Mùa lễ hội cuối năm -Rộn ràng hơn bao giờ hết!

Năm 2020 đã đang đi tới những ngày cuối cùng, cũng là lúc mùa du lịch trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngoài vô số những chân trời mới đợi chúng ta khám phá, một trong những điều thu hút và kích cầu du lịch là các lễ hội đặc sắc. Mùa lễ hội cuối năm 2020 đang diễn ra với rất nhiều hoạt động mới lạ. Khám phá ngay cùng Checkin Travel nhé!

“Bữa tiệc của thần Apollo” – Phú Quốc

“Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam” năm nay đã chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng chưa từng có vào dịp cuối năm tại Nam Phú Quốc – Đại nhạc hội sôi động và đếm ngược đón năm mới với màn pháo hoa rực rỡ. Đây cũng là điểm nhất quan trọng trong mùa lễ hội cuối năm của Phú Quốc.

Nơi diễn ra sự kiện

Với tên gọi “Bữa tiệc của thần Apollo”, sự kiện được tổ chức theo phong cách Địa Trung Hải độc đáo, mang đến một bữa tiệc giải trí vui bất tận với âm nhạc, ánh sáng sôi động, trò chơi bãi biển có thưởng, đấu giá từ thiện…, cùng sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A. Chương trình đặc sắc dự kiến kéo dài từ 18 giờ ngày 31-12-2020 đến 1 giờ ngày 1-1-2021, trên sân khấu hoành tráng tại khu dự án shophouse Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera. Dự kiến, chương trình sẽ chào đón khoảng 2.000 khách tham dự, hứa hẹn biến Nam Phú Quốc thành điểm đáng “check-in” nhất trong dịp nghỉ Tết dương lịch năm nay.

Poster hấp dẫn của chương trình

Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, thủ phủ du lịch miền trung lại rộn ràng với nghìn trải nghiệm tưng bừng. Năm nay, Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021” sẽ diễn ra từ 29-12-2020 đến 03-01-2021 tại địa điểm chính là Quảng trường Công viên châu Á, với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như: Chương trình khai mạc hoành tráng, du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm, Lễ hội Mì – Noodle Festival…

Thành phố năng động Đà Nẵng bước vào mùa lễ hội

Mùa lễ hội cuối năm tại Đà Nẵng luôn được đầu tư với rất nhiều hoạt động đặc sắc. Vào đêm giao thừa sẽ là hàng loạt các chương trình countdown (đếm ngược) sôi động, hấp dẫn diễn ra tại Gourmet Bar- khách sạn bên sông Hàn Novotel Danang Premier Han River, nhà hàng Cá Chuồn Cồ tại Premier Village Danang Resort…

Poster của lễ hội

Không chỉ đắm chìm trong không gian lộng lẫy của miền tiên cảnh, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông diệu kỳ” tại sân khấu Beer Plaza lần đầu tiên ra mắt sẽ đưa du khách vào một thế giới ấm áp của niềm vui và hy vọng cho năm mới, bằng âm nhạc và những điệu nhảy đầy đam mê của các vũ công nước ngoài. Ngoài ra, buffet ẩm thực đậm chất Giáng sinh cũng sẽ được phục vụ tại nhà hàng Beer Plaza.

“Giáng sinh xanh” trên vịnh Hạ Long

Từ 05-12 đến 01-01-2021, Lễ hội mùa đông với chủ đề “Giáng sinh xanh diệu kỳ” tại Sun World Halong Complex sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Lễ hội diễn rea trong không gian lộng lẫy được trang hoàng bởi những cây thông Noel độc nhất vô nhị, bao gồm cây thông khổng lồ cao 12m đặt tại Vườn Nhật, cây thông hoa lãng mạn, cây thông Nón ấn tượng, cùng chú rồng tuyết và các nhân vật Giáng sinh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Giáng sinh xanh vẫn đang diễn ra tại Hạ Long

Mùa lễ hội cuối năm tại Hạ Long cũng là chuỗi các hoạt động rất đáng chú ý. Đặc biệt, khu du lịch vẫn đang áp dụng mức giá khuyến mại cho cáp treo Nữ hoàng và khu đồi huyền bí là 250.000 đồng/ người lớn, 200.000 đồng/trẻ em, miễn phí tham quan Khu trưng bày tượng sáp. Còn giá tham quan Công viên Rồng là 100.000 đồng/ người lớn và trẻ em.

Thành phố biển xinh đẹp hàng năm đón rất nhiều du khách tới tham quan

“Thiên đường tuyết rơi” tại Sapa

Sa Pa đang bước vào mùa đẹp nhất, với hoa anh đào Nhật Bản, hoa mận và cả những đợt băng tuyết cũng đang được dự báo sẽ xuất hiện mỗi đợt không khí lạnh tràn về, khiến dân ghiền xê dịch “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh hành trình ngắm hoa, săn tuyết, các lễ hội diễn ra dịp cuối năm càng khiến “thị trấn trong sương” hấp dẫn không thể chối từ.

Thiên đường tuyết trắng Sapa

Điểm đến nổi tiếng bậc nhất tại Sa Pa là Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức lễ hội mùa đông với chủ đề Fansipan – Thiên đường tuyết rơi, từ 19-12-2020 – 31-12-2020. Lễ hội mang đến không gian Giáng sinh độc đáo của vùng Tây Bắc với bối cảnh Làng Tuyết rộng tới 1.000 m2, tháp pha lê, cây thông ngô – nông sản độc đáo, cây thông hoa tại thung lũng vườn hồng cao tới 12m…, cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật “Dấu ấn mùa đông”, với các tiết mục nghệ thuật ấn tượng đặc trưng của miền Tây Bắc.

Hi vọng rằng quý khách đã có cho mình lựa chọn hợp lí nhất để tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm rộn ràng này. Đừng quên cập nhật các sự kiện du lịch mới nhất tại đây từ Checkin Travel bạn nhé!

Add Comment