Top 4 địa điểm đi chơi Noel hot nhất 2020!

Giáng sinh ngày càng đến gần, đường phố lại ngày càng tấp nập, tiết trời lại ngày càng lạnh hơn. Chắc rằng nắm bàn tay người thương, lượn lờ vài vòng phố dưới ánh đèn lung linh ngày Giáng sinh là điều mà rất nhiều người mong chờ. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến một chuyến du lịch ngắn ngày dịp lễ Noel chưa? Nếu như bạn đã nhàm chán với những con phố nối đuôi nhau tít tắp nơi thị thành tấp nập, hãy để Checkin Travel gợi ý cho bạn ngay top 4 địa điểm đi chơi Noel cực hot mùa Giáng sinh này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một mùa Noel thật sự độc đáo đấy!

Sapa -Mùa Giáng sinh đậm chất châu Âu

Chắc chắn rồi, vị trí đầu tiên trong top những địa điểm đi chơi Noel là dành cho Sapa. Mảnh đất lãng mạn và xinh đẹp này là nơi lưu giữ rất nhiều kỉ niệm của nhiều mối tình thật đẹp. Cứ vào khoảng tháng 12, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi. Nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để du lịch Sapa, ngắm tuyết, nghịch tuyết và chụp hình với tuyết. Những ngày này trời Sapa thường không mưa và băng tuyết bắt đầu xuất hiện. Một mùa Noel với tuyết rơi, thật sự ý nghĩa phải không?

Sapa rộn ràng mùa Noel

Đường phố Sapa những ngày trước lễ Giáng sinh trông rất thú vị và hấp dẫn. Những cây thông Noel khổng lồ được trang trí sớm cùng với tuần lộc và xe trượt tuyết. Khi Sapa có tuyết rơi, người dân Sapa lại gom bông tuyết đắp thành hình người, hình ông già Noel và các con vật ngộ nghĩnh. Không sai khi nói rằng, Giáng sinh của Sapa là một lễ Giáng sinh ấm áp nơi trời Âu, là địa điểm đi chơi Noel lí tưởng.

Nhà thờ đá được trang hoàng lung linh

Mai Châu -Hòa mình cùng núi rừng Tây Bắc

Vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng vùng đất Mai Châu là điểm hấp dẫn du khách tìm đến, nhất là vào khoảng độ tháng 12, khi Mai Châu vào mùa đẹp nhất. Đến tham quan Mai Châu mùa này, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước màu xanh bạt ngàn của núi rừng xen lẫn những mảng màu trắng của hoa cải.

Mai Châu là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Mai Châu được xem là cửa ngõ đầu tiên của núi rừng Tây Bắc. Từ trên cao nhìn xuống, Mai Châu như một bức tranh thu nhỏ mà ở đó, mỗi đường nét, vật thể đều “ăn khớp” và lo-gic với nhau làm cho người xem cảm giác đó chính là một “bức tranh thiên nhiên hoàn hảo”. Ngoài ra, đến với Mai Châu, chúng ta còn có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon, tham gia nhiều lễ hội vùng miền và khám phá thêm nhiều nét văn hóa độc đáo của vùng đất này. Đây chắc chắn là địa điểm đi chơi Noel không thể thiếu trong mùa đông năm nay đấy.

Đường phố Mai Châu được trang trí lộng lẫy

Hà Nội – Lễ Giáng sinh gần gũi và ấm áp

Có lẽ để đi du lịch, người ta lại ít chọn Hà Nội, vì Hà Nội xô bồ tứ xứ, chật chội và đông đúc. Thế nhưng mặc cho tất cả những điều ấy, Hà Nội vẫn hiện lên thật xinh đẹp và ấm áp mỗi mùa Giáng sinh về.

Nhà thờ lớn Hà Nội mùa Giáng sinh

Phố hàng Mã – Lương Văn Cang, Nhà thờ lớn Hà Nội, Nhà thờ Hàm Long, Hồ Gươm v.v.. là những điểm đến tấp nập du khách vào những dịp như thế này. Du khách cũng có thể tham gia một buổi làm lễ ở nhà thờ lớn ở Hà Nội vào đêm Giáng sinh hay hòa cùng không khí tưng bừng, vui nhộn của chương trình đại nhạc hội và Countdown đón mừng năm mới ở thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Hà Nội chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi Noel không làm bạn thất vọng đâu.

Phố Hàng Mã

Giáng sinh an lành cùng Đà Lạt

Tháng 12, Đà Lạt được “thắp lên” rực rỡ với hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ. Giáng sinh cũng là thời điểm hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ nở rộ và du khách có thể gặp ở đâu đó trên hành trình du lịch Đà Lạt của mình. Cùng nhau trải nghiệm cảm giác nhấp ly café nóng và cảm nhận từ từ cái lạnh của Đà Lạt giữa mùa Noel, những điều tinh tế ấy khiến Đà Lạt trở thành địa điểm đón Noel rất lãng mạn mà các bạn trẻ tìm đến.

Đà Lạt đẹp nhất mùa cuối năm

Những ngày thường, đến với Đà Lạt, bạn đã có thể cảm nhận được cái se se lạnh của mùa đông. Khi Giáng sinh đến gần, nơi đây lại cho du khách không khí se lạnh như những nước ở Bắc Âu. Vào những ngày này, khắp các đường phố Đà Lạt, mọi người trong bộ trang phục mùa đông với khăn choàng, áo ấm, dập dìu dạo phố và tập trung rất đông ở nhà thờ Domaine hay nhà thờ Con Gà. Chẳng gì thú vị bằng cảm giác đón Giáng sinh an lành ở phố núi Đà Lạt.

Đường phố lộng lẫy của Đà Lạt dịp Giáng sinh

Hi vọng rằng những chia sẻ này đã giúp bạn note được địa điểm đi chơi Noel tuyệt nhất cho mình mùa Giáng sinh này. Đừng quên cập nhật các tour du lịch mới nhất cùng thật nhiều điểm đến mới lại từ Checkin Travel tại đây bạn nhé!

Add Comment