Lịch trình tour du lịch Yên Tử có gì đặc biệt?

Danh sơn đất Việt, Đất Tổ Phật giáo Việt Nam là những danh xưng mà từ bao đời này người ta luôn nhắc về Yên Tử -một vùng đất linh thiêng gắn liền với Phật hoàng Trần Nhân Tông.  Yên Tử thực sự nổi tiếng khi Vua Trần Nhân Tông – một ông vua đang thời thịnh trị (cuối thế kỷ 13) đã từ bỏ ngai vàng đến đây tu hành, nghiên cứu Phật pháp và trở thành vị Tổ thứ nhất của Thiền phái Trúc Lâm với Phật danh Điều Ngự Giác Hoàng. Tour du lịch Yên Tử được Checkin Travel lên lịch tình chi tiết nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm ý nghĩa nhất khi đến tham quan vùng đất thiêng này. Khám phá ngay cùng Checkin Travel!

Danh thắng Yên Tử đẹp ngỡ ngàng

Lịch trình chi tiết

Sáng

05h00: Xe ôtô và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố khởi hành tour du lịch Yên Tử, trên đường dừng chân nghỉ ngơi, Ăn sáng tự túc.
08h00: Đến chùa Ba Vàng – Ngôi cổ tự mới được tôn tạo, xây dựng lớn bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh. Qua cổng Tam quan để đến cổng chính, quý khách sẽ leo lên hàng trăm bậc đá như thử thách lòng kiên trì của các phật tử. Quý khách dâng hương tại Chính Điện cầu phước lộc, bình an, sức khỏe cho gia đình, người thân… Đến Nhà Thờ Mẫu, quý khách thắp hương tỏ lòng thành kính, sau đó tự do vãn cảnh chùa và chụp hình lưu niệm. Từ đây, quý khách có thể phóng tầm mắt thu trọn hình ảnh thành phố Uông Bí dưới chân núi, hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên trong tour du lịch Yên Tử.
10h30: Quý khách tập trung di chuyển vào chân núi Yên Tử.

Vùng đất linh thiêng

Trưa&Chiều

– Trưa:
11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng dưới chân

– Chiều:

12h30: Đoàn lên Cáp treo vượt qua các tầng mây để đến với Chùa Hoa Yên (Chi phí cáp treo quý khách tự túc). Nằm ở độ cao 535m so với mực nước biển, Hoa Yên hay còn gọi là Hoa Hiên là ngôi chùa chính trong quần thể hơn chục ngôi đền – chùa ở quần thể danh thắng Yên Tử. Quý khách dân hương, vãn cảnh chùa.

Chùa Hoa Yên

14h00: Quý khách tiếp tục cuộc hành hương đến với Chùa Một Mái – Ngôi chùa độc đáo tại vùng đất Phật Yên Tử, chỉ với 1 mái nhà, nằm nép mình bên vách đá cheo leo. Quý khách lễ phật, vãn cảnh. Tại Chùa Một Mái có một hốc nước nhỏ, quanh năm xanh mát, quý khách có thể xin chút nước để lấy may cho hành trình tour du lịch Yên Tử.

14h30: Đoàn lên Cáp treo chặng 2 để đến với Chùa Đồng (Chi phí cáp treo quý khách tự túc). Trên đường, đoàn chiêm bái tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông – vị sư tổ đã sáng lập ra thiền phái Trúc Lâm tại Việt Nam, với Phật danh Điều Ngự Giác Hoàng. Đoàn bách bộ chinh phục Non Thiêng Yên Tử trong tour du lịch Yên Tử, nơi có Chùa Đồng năm ở độ cao 1.068m so với mực nước biển, nơi quanh năm mây bao phủ. Chùa Đồng rộng khoảng 20m vuông, được đúc hoàn toàn bằng đồng nặng khoảng 70 tấn. Đoàn làm lễ dâng hương, vãn cảnh.

Chùa Đồng

17h00: Đoàn lên cáp treo trở lại chân núi.

18h00: Xuống đến chân núi, đoàn khởi hành về lại Hà Nội. Trên đường quý khách dừng chân tại Hải Dương nghỉ ngơi, mua đặc sản bánh đậu xanh – bánh gai về làm quà cho người thân và gia đình.

21h00 : Về đến Hà Nội, trả khách tại điểm đón, kết thúc tour du lịch Yên Tử và hẹn gặp lại.

Các dịch vụ đi kèm

  • Xe ô tô du lịch đời mới điều hòa, lái xe chuyên nghiệp (kinh nghiệm nhiệt tình, văn minh, lịch sự). 
  • Vé thắng cảnh tại Yên Tử 
  • Ăn 01 bữa trưa mức 150.000VND/ bữa. ( không bao gồm đồ uống) 
  • Nước uống (01 chai lavie nhỏ/ngày) phục vụ trên xe theo trong suốt hành trình thăm quan. 
  • Hướng dẫn viên nghiệp phục vụ theo hành trình. 
  • Bảo hiểm mức đển bù tối đa 20.000.000Đ/người/vụ.
Yên Tử thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm

Hi vọng rằng quý khách đã có cái nhìn tổng quan về lịch trình tour du lịch Yên Tử từ Checkin Travel. Khám phá chi tiết tour du lịch tại đây và đừng quên đăng kí tham gia cùng Checkin Travel nhé!

Add Comment