du lịch Hà Giang 2N2Đ

6h00: Quý khách dùng bữa sáng. Sau bữa sáng, đoàn có dịp tham dự chợ phiên Đồng Văn họp sáng chủ nhật hàng tuần. Quý khách có dịp tìm hiểu văn hóa chợ Phiên vùng cao và mua đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.
08h00: Đoàn trả phòng khách sạn. Quý khách lên xe chinh phục Đèo Mã Pì Lèng, một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam (đèo Mã Pì Lèng, Khau Phạ, Pha Đin, Ô Quý Hồ), với độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co. Từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa uốn theo sườn đèo đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị trong tour du lịch Hà Giang 2N2Đ.
Trên đường đến với Mèo Vạc Quý khách đi qua Con đường hạnh phúc (ngay trung tâm thị trấn Mèo Vạc, cuối đường QL từ Đồng Văn đi Mèo Vạc có biển “Đường Hạnh Phúc” – đây là điểm cuối cùng của con đường Hạnh Phúc nối từ Hà Giang đi 4 tỉnh vùng cao Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc: con đường này vừa có giá trị lịch sử, vừa có giá trị về cảnh quan. Nối từ trung tâm thành phố đến cực Bắc, nơi đặt nét vẽ đầu tiên trong bản đồ chữ S của Việt Nam. Đi qua các di sản về kiến trúc, lịch sử như dinh họ Vương, phố cổ Đồng Văn, hay danh lam thắng cảnh Mã Pì Lèng – một trong những con đèo đẹp nhất ở Việt Nam…
Dốc chữ M: Trên đường từ Mèo Vạc về Mậu Duệ Quý khách sẽ dừng chân chiêm ngưỡng con đường chữ M.
11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về Quý khách dừng chân tại điểm dừng mua quà về cho người thân.
20h00: Quý khách về tới Hà Nội, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại chương trình lần sau.

Còn chờ gì nữa, đăng kí ngay tour du lịch Hà Giang 2N2Đ tại đây nhé!

Tham khảo thêm tour du lịch Hà Giang 2N2Đ – Tour Acoustic của chúng tôi:

https://checkintravel.vn/tour/ha-giang-2n2d/

Add Comment