Tuyết rơi trắng trời Sapa, không khí lạnh tiếp tục tăng cường

Không hổ danh là điểm săn tuyết số 1 tại nước ta, Sapa thật sự đã chiều lòng rất nhiều người đam mê du lịch. Sau bao ngày ngóng chờ, sau nhiều ngày chìm trong băng giá, cuối cùng hôm nay, nhiệt độ và độ ẩm của Sapa đã đạt ngưỡng tuyệt vời để tuyết rơi. Tuyết rơi trắng trời Sapa tạo nên một màn ngoạn mục, thu hút rất nhiều du khách bắt đầu hành trình “săn tuyết” của mình. Cùng cập nhật ngay những hình ảnh mới nhất từ Checkin Travel bạn nhé!

Cả Sapa ngập trong tuyết trắng
Mưa tuyết tại cáp treo Fansipan được người dân chia sẻ

Khoảng 0h30′ sáng ngày 11/1 tại thị trấn Sapa, tuyết rơi ngày càng nhiều hơn. Các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh Lào Cai như Y Tý, tuyết rơi dày và tạo thành những cơn mưa tuyết long lanh.

Mưa tuyết rơi trong đêm

Các cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ ngày hôm nay tại Sapa là 0 độ C, nhiều nơi xuống dưới 0 độ C. Nhiệt độ xuống rất thấp là điều kiện thuận lợi để hình thành tuyết.

Tuyết rơi ngày càng dày hơn
Đây là đợt tuyết rơi đầu tiên tại Sapa trong năm nay
Tuyết phủ trắng khắp đất trời tạo nên khung cảnh như châu Âu giữa lòng Sapa

Nhiều du khách thích thú với hiện tượng này. Các đoàn khách tham quan sẵn sàng thức đêm để “canh tuyết”, nhất quyết không để chuyến “săn tuyết” của mình uổng phí. Quả là chiều lòng người, tuyết rơi trăng trời Sapa, đem cả thị trấn long lanh trong một màu trắng xóa.

Tuyết rơi trắng trời Sapa
Nhiều du khách rất háo hức vì hiện tượng hiếm ngặp này

Ngày hôm nay, nước ta tiếp tục đón một đợt không khí lạnh tăng cường. Theo chiều giảm xuống của nhiệt độ, tuyết rơi càng thêm dày. Người dân địa phương chia sẻ, tuyết rơi trắng trời Sapa còn tại đỉnh đèo Ô Quy Hồ, tuyết và băng giá đã bao phủ suốt nhiều ngày nay.

Tuyết rơi trắng trời Sapa
Tuyết phủ trên mái nhà người dân
Tuyết rơi trắng trời Sapa
Tuyết và băng giá đã phủ trắng cây cối ở Y Tý
Tuyết rơi trắng trời Sapa
Nhiều bạn trẻ đã nhanh tay lên lịch cho mình để không bỏ lỡ chuyến “săn tuyết” thú vị

Nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng hiện tượng thú vị này. Đừng quên bảo vệ bản thân và giữ ấm thật tốt để chuyến hành trình hoàn hảo bạn nhé! Đặc biệt là các nghỉ dưỡng trong tiết trời lạnh giá, các cung đường đi lại trở nên hiểm trở hơn vì tuyết làm giảm tầm nhìn, tuyết rơi dày khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Tuyết rơi trắng trời Sapa là lúc du khách hãy đồng hành cùng Checkin Travel trong tour du lịch Sapa tại đây, để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong cuộc săn tuyết này bạn nhé!

Add Comment