Công ty du lịch chuyên tour biển Cô Tô.

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp thuần khiết của biển đảo Việt Nam thì biển đảo Cô Tô sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của bạn. Không giống với những biển đảo khác, Cô Tô hiện vẫn đang giữ được những nét hoang sơ từ quá trình kiến tạo của thiên nhiên. Vậy nên chuyến đi đến đảo Cô Tô không chỉ khiến bạn có cảm giác mới mẻ mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo về một điểm du lịch hot nhất miền Bắc trong mùa hè sắp tới. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với đảo ngọc còn băn khoăn và nhiều bỡ ngỡ không biết nên đi như thế nào thì thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin ích để bạn có lựa chọn tour du lịch phù hợp nhất nhé.

Cô Tô là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam. Cô Tô là hòn đảo nằm ở khu vực phía Bắc chính vì thế thời điểm lý tưởng và hoàn hảo nhất chính là mùa hè đầy nắng kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9. Lúc này, đến biển đảo Cô Tô bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng tuyệt vời khi được đắm chìm trong làn nước biển xanh mát và có thể ngắm nhìn tận sâu dưới đáy biển khi ghé thăm bãi Hồng Vàn, Vàn Chải…

Du lịch Cô Tô bạn có thể đi theo tour của các công ty lữ hành hoặc tự túc đi. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu tiên đi du lịch Cô Tô còn chưa am hiểu cung đường, cách di chuyển tàu xe ra đảo, chưa có kinh nghiệm đi du lịch tự túc hoặc đối với du lịch nhóm nhiều người, gia đình đông có con nhỏ thì bạn nên chọn hình thức đi du lịch theo tour của công ty lữ hành.

Vì sao nên chọn đi tour du lịch Cô Tô của Checkin Travel?

Checkin Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, Checkin Travel xuất hiện trên thị trường du lịch Việt Nam với các sản phẩm du lịch trong nước và quốc tế với chất lượng cao, giá thành phù hợp với mọi đối tượng. Với định hướng chiến lược là luôn tìm tòi những xu hướng du lịch mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm lý thú trong mỗi chuyến đi, chúng tôil đã nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau mỗi chuyến đi.

Bên cạnh thế mạnh là các tour du lịch chuyên núi ( Hà Giang, Cao Bằng, Mộc Châu, Mù Cang Chải, Sapa…) Checkin Travel cũng triển khai các đường tour biển (Cô Tô, Nha Trang, Trà Cổ, Phú Quốc…), tour quốc tế (Campuchia, Hàn Quốc, Lào, Trung Quốc…) để phục vụ nhu cầu du lịch, khám phá những vùng đất mới cho du khách.

Đặc biệt trong mùa hè 2020, các tour du lịch biển đến biển đảo Cô Tô, Quảng Ninh sẽ được tăng cường để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trong những ngày nắng nóng. Đến với tour du lịch biển đảo Cô Tô, các hướng dẫn viên của Checkin Travel sẽ đưa du khách khám phá, chiêm ngưỡng và tận hưởng hết những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú mà tạo hóa đã ban tặng cho hòn đảo ngọc nay.

Với lịch trình được lên kế hoạch cho từng tour 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, đến với biển đảo Cô Tô bạn sẽ được ghé thăm và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì ở nơi đây như: bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, đảo Cô Tô con, cung đường tình yêu, ngọn hải đăng Cô Tô…Những địa điểm du lịch này sẽ khiến mọi du khách phải trầm trồ trước những cảnh đẹp mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mảnh đất này. Một bầu không khí trong lành, những bãi biển trong xanh cùng bờ cát dài trắng mịn chắc chắn sẽ là “món giải khát lý thú” cho mùa hè oi nóng dành tặng cho mọi du khách khi đến Cô Tô.

Trong suốt cuộc hành trình tìm hiểu và khám phá đảo ngọc Cô Tô, hướng dẫn viên của công ty sẽ luôn theo sát và giải đáp hết những vướng mắc của du khách. Với kinh nghiệm lâu năm và vốn kiến thức phong phú, các bạn hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình sẽ giúp du khách biết thêm được những câu chuyện hay, những truyền thuyết xa xưa hay những thông tin thú vị về hòn đảo.

Bên cạnh việc lên lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi của du khách,Checkin Travel còn đảm bảo về chất lượng dịch vụ phòng ốc, khách sạn, nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn để du khách có được những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời nhất sau quãng thời gian làm việc căng thẳng.

Đồng hành cùng với các chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi còn dành tặng quý khách những món quà hấp dẫn mang tính gắn kết tập thể như: đồng phục đi biển, mũ cói, photo tour, quay dựng phim chuyên nghiệp.

Add Comment