Top 4 khách sạn tại Sapa view đẹp mê mẩn!

Sapa có lẽ đã trở thành huyền thoại. Người ta nô nức đi Sapa, không chỉ vì đỉnh Fansipang hay bản Cát Cát, mà là vì hương vị của Sapa. Với các cặp tình nhân yêu nhau, thì có lẽ chưa đi Sapa thật sự giống như một điều gì đó rất thiếu vắng. Sapa với nguồn năng lượng lãng mạn của mình không biết đã ôm ấp bao nhiêu cuộc tình ở đây. Hôm nay, Checkin Travel sẽ đem đến cho bạn top 4 khách sạn tại Sapa view đẹp nhất, ngọt ngào và trìu mến nhất, đúng như dư vị mà người ta vẫn luôn hoài nhớ về Sapa. Khám phá ngay nhé!

Topas Ecolodge – Bức tranh họa tình giữa núi rừng Tây Bắc

Cách thị trấn Sa Pa khoảng 1 tiếng đi xe, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge hiện lên giữa một khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa bức tranh với mây núi mờ ảo, ngây ngất lòng người. Trên một ngọn đồi xanh mướt, Topas Ecolodge gồm 25 bungalow được xây bằng đá granit trắng, lợp lá cọ xinh xắn và vô cùng hài hòa với cảnh quan tươi đẹp xung quanh.

Bức họa tình giữa trời đất

Khu nghỉ dưỡng này dường như đưa bạn vào một thế giới tách biệt hẳn những xô bồ, ồn ã của cuộc sống thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, cảm nhận một cuộc sống thật chậm, thật khác lạ nhưng đầy những điều thú vị để khám phá từng ngày. Bên ngoài của bungalow trông khá đơn sơ và mộc mạc nhưng phòng ốc bên trong lại đẹp và tiện nghi vô cùng. Hầu hết các vật dụng và đồ trang trí trong phòng đều sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, mây, nứa tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn sở hữu không gian rộng lớn

Có lẽ không khó hiểu khi Topas Ecolodge đứng đầu trong top list những khách sạn tại Sapa view đẹp nhất đúng không nào?

View chụp ảnh từ trên cao rất đẹp

Sapa Jade Hill Resort – Chàng lãng tử lơ đãng

Vừa mới xuất hiện vài tháng nhưng Sa Pa Jade Hill Resort đã kịp trở thành hiện tượng thôi thúc biết bao người đến với Sa Pa. Sapa Jade Hill Resort được xây dựng như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thị trấn Sa Pa xinh đẹp với tông màu tường trắng tinh tươm cùng những đồ gỗ mộc mạc, nâu trầm ấm cúng, như một chàng lãng tử lơ đãng và đa tình vậy.

Khu nghỉ dưỡng tinh tế

Nằm trong top những khách sạn tại Sapa view đẹp nhất, Sapa Jade Hill Resort sở hữu cho mình những lợi thế rất lớn. Sapa Jade Hill Resort nằm trên một ngọn đồi cao, bao quanh khu vực này là những dãy núi xanh mướt lững lờ mờ sương phủ. Có những ngày trời lạnh, bạn cảm nhận được sương mù giăng ngập lối đi, rất đẹp và ảo diệu vô cùng.

Khung cảnh như cổ tích

Tuy không gian bên ngoài cùng cảnh quan khá mát mẻ nhưng bên trong các khu biệt thu trong resort lại xinh xắn và ấm cúng vô cùng. Các biệt thự ở đây có diện tích sử dụng rất lớn, đều trên 120m2 và có 4 loại biệt thự với khung cảnh bên ngoài khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn mùa du lịch này đấy.

Thiết kế phòng sang trọng và ấm cúng

BB Hotel Sapa – Bản La Vie En Rose dịu dàng

Nằm ngay trên phố Cầu Mây, con phố đông đúc nhất của Sapa, BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn có vị trí đẹp nhất thị trấn sương mù. Khách sạn này được thiết kế theo kiến trúc cổ của phương Tây kết hợp với vẻ đẹp hiện đại, là sự pha trộn giữa kiến trúc Pháp xinh đẹp xen lẫn bản sắc địa phương.

Bản giao hưởng Pháp giữa lòng Sapa

Với vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Trên thực tế, chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng xanh bạt ngàn Sa Pa. Ví lý do này là khách sạn này được lòng cả du khách trong nước lẫn nước ngoài, đưa khách sạn vào top những khách sạn tại Sapa view đẹp nhất.

Phòng tại khách sạn BB Sapa

Dịch vụ ở BB Hotel Sapa rất chuyên nghiệp. Đặc biệt nếu đến đây vào cuối tuần, bạn còn được thưởng thức những bữa tiệc nướng tuyệt ngon tại khu nhà hàng, bên ban công khách sạn. Cảm giác vừa ngắm cảnh Sa Pa về đêm, hít hà bầu không khí mát lạnh, trong lành, vừa nhâm nhi, thưởng thức bữa tối ngon miệng vô cùng sẽ vô cùng khó quên đấy. Với nhiều du khách, BB Hotel Sapa giống bản La Vie En Rose dịu dàng và đằm thắm.

Amazing Sapa Hotel – Hòa mình vào thiên nhiên

Khách sạn rộng lớn tại Sapa

Amazing Sapa ở vị trí khá trung tâm ở Sa Pa khi rất gần các điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ đá Sa Pa và Quảng trường trung tâm Sa Pa và cách hồ Sa Pa 500m. Thêm vào đó không gian kiến trúc và quang cảnh thiên nhiên cực đẹp của khách sạn cũng là yếu tố hút khách.

Bể bơi tại khách sạn

Tận dụng lợi thế về quang cảnh xung quanh, hầu hết các phòng nghỉ của khách sạn đều có những góc nhìn ra thiên nhiên, những ban công, những khung cửa sổ được bố trí rất hài hòa và hợp lý. Phòng ngủ thoáng, tiện nghi hiện đại và sang trọng. Nằm trong top những khách sạn tại Sapa view đẹp mê mẩn, đến với Amazing Sapa Hotel, chắc chắn bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ.

Thiết kế phòng hiện đại và năng động

Hi vọng rằng bạn đã tìm được cho mình một địa điểm dừng chân tuyệt vời cho hành trình khám phá Sapa của mình. Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về tour du lịch Sapa từ Checkin Travel tại đây bạn nhé!

Khách sạn, homestay, resort tại các điểm du lịch của Checkin Travel tại đây!

Add Comment