Tour Hoàng Su Phì – Simacai- Bắc Hà: Trọn vẹn mùa thu

Tại Checkin Travel, chúng tôi luôn hướng tới sự đổi mới, nhanh nhạy và hiện đại nhằm hướng tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trên tình thần làm việc đó, các tour du lịch tại Checkin Travel không bị hạn chế bởi bất cứ giới hạn nào, chúng tôi cố gắng đem tới những trải nghiệm vượt ra ngoài những lối mòn thông thường của du lịch. Ngoài tiên phong thực hiện các tour du lịch âm nhạc và nhiều hình thức du lịch khác, tại đây, sự kết hợp hài hòa giữa du lịch từ nhiều tỉnh thành khác nhau tạo cho các tour du lịch được Checkin thực hiện đem đến cho du khách cảm giác tự do, đa dạng và phong phú. Một trong số đó là tour du lịch Hoàng Su Phì – Simacai -Bắc Hà mà đội ngũ Checkin tận tậm gửi đến quý khách: Một tour du lịch trọn vẹn cảm xúc – Một hành trình – Một tình yêu với mùa thu Tây Bắc.

Tour  Hoàng Su Phì - Simacai- Bắc Hà
Hoàng Su Phì mùa lúa chín

Có gì trong tour du lịch Hoàng Su Phì – Simacai – Bắc Hà tại Checkin?

Không dừng lại ở việc khai thác các địa điểm tham quan tại Hà Giang hay Mộc Châu, chúng tôi tính toán kĩ lưỡng một lịch trình hợp lí cho du khách trên vòng cung du lịch trọng điểm vùng Tây Bắc. Tour du lịch này bắt đầu từ Hà Nội, chúng tôi đồng hành cùng quý khách tới Hà Giang xinh đẹp, đi trên những cung đường rực sáng của Hoàng Su Phì, ngắm nhìn mênh mông những ruộng bậc thang đương vụ thu hoạch, thả hồn theo dòng nước hùng vĩ tại thác Tiên – Đèo Gió, cùng nhau khám phá cổng trời Thông Nguyên và rồi lại cùng nhau rong ruổi đến Lử Thẩn– cánh đồng hoa tam giác mạch lớn nhất miền Bắc tại Simacai! Không dừng lại ở những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đội ngũ Checkin sẽ cùng du khách hòa mình vào không gian văn hóa đa dạng trong chợ phiên Bắc Hà, sau đó ngược trở về một quá khứ nguyên sơ khi ghé thăm dinh thự Hoàng A Tưởng với tuổi đời hơn 100 năm. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi làm việc để trong mỗi tour du lịch, du khách luôn có được sự trọn vẹn của cảm xúc, hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận được nhịp sống tươi vui rộn ràn của bà con nơi đây và không quên lắng lại với những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời trong những địa danh nổi tiếng. Chúng tôi tin rằng tour du lịch này sẽ là những trải nghiệm thực sự ý nghĩa cho bất kì ai muốn có được không khí mùa thu miền núi cao Tây Bắc!

Tour  Hoàng Su Phì - Simacai- Bắc Hà
Cánh đồng tam giác mạch Lử Thẩn
Đây là cánh đồng tam giác mạch lớn nhất tại miền Bắc

Tour du lịch liên tỉnh Hà Giang – Lào Cai được Checkin tỉ mỉ thực hiện với hi vọng gửi tới khách hàng của mình sự hoàn hảo trong mỗi trải nghiệm. Khởi nguồn với Hoàng Su Phì – niềm tự hào của người dân Hà Giang – có lẽ chúng ta sẽ không thể không rung động trước mảnh đất này khi mùa thu đã chạm tới nơi đây, đem theo muôn vàn những điều kì diệu. Đó là bạt ngàn những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín. Lúa mênh mông bát ngát tràn khắp các sườn đồi, long lanh trong nắng sớm và thắp sáng cả một vùng trời Hà Giang. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên những chặng đường ấy, cùng bạn trải nghiệm trọn vẹn mùi hương lúa chín theo gió đi khắp muôn nơi, và rồi cùng bạn chiêm ngưỡng nét hùng vĩ nhưng lại rất đỗi gợi cảm trên dòng thác Tiên– Đèo Gió, và cùng bạn chân lên cổng trời Thông Nguyên kì vĩ. Sự trọn vẹn của cảm xúc ấy sẽ được thăng hoa khi bạn đứng giữa mênh mông trời đất nhuộm hồng màu hoa tam giác mạch rực rỡ – cánh đồng tam giác mạch Lử Thẩn lớn nhất miền Bắc nằm trong những địa điểm mà Checkin Travel muốn gửi tới du khách của mình. Tại Lào Cai, ngoài sự mênh mông đến bất ngờ và thổn thức của Lử Thẩn, những giá trị văn hóa đặc sắc cũng được Checkin gói ghém vào trong hành trình của mình – chợ phiên Bắc Hàdinh thự Hoàng A Tưởng – những không gian văn hóa nằm ngoài guồng quay của thời gian và chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên và ý nghĩa dành cho du khách!

Chợ phiên Bắc Hà độc đáo tại Lào Cai
Vẻ đẹp bí ẩn của dinh thự Hoàng A Tưởng

Lịch trình tour du lịch Hoàng Su Phi -Simacai – Bắc Hà

1. Hà Nội – Bắc Quang – Hoàng Su Phì (Ăn trưa, tối)
  • 05h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin Travel đón quý khách tại nhà hát lớn Hà Nội khởi hành đi Hoàng Su Phì – Hà Giang. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, dùng bữa sáng tự túc trên đường đi.
  • 11h30: Đến Bắc Quang, Hà Giang quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Thưởng thức những món đặc sản do chính tay người dân địa phương chế biến.
    Sau bữa trưa quý khách tiếp tục cuộc hành trình đến Hoàng Su Phì, trên đường đi quý khách sẽ dừng chân chụp hình tại cổng trời Thông Nguyên, ruộng bậc thang Nậm Ty nổi tiếng.
  • 18h00: Về đến Thị Trấn Vinh Quang nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn đặc sản của núi rừng Đông Bắc, Sau bữa tối quý khách tự do thăm quan ca hát, vui chơi. Nghỉ đêm tại khách sạn.
2. Vinh Quang – Thác Tiên – Lử Thần (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe ô tô và hướng dẫn viên đưa quý khách tiếp tục cuộc hành trình.

  • 07h00: Quý khách khởi hành đến thác Tiên Đèo Gió, Hà Giang nhìn từ xa, thác Tiên đẹp dịu dàng và đầy thơ mộng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Thác bắt nguồn từ suối Tả Ngán, xã Tả Củ Tỷ, Bắc Hà, Lào Cai ở độ cao trên 1.403 m. Khi đến địa phận thôn Ngam Lâm, xã Nấm Dẩn, dòng nước thả mình qua vách núi Đèo Gió tạo thành dòng thác đôi như mái tóc dài mềm mại.
  • 12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại thị trấn Cốc Pài.
  • 13h30: Quý khách tiếp tục hành trình đến thăm cánh đồng hoa tam giác mạch lớn nhất miền bắc Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai có diện tích rộng lớn gần 20ha với 5 thửa nối tiếp nhau tạo nên cánh đồng hoa tam giác mạch màu hồng như bất tận. Khách du lịch Tây Bắc nhiều lần vẫn còn thảng thốt trước sự mênh mông chưa từng thấy của ruộng tam giác mạch Lử Thẩn.
  • 17h30: Quý khách về nhận phòng khách sạn. Dùng bữa tối tại khách sạn thưởng thức những món ăn đặc sản tại thị trấn Bắc Hà xinh đẹp. Quý khách tự do thăm quan vào buổi tối trải nghiệm các dịch vụ karaoke, tắm lá thuốc, café….Nghỉ đêm tại khách sạn.
3. Chợ Phiên Bắc Hà – Dinh Hoàng A tưởng – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng quý khách khởi hành đi thăm quan phiên chợ nổi tiếng của Bắc Hà, đây là chợ vùng cao lớn nhất Lào Cai, tụ tập nhiều thương lái ở các dân tộc xa gần về trao đổi, buôn bán nhưng Bắc Hà còn nức tiếng hơn bởi vẻ nguyên sơ, đậm chất dân tộc. Chợ đã được xây mới trên nền bê tông, không còn trên một quả đồi thoai thoải nhưng giao thương vẫn giữ được nhiều nét truyền thống.

  • 09h00: Quý khách khởi hành đi thăm quan Dinh Thự Hoàng A Tưởng gần 100 năm tồn tại với thời gian, ngôi nhà phủ rêu phong vẫn uy nghi nổi bật giữa thị trấn.
  • 11h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa quý khách lên xe về lại Hà Nội theo đường cao tốc Lào Cai – Hà Nội.
  • 18h30: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình Tour Hà Nội – Hoàng Su Phì – Simacai – Bắc Hà 3 ngày 2 đêm.

Đăng kí tour du lịch Hoàng Su Phì – Simacai – Bắc Hà tại đây.

Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo cùng Checkin Travel!

Add Comment