Lịch trình tour du lịch Mù Cang Chải siêu hợp lí!

Mùa đông đang đến mang theo cái lạnh bao trùm khắp miền Bắc. Đôi khi chúng ta bỗng dừng lại và thèm một chút nắng, thèm một chút vàng ươm, một chút rực rỡ của mùa hè lộng lẫy. Đó là lúc Mù Cang Chải hiện lên như một điểm hẹn tuyệt vời cho những con tim yêu dịch chuyển. Mặc cho mùa đông giá rét, mặc cho gió bấc vẫn thổi về, những thửa ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải vẫn rạng rỡ thắp sáng cả một khoảng trời. Cùng khám phá lịch trình tour du lịch Mù Cang Chải được Checkin Travel sắp xếp cực hợp lí để có một hành trình ý nghĩa bạn nhé!

Mù Cang Chải rực rỡ và hùng vĩ

Ngày 1: Hà Nội – Thanh Sơn – Nghĩa Lộ – Mù Cang Chải (Ăn Trưa, Tối)

05h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên Checkin Travel đón Quý khách tại nhà hát lớn Hà Nội. Khởi hành đi Mù Cang Chải theo quốc lộ 32. Đoàn dừng chân nghỉ ngơi dùng bữa sáng tự túc tại Sơn Tây. Sau bữa sáng quý khách tiếp tục khởi hành đi Mù Cang Chải.
09h00: Quý khách dừng chân nghỉ ngơi ngắm cảnh bàn ngàn đồi trè xanh mướt Thanh Sơn – Phú Thọ. Nơi đã đi vào thơ ca của nhà thơ Tố Hữu.
Đẹp vô cùng, Tổ quốc ta ơi!
Rừng cọ đồi chè, đồng xanh ngào ngạt
Nắng chói sông Lô, hò ô tiếng hát
Chuyến phà dào dạt bến nước Bình Ca…

12h00: Tiếp tục hành trình đến với Mường Lò nơi nổi tiếng với những đặc sản của người dân tộc Thái như: Rêu suối, bánh trưng đen, nộm hoa ban….. quý khách dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng, cùng tìm hiểu văn hóa ẩm thực địa phương.
13h00: Sau bữa trưa quý khách tiếp tục hành trình đến đèo Khau Phạ. Đây là một trong tứ đại đỉnh đèo của miền bắc. Khau Phạ, theo tiếng của người dân tộc Thái có nghĩa là Sừng Trời- nơi giao hòa giữa trời và đất. Quý khách dừng chân ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ – đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m, cùng ngắm bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao vào mùa lúa chín…đây là điểm dừng chân ý nghĩa trong hành trình tour du lịch Mù Cang Chải của Checkin Travel.

Đèo Khau Phạ


17h00: Quý khách lên xe khởi hành về Mù Cang Chải dùng bữa tối tại bản thái Mù Cang Chải với những món ăn mang hương vị núi rừng Tây Bắc do chính gia chủ là người dân tộc Thái chế biến phục vụ quý khách như: Xôi nếp nương, cá nướng Pa Phỉnh Tộp….Quý khách nghỉ đêm tại homestay ở Mù Cang Chải.

Ngày 2: Mù Cang Chải – La Pán Tẩn – Ngọc Chiến (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h00: Sau bữa sáng tiếp tục hành trình tour du lịch Mù Cang Chải, nơi quý khách không thể bỏ qua khi đến Mù Cang Chải là “Mâm Xôi” cùng những cánh đồng ruộng bậc thang lúa chín vàng tại xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha. Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường ruộng bậc thang với nắng vàng và biển lúa với cảnh sắc làm say đắm lòng người cùng chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bên bạn bè. Nơi đã được được công nhận là di sản phi vật thể của quốc gia.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải rực rỡ mùa lúa chín

12h00: Tiếp tục hành trình đến với bản Lướt – Ngọc Chiến – Mường La – Sơn La quý khách tự do trọn cho mình một phòng tắm riêng hoặc tắm tập thể tại suối khoáng nóng bản Lướt. Cùng đắm mình trong hơi ấm của dòng nước suối khoáng nóng xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc. Quý khách dùng bữa trưa tại homestay. Sau bữa trưa quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều quý khách tự do đi bộ khám phá Ngọc Chiến hoặc thuê xe máy tự do khám phá làng bản Ngọc Chiến, Mường Chiến. Đây đều là những điểm dừng chân ý nghĩa trong hành trình tour du lịch Mù Cang Chải.
19h00: Quý khách dùng bữa tối, nghỉ đêm tại homestay.

Ngày 3: Tú Lệ – Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

07h00: Quý khách thức dậy sớm đón ánh nắng sớm buổi bình minh, dùng bữa sáng. Tự do mua sắm đặc sản gạo nếp Tú Lệ, quà lưu niệm và đặc sản vùng cao. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành về Hà Nội.

Khung cảnh nên thơ trữ tình tại Ngọc Chiến


11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại Nghĩa Lộ. Sau bữa trưa quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội trên đường về quý khách dừng chân thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì.
18h30: Đoàn về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín – Tắm suối khoáng nóng bản Lướt. Checkin travel tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo

Chi tiết tour du lịch Mù Cang Chải tại đây – đừng quên bạn nhé!

Add Comment