Bình Liêu – Check-in mùa hoa cỏ lau

Bình Liêu – cái tên mới đối với khách du lịch, nhưng khi tới du khách mới cảm nhận được vẻ đẹp mới lạ. Một vùng đất bình yên đẹp đến lạ kỳ. Cùng khám phá Bình Liêu mùa hoa lau để biết mảnh đất “Bình Liêu có gì đẹp mà lại thu hút khách du lịch đến vậy?”.

Bình Liêu nằm ở phía bắc tỉnh Quảng Ninh, phía bắc giáp Trung Quốc với đường biên giới dài 48km, phía tây giáp Xã Bắc Xa – Đình Lập (Lạng Sơn), phía đông giáp huyện Hải Hà, phía nam giáo huyện Tiên Yên (Quảng Ninh). Bình Liêu có cấu trúc địa tầng đa dạng, có một số đỉnh núi cao trên 1.000m như đỉnh Cao Ba Lanh (cao 1.113m), đỉnh Cao Xiêm (cao 1.472m)

Bình Liêu tựa như một nàng thiếu nữ miền sơn cước thức giấc sau một giấc ngủ dài. Đến đây mùa nào cũng đẹp, nhưng tháng 10, tháng 11 hàng năm, Bình Liệu như khoác lên mình một màu áo mới, màu trắng tinh khiết mùa hoa cỏ lau.

checkin bình liêu

Tháng 10 và 11 hàng năm là thời điểm vàng để khách hàng checkin hoa cỏ lau

đường về thiên đường

Người ta vẫn ví Bình Liêu mùa hoa lau về là thiên đường “sống ảo” ngay tại mặt đất. Vẻ đẹp đến từ những cánh đồng hoa lau trải dài ngút ngàn dọc 2 bên phía “sống lưng khủng long”.

Bình Liêu mùa hoa lau

Đứng trước cái bao la, hùng vĩ của núi đồi, bên cạnh là những mộng mơ của một vùng mùa hoa cỏ lau chắc hẳn sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

hoa lau
cột mốc 1035

Đi dọc con đường vành đai biên giới bạn có thể checkin các mốc 1297, 1300, 1302, 1305…

Bình Liêu mùa hoa lau

Những cột mốc khẳng định chủ quyền Việt Nam

Đến Bình Liêu mùa cỏ lau, bạn có thể có thể thăm quan các điểm: Thác Khe Vằn, bản Sông Moóc, đỉnh Cao Xiêm, các mốc Biên giới, cửa khẩu Hoành Mô, cầu Nà Làng,…

checkin bình liêu

Khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm, cấu trúc địa hình đa dạng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ.

Khám Phá Tour tại đây!

Tổng Hợp Checkin Travel

Add Comment